x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tiểu thư Penthouse diện đồng phục và đầm dạ hội: Seok Kyung mất eo

Chan 16:50 - 11/03/2021

Penthouse 2 khuynh đảo khắp màn ảnh Hàn, chính vì thế từ dàn phụ huynh đến hội rich kid đều được khán giả đặc biệt quan tâm. Trong đó, nhan sắc của các tiểu thư ở Hera Palace cũng thường xuyên được đưa lên “bàn cân” so sánh. Theo nhận xét của cư dân mạng, khi mặc đồng phục và đầm dạ hội, thần thái của các cô gái cũng thay đổi hẳn.

Bae Ro Na (Kim Hyun Soo)

Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) sở hữu khuôn mặt hài hòa, tự nhiên dễ gây thiện cảm với mọi người. Khi mặc đồng phục, Ro Na rất ít khi trang điểm, vẻ đẹp trong sáng, gần gũi của mỹ nhân sinh năm 2000 được ví như cô bạn bàn bên, tình đầu khó quên của các chàng trai tuổi 17. Chính vì thế, Bae Ro Na mang đến cảm giác chân thực, không hề xa rời thực tế trường học.

>>>> Xem thêm: Những mảng màu đối lập biến Penthouse thành siêu phẩm: Cheon Seo Jin ác mà gây nghiện

Đến khi diện trang phục dạ hội trong tập 5 Penthouse, Ro Na cũng chọn thiết kế đơn giản, kín đáo. Bộ váy giúp Ro Na “lột xác” trở thành tiểu thư sang chảnh nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng như nàng thơ.

Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun)

Han Ji Hyun xuất thân từ người mẫu với chiều cao ấn tượng 1m7, chính vì thế mỗi bộ trang phục khi được Ju Seok Kyung diện lên người đều “xinh hết phần thiên hạ”. Dù mặc đồng phục hay váy dạ hội, tiểu thư nhà họ Ju đều sang chảnh ngút ngàn. Là nữ sinh “quyền lực”, giàu có nhất trường, Seok Kyung thường xuyên kết hợp balo, giày hiệu cùng các phụ kiện hàng hiệu đi kèm với đồng phục. Đặc biệt, phong cách đi tất cao qua gối giúp đôi chân dài của “ác nữ” thế hệ mới càng trở nên nổi bật.

>>>> Tin liên quan: Chưa có phim nào nhiều cái top hết hồn như Penthouse

Hiển nhiên, khi diện đầm dạ hội, Seok Kyung vẫn sang chảnh chuẩn tiểu thư nhà giàu. Trong phần trình diễn tại trường, con gái Ju Dan Tae chọn váy trắng thanh lịch. Nhờ đó, mỹ nhân này trở nên dịu dàng hơn hẳn thường ngày. Chỉ tiếc là chiếc váy này lại dìm dáng Seok Kyung, khiến cô nàng trông không thon gọn như thường ngày, đôi chân dài cũng bị che mất.

Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin)

Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) là con gái của cô giáo Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). Mặc dù được xây dựng với hình ảnh cô nữ sinh tự ti, nhút nhát nhưng Ha Eun Byeol vẫn thích diện đồ hiệu đẳng cấp đúng chuẩn con nhà giàu. Hầu hết những phụ kiện đi kèm của Eun Byeol trông có vẻ đơn giản nhưng đều có giá “trên trời”, sang chảnh chẳng kém Seok Kyung là mấy. Tuy nhiên, con gái của Cheon Seo Jin lại không lạm dụng quá nhiều phụ kiện nên vẫn giữ được sự nữ tính, ngoan ngoãn đúng chất trò cưng của các thầy cô.

Trên “đường đua” váy dạ hội, Ha Eun Byeol hiển nhiên không thể thua kém hội “chị em bạn dì” trong Penthouse. Bên cạnh chiếc váy xòe lộng lẫy như công chúa, Eun Byeol cố tình phối thêm vòng cổ đá lấp lánh để chứng minh đẳng cấp trong buổi trình diễn ở trường. Tuy nhiên, chính vì sự kết hợp này khiến Ha Eun Byeol có phần già dặn hơn so với các cô bạn khác. 

Yoo Jenny (Jin Ji Hee)

Yoo Jenny (Jin Ji Hee) có lẽ là nhân vật kém nổi bật nhất trong hội tiểu thư Hera. Jenny sở hữu gương mặt bầu bĩnh, thân hình có phần tròn trịa, tính cách nhí nhảnh, không nhiều mưu mô như những cô bạn cùng lứa. Khi diện đồng phục, Jenny không kết hợp nhiều phụ kiện đắt tiền như Eun Byeol hay Seok Kyung nhưng vẫn toát lên được thần thái sang chảnh của tiểu thư nhà giàu. 

Một trong những lần hiếm hoi Jenny diện váy dạ hội chính là buổi biểu diễn của trường. Trong sự kiện này, Jenny cũng diện váy trắng như các cô gái khác nhưng lại chọn váy đuôi cá ôm sát thay vì bồng bềnh như những nhân vật khác. Nhờ đó, cô nàng “ăn gian” được không ít chiều cao, thân hình cũng thon gọn hơn hẳn.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.