x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Loạt nhân vật sẽ xuất hiện trong siêu dự án Thunderbolts của MCU

SEIZEDIX 12:00 - 01/08/2022

Sau nhiều tháng suy đoán, Marvel Studios cuối cùng đã xác nhận rằng một bộ phim về Thunderbolts sẽ được phát hành vào cuối Phase 5 của MCU. Mặc dù đến thời điểm hiện tại, Marvel Studios vẫn chưa chính thức xác nhận dàn diễn viên chính của bộ phim về biệt đội siêu anh hùng mới này, thế nhưng theo tôi để ý, họ đã ngầm giới thiệu các thành viên của nhóm trong cả giai đoạn 3 và 4. Như vậy, tôi tin là khán giả có thể đã quen thuộc với một số thành viên của Thunderbolts trước khi họ gia nhập biệt đội này. Hãy cùng tôi dự đoán xem họ là ai nhé.

U.S. Agent

John Walker đã xuất hiện trong loạt phim  The Falcon and the Winter Soldier ra mắt vào năm 2021. Ban đầu, anh được lên kế hoạch để trở thành người thay thế chính thức cho Steve Rogers, đảm nhận vai trò là Captain America. Thế nhưng, anh đã sớm bị tước bỏ danh hiệu này sau khi công khai kết liễu một thành viên của Flag Smashers. Sau này khi có cơ hội làm việc với Valentina Allegra de Fontaine, anh được giao cho một mật danh mới.

Tôi cảm thấy U.S. Agent không chỉ là một sự bổ sung hoàn hảo cho đội, trên thực tế, anh đã là một phần của nó. Mặc dù tên biệt đội vẫn được giấu kín, thế nhưng rõ ràng là anh đã tham gia vào một dự án bí ẩn của Valentina Allegra de Fontaine xuất hiện ở phần cuối của The Falcon và Winter Soldier. Nếu Val thực sự đang thực sự tìm kiếm các thành viên cho Thunderbolts, thì tôi rất vui vì John Walker là một mảnh ghép của đội.

Ghost

Là nhân vật phản diện chính trong Ant-Man And The Wasp, Ghost có bộ đồ giúp chiến đấu giúp cô tàng hình, tuy nhiên không phải lúc nào nó cũng hoạt động theo ý muốn. Mặc dù đã “quay xe” ở cuối phim, thế nhưng nhân vật của Hannah John-Kamen vẫn chưa tái xuất lần nào trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Ghost là thành viên của Thunderbolts trong truyện tranh và tôi hy vọng trong MCU, cô cũng có vai trò tương tự. Nhân vật vẫn còn sống trong lần cuối xuất hiện và rõ ràng, đây là một dấu hiệu cho thấy cô sẽ sớm trở lại trong tương lai. 

Thunderbolts là nơi hoàn hảo để Ghost xuất hiện vì đây sẽ là cơ hội để cô có thể đồng hành với những phản anh hùng khác để tìm ra mục đích sống trong một thế giới tràn ngập các siêu anh hùng.

Contessa Valentina Allegra de Fontaine (thủ lĩnh)

Do Julia Louis-Dreyfus thủ vai, nhân vật mày xuất hiện lần đầu tiên trong The Falcon and the Winter Soldier - nơi cô chiêu mộ John Walker để thực hiệu một nhiệm vụ bí ẩn. Sau đó, cô một lần xuất hiện nữa trong post-credit của Black Widow, chiêu mộ Yelena Belova. Mặc dù chưa được xác nhận, thế nhưng mình tin rằng Valentina sẽ là người tập hợp các Thunderbolts lại với nhau trong MCU. 

Điều này ngày càng đúng sau cái chết của nam diễn viên William Hurt - người thủ vạ Thaddeus Ross, được đồn đại là có liên quan đến đội hình của nhóm siêu anh hùng này. Tôi mong rằng Val sẽ đóng vai trò là "Nick Fury" của nhóm Thunderbolts.

Yelena Belova

Florence Pugh ra mắt vũ trụ điện ảnh Marvel với vai Yelena Belova - em gái nuôi của Natasha Romanoff trong phần phim tiền truyện Black Widow. Sau đó, cô xuất hiện trong một số tập phim của Hawkeye - nơi cô được Val ra lệnh hạ gục Clint Barton. Thế nhưng cuối cùng cô đã từ chối làm như vậy. Giống John Walker, Yelena đã hợp tác với Valentina Allegra de Fontaine và có lẽ đã là một phần của Thunderbolts trong MCU. 

