x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Loạt ảnh hậu trường của live-action The Little Mermaid

Bánh Lọc 14:08 - 04/07/2021

Live-action The Little Mermaid bị tuồn ảnh hậu trường

Live-action The Little Mermaid là dự án gây tranh cãi nhiều nhất của Disney tính cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên Bánh Lọc vẫn hy vọng Halle Bailey “thổi” một làn gió mới vào nhân vật mang tính biểu tượng của nhà Chuột. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Jonah Hauer-King, Javier Bardem, Melissa McCarthy và Awkwafina.

 Mới đây Bánh Lọc tìm thấy nhiều ảnh hậu trường do paparazzi chụp, có sự góp mặt của Halle Bailey (Ariel) và Jonah Hauer-King (Hoàng tử Eric). Ở một cảnh, Halle Bailey diện suit bơi màu xanh hồng, mái tóc dài được bện lại. Jonah Hauer-King mặc trang phục đơn giản với áo phông và quần short. Dường như cả 2 đang diễn tập cho cảnh nàng tiên cá cứu hoàng tử bên bờ biển.

 Tiếp đó, Halle Bailey cũng được nhìn thấy trong tạo hình tóc rối bù, khoác bao bố luộm thuộm lẩn trốn trong một chiếc xe chở đồ khi lần đầu tiên đến với thế giới loài người. Điều này khiến Bánh Lọc thắc mắc bởi trong nguyên tác Ariel có mái tóc đỏ suôn mượt đến mức có thể chải bằng nĩa.

5 lý do Disney nên chọn Ursula để làm live-action tiếp theo

Những năm gần đây Disney chuyển hướng làm phim live-action với loạt phản diện như Maleficent hay mới đây là trộm chó Cruella. Trong khi The Little Mermaid đang được sản xuất, Bánh Lọc hy vọng phản diện của phim - Ursula sẽ được Disney ưu ái làm live-action riêng. Dưới đây là 5 lý do Ursula là "mỏ vàng" cho Disney khai thác.

1. Maleficent và Cruella đã "mở đường" cho live-action với tuyến nhân vật chính là phản diện

Cả Maleficent (2014) và Cruella (2021) dù nói về phản diện nhưng đều thành công tạo cảm giác hoàn toàn mới so với những bộ phim live-action có kinh phí khủng khác. Maleficent đã thay đổi quan điểm của khán giả về nhân vật phản diện trong tác phẩm Sleeping Beauty kinh điển năm 1959 và Cruella là minh chứng cho thấy Disney sẵn sàng đồng hành cùng các sản phẩm của mình một cách tinh quái và có tầm nhìn như thế nào.

Maleficent
Cruella

  2. Ursula có câu chuyện gốc thú vị

Ursula, nhân vật phản diện chính của Nàng tiên cá có tính cách khá vui vẻ. Ursula từng sống trong chính cung điện mà Ariel và vua Triton ở, nhưng bằng cách nào đó Usula đã bị vào blacklist và đày xuống vực sâu.

 Vì vậy, cốt truyện về live-action của Ursula sẽ rất thú vị khi nói rõ hơn về cách xử lý phép thuật ở vương quốc Atlantica và động cơ khiến phù thủy bạch tuột này bị trục xuất. Có vẻ như Ursula và vua Triton có mối quan hệ trong quá khứ cần được khám phá.

3. Live-action của Ursula không cần Ariel trong mạch truyện

Câu chuyện kể về nguồn gốc của Ursula chắc chắn có sự góp mặt của Vua Triton khi còn trẻ nhưng bộ phim vẫn có thể thú vị mà không cần sự góp mặt của Ariel. Bộ phim có thể đi theo trình tự từ quá trình trưởng thành của Ursula, học phép thuật, cuộc sống ở Atlantica, biến cố khiến bà bị trục xuất và cách Ursula trở thành phù thủy ban điều ước. Là một phù thủy biển, Ursula có thể có câu chuyện tình yêu của riêng mình hoặc cuộc phiêu lưu trên đất liền.

 4. Ursula là biểu tượng cho cộng đồng LGBTQIA+

Theo ScreenRant, Ursula khá quan trọng trong văn hóa đại chúng. Ursula được lấy cảm hứng từ một drag queen huyền thoại thời bấy giờ được gọi là Divine.

 5. Bối cảnh dưới đáy biển sẽ giúp live-action về Ursula trở nên độc đáo

James Wan xây dựng được thế giới dưới đáy biển rất chân thực trong Aquaman, tại sao live-action Ursula lại không?

Bánh Lọc thấy xu thế phản diện trở thành vai chính đã tăng lên đáng kể, thậm chí còn hấp dẫn và đông fan ở kiểu vai chính diện. Nhiều nhân vật như Maleficent hay Cruella đã minh chứng điều đó. Hy vọng mụ Bạch Tuột sẽ sớm gia nhập hội chị em. 

>> Xem thêm: 7 tình tiết đầy ngớ ngẩn trong các bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney

*Bài viết được Bánh Lọc gửi về DienAnh.net

Hãy cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.