x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Chưa có phim nào nhiều cái top hết hồn như Penthouse

Thích Vậy Đấy 15:10 - 10/03/2021

Nói đến 10 vụ mất tích đi vào lịch sử thì làm gì có cái nào qua được vụ “mất niềm tin vào Ha Yoon Cheol”. Đang từ hình tượng tình đầu siêu ngầu, cha dượng tràn đầy tình yêu thương với con riêng của vợ, anh ta quay ngoắt 180 độ thành luôn tra nam số 2 không ai dám nhận số 1. Nào là thuê người phá màn trình diễn của Ro Na, nào là mang chiếc cúp mà Eun Byul dùng để “quật” Ro Na bỏ vào tủ của Seok Kyeong để vu oan cho con gái Ju Dan Tae. Chưa kể, không chừng anh ta còn chính là người trực tiếp “tiễn” Ro Na lên thiên đường nữa. Niềm tin đã mất, thôi thì chúc anh được biên kịch “độ” thành bố ruột của Ro Na nhé, để đến khi biết thì sốc xỉu.

Người ta nói đã yêu là sẽ quan tâm, cưng chiều, còn hết yêu thì đến mặt còn không muốn nhìn. Tràn đầy niềm tin vào người yêu, vậy mà người yêu lại phán cho câu “Cô muốn làm gì thì làm” như cách Ju Dan Tae nói với bồ anh ấy thì thôi còn gì đau lòng hơn. Top người đàn ông phũ phàng nhất Hera ai mà qua được chủ tịch Ju đây. Thế nhưng cũng không ai mà được phái nữ săn đón nhiều như người đàn ông này luôn. Chắc các quý cô trong tòa nhà Hera thích bị ngược, hoặc là sức mạnh tài sản đã chiến thắng tất cả, dù sao thì chỉ có Ju Dan Tae được hôn cả 3 nữ chính trong phim mà thôi. Ai thua thì thu Ju Dan Tae vẫn thắng chẳng tốn sức là bao.

>>>> Xem thêm: Oh Yoon Hee khổ số 2, không ai dám nhận số 1 trên màn ảnh xứ Hàn

Khác hẳn với ông bố đào hoa của mình, Seok Hoon lại là anh chàng chỉ hơi nhu nhược chứ không lăng nhăng. Còn nhớ mãi câu mà cậu học sinh này nói với Ro Na trước khi cô bé lên sân khấu trình diễn: “Mình cũng rất nhớ cậu, Ro Na à”. Chỉ một câu nói này thôi cũng đủ nối liền lại 2 năm xa cách và những lạnh nhạt bên ngoài. Fan thì lại rần rần thôi mình lên thuyền chèo tiếp. Thế nhưng thuyền vừa mới gỡ neo đã lật ngang rồi, Ro Na còn nữa đâu mà chèo, quá buồn cho đôi trẻ.

Nếu phải kể ra nhân vật sở hữu nhiều câu thoại nguy hiểm và có uy nhất phim thì chắc chắn là đại gia LA Logan Lee rồi. Anh chàng còn kiêm luôn danh xưng kỵ sĩ của phái đẹp trong phim. Câu cửa miệng của anh chàng là “Tôi sẽ bảo vệ cho…” và rồi người nào anh chàng nhận bảo vệ cũng “bay màu”, từ Seol A đến Su Ryeon và gần đây nhất là Ro Na. Chưa hết, ai cũng nhớ rõ, Logan từng hùng hồn nói rằng: “Tất cả những người động đến Oh Yoon Hee đều sẽ phải chết dưới tay tôi”. Và rồi Oh Yoon Hee giờ thân cô thế cô, con gái thì mới mất và biết đâu nhờ vía của chàng đại gia, người phụ nữ này có khi lại được lên đoàn tụ cùng con gái và Shim Su Ryeon. Suy cho cùng, tỏ ra nguy hiểm nhất là Logan Lee mà thất hứa nhiều nhất cũng vẫn là đại gia LA họ Lee này thôi.