Tuy nhiên sau khi không tuân theo lệnh của Val để kết liễu Clint Barton, cô có thể sẽ không còn là thành viên của nhóm nữa. Tuy nhiên bản thân mình vẫn mong cô sẽ là một phần của nhóm.

Taskmaster

Taskmaster trong MCU đã được hoán đổi giới tính so với nhân vật trong truyện tranh, có khả năng bắt chước bất kỳ chuyển động nào của đối thủ. Sau nhiều năm bị buộc phải làm công việc “bẩn thỉu” của cha mình, vị trí của Antonia Dreykov hiện tại vẫn chưa được xác định. Mình tự hỏi liệu Taskmaster có còn xuất hiện trong tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel hay không. 

Mặc dù tôi đã cảm thấy khá thất vọng với phiên bản chuyển thể của Taskmaster, thế nhưng Thunderbolts có thể là dự án hoàn hảo để Marvel Studios “cứu cháy” lại nhân vật này. Trong truyện tranh, Taskmaster là một nhân vật rất thú vị và phức tạp. Phiên bản live-action cũng có thể làm được điều tương tự bằng cách gia nhập đội ngũ những chiến binh có phần mơ hồ về đạo đức.

Abomination

Emil Blonsky là nhân vật phản diện chính trong The Incredible Hulk, người đã không xuất hiện trong MCU suốt nhiều năm qua. Năm ngoái, Abomination trở lại trong Shang-Chi với diện mạo có phần giống với truyện tranh hơn. Sắp tới, nhân vật dự kiến sẽ trở lại trong loạt phim She-Hulk và màn xuất hiện này có thể hé lộ tương lai của nhân vật phản diện trong vũ trụ điện ảnh. 

Sự xuất hiện của Abomination trong hai bộ phim thuộc đoạn 4 sau hơn một thập kỷ vắng mặt cho thấy rằng Marvel đã sẵn sàng biến anh trở thành một nhân tố quan trọng. Tôi tin những siêu tội phạm từng bị bắt giống như anh cũng có cơ hội chuộc lại lỗi lầm và tham gia các biệt đội.

White Vision

Được tái tạo từ những phần còn lại của Vision gốc, sau khi được khôi phục ký ức, White Vision đã chạy trốn khỏi Westview và đi vào vùng đất không xác định. Đến nay, tung tích của anh vẫn là một trong những bí ẩn lớn nhất của MCU. Dù tương lai của nhân vật này vẫn chưa rõ ràng, thế nhưng theo tôi dự đoán, rất có khả năng MCU sẽ đưa anh làm thành viên của những biệt đội đang được xây dựng trong giai đoạn 4. 

Từng là vũ khí hủy diệt hàng loạt, Thunderbolts có thể là đội hoàn hảo để anh gia nhập.

Bucky Barnes

Bucky Barnes đã là một thành viên quan trọng của MCU trong nhiều năm qua. Ban đầu được biết đến với cái tên Winter Soldier, Bucky cuối cùng đã thoát khỏi việc bị tẩy não bởi Hydra và hiện hoạt động dưới mật danh White Wolf. Sau khi giúp Sam Wilson giành lại danh hiệu Captain America và đưa Baron Zemo vào tù, tôi vẫn chưa biết được tung tích của Bucky trong MCU. 

Mặc dù đã trở thành một trong những siêu anh hùng mạnh nhất trái đất, Bucky Barnes vẫn từng gặp nhiều rắc rối với pháp luật và tôi tin anh anh vẫn là mối nguy hiểm đối với những người vô tội. Bucky có thể lọt vào tầm ngắm của Valentina cho biệt đội mới của cô.

Baron Zemo

Là người đã làm Avengers tan bầy xẻ nghé khi để Iron Man và Captain America đấu với nhau, Baron Zemo chắc chắn là một trong những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới. Mặc dù đã bị bắt ở phần cuối của The Falcon và Winter Soldier, thế nhưng kế hoạch của hắn dường như vẫn chưa hoàn thành. Baron Zemo dường như là một thành viên chắc chắn của đội hình Thunderbolts của MCU. 

Marvel Studios đã rất nỗ lực để đưa anh trở lại trong giai đoạn 4 và vai trò của anh ngày càng quan trọng khi dự án Thunderbolts đang nóng lên từ lâu. Giờ đây, nhân vật đã gần giống với truyện tranh và hắn sẽ sớm trở thành Baron Zemo mà mình biết, phản anh hùng và thành viên của Thunderbolts.

>>Xem thêm: Thunderbolts: Biệt đội toàn phản diện đầu tiên của MCU có gì đặc biệt?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.