>>>> Xem thêm: Cheon Seo Jin - Nhân vật phản diện đáng ghét trong Penthouse

Cuộc đời Oh Yoon Hee bỗng rơi xuống vực thẳm kể từ khi cô nàng gặp Ha Yoon Cheol rồi lại dính tới Cheon Seo Jin. Trải qua trăm đắng ngàn cay, cuối cùng lại hợp tác tình cũ để trả đũa tình địch bằng một đám cưới giả, người ta đã suýt mong mẹ Ro Na và bố Eun Byul có một cái kết đẹp cho tới sự việc ở tập 6 vừa qua thì thôi vỡ mộng. Trước khi lộ mặt tra nam, Ha Yoon Cheol vẫn có được tình cảm của cả hội chị em, thế nên câu: “Anh đừng phản bội… em là được” mà Oh Yoon Hee nói ngay đầu phần 2 như một lời tiên tri thần sầu của bà mẹ bất hạnh mà tới tận giờ mọi người mới nhận ra. Không biết  bao giờ chính chủ mới tỉnh ngộ để tiễn luôn ông chồng hờ tệ bạc này theo gió bay luôn.

Lee Ji Ah đã trở lại, đương nhiên là lợi hại hơn xưa rồi. Lần trở lại này còn là một sự “lột xác” hoành tráng của chị đẹp. Tóc ngắn cá tính, táo bạo, cực ngầu, đã vậy còn kẻ mắt khói ấn tượng nữa, nhìn thế này có là Shim Su Ryeon hay là Na Ae Kyo thì cũng làm Ju Dan Tae liêu xiêu mà thôi. Kiểu kẻ mắt này chắc chắn là chị đẹp đã tính toán để gây ấn tượng với crush rồi, quá là đỉnh.

Seok Kyeong đúng chuẩn con gái Ju Dan Tae không trật đi đâu được. Bên ngoài đẹp gái, bên trong thâm hiểm, bề ngoài thông minh, bên trong rỗng tuếch. Không chỉ giỏi “hành” bạn bè, cô bé này cũng cãi bố nhem nhẻm chẳng kém gì. “Một đứa ngu đần như con thì biết làm sao đây?”, cô bé đã nói như vậy rồi thì ông trùm Hera còn biết mắng gì nữa đây, cãi phụ huynh xuất sắc quá rồi.

Nói đến “gia đình văn hóa” nhất của Hera thì còn nhà nào qua được nhà Cheon Seo Jin - Ha Yoon Cheol. Một gia đình mà mẹ hại ông ngoại, xử luôn tình địch, con gái không thua kém tài năng của mẹ, bố tiếp tay kẻ ác, quá là sinh ra để dành cho nhau rồi. Đã vậy cặp đôi này còn chuyên gia “có không giữ, mất ngồi tiếc” nữa. Ở bên nhau thì hành nhau, tới khi chia ly thì lại lưu luyến không rời. Con gái thì nghe lời mẹ tuyệt đối, mẹ bảo diệt, thế là thẳng tay tiễn bạn đến cuối đoạn đường luôn, nhà này không đỉnh thì ai đỉnh. “Gia đình văn hóa” thế này nên được tặng cho 3 tờ lệnh truy nã để lại vào ở chung một chỗ, tiếp tục phát huy nét đẹp truyền thống gia đình.

Nói chung Penthouse đã quá nổi tiếng rồi, có nói bao nhiêu về phim này cũng không hết được. Đây chỉ là những cái top nổi bật nhất mà thôi chứ tôi tin là còn đầy những cái top khác nữa. Có lẽ chúng ta vẫn còn đánh giá chưa đúng trình bẻ lái của biên kịch phim nên đôi khi vẫn bỡ ngỡ, bất ngờ. Cứ chờ tiếp đi biết đâu lại còn tiếp tục được thưởng thức những cảnh phim choáng hơn nữa, lại ra đời thêm một loạt top khác hấp dẫn thì sao. Chờ tới thứ 6 để tiếp tục “lăn lộn” với cái phim này, bao nhiêu lần nói bỏ nhưng tôi cũng có bỏ được đâu, chắc tôi sắp lọt top “tự vả” nhiều nhất rồi.

*Cảm nhận từ một fan của Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên đón xem Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 đang phát sóng vào lúc 22 giờ (giờ Hàn Quốc) thứ 6 - thứ 7 hàng tuần trên SBS cũng như ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.