x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Đào, Trương Nhất Sơn và sao Cbiz bị tố giở thói ngôi sao, khó hầu

Nhật Nguyệt 11:45 - 18/02/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, ngoài tài năng thì công chúng cũng đặt yêu cầu cao về chuyện đạo đức và cách hành xử của các nghệ sĩ. Chính vì vậy mà dàn sao dưới đây đã hứng nhiều “gạch đá” từ phía công chúng vì cách cư xử trịch thượng, khó hầu và hay giở thói ngôi sao.

Cách đây không lâu, Trương Nhất Sơn thành tâm điểm chú ý của công chúng khi "làm mình làm mẩy" trong một sự kiện khai máy. Theo truyền thông hé lộ, nam chính Phan Việt Minh hôm đó vắng mặt vì đang ở nước ngoài. Trương Nhất Sơn dù đã có mặt tại nơi làm lễ từ rất sớm nhưng lại ngồi yên trong phòng mặc cho mọi người năn nỉ, khuyên nhủ. Phải đến tận khuya anh chàng mới mặt nặng mày nhẹ rời phòng, rồi bỏ về ngay sau khi kết thúc hoạt động khiến mọi người bức xúc.

Nhiều khán giả chỉ trích Trương Nhất Sơn mới nổi lên vài năm đã lộ tính xấu. Một số khác cho rằng chàng Vi Tiểu Bảo đang so kè với đàn anh, vì Phan Việt Minh không lộ diện nên cũng tự cho mình quyền không tham dự lễ khai máy.

>>> Xem thêm: Trần Nghiên Hy, Tuyên Huyên và mỹ nhân Cbiz đóng phim cổ trang là bị dìm nhan sắc 

Ngô Cẩn Ngôn sau vai Nguỵ Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược cũng nổi đình đám. Tuy nhiên, vì những hành xử kém tinh tế cùng thói hay ra vẻ đại minh tinh khiến cô bị đài lớn CCTV điểm danh phê bình. Dẫu vậy, cô nàng vẫn chưa chịu rút kinh nghiệm khi lại bị cư dân mạng chỉ trích vì thói phô trương, thuê đến 20 vệ sĩ để tham gia sự kiện.

Huỳnh Thánh Y cũng là ngôi sao khiến truyền thông sợ hãi tránh né vì sự chảnh choẹ, hay yêu sách. Chính vì thói xấu này mà nữ diễn viên từng bị giới làm tin cạch mặt, không thèm phỏng vấn hay hợp tác chung. Hậu quả là sự nghiệp của cô dần lụn bại, hình tượng sụp đổ. Mãi đến gần đây, Huỳnh Thánh Y mới rút kinh nghiệm và chủ động làm hoà với các phóng viên.

Kiều Hân là sao nữ nổi lên nhờ Hoan Lạc Tụng. Tuy nhiên, so với dàn mỹ nhân trong phim, cô là người có sự nghiệp phát triển chậm nhất. Nguyên nhân được cho là tính cách tiểu thư khó chiều của cô nàng. Năm xưa, khi quay show truyền hình, Kiều Hân bị tố không tôn trọng nhân viên ở đội phòng cháy chữa cháy, còn mắng người khác nặng lời. Vì những tật xấu này mà cô gần như bị giới làm show cạch mặt.

>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Lưu Đào vốn nổi tiếng với hình tượng "người vợ Tào Khang" nên được công chúng yêu mến. Tuy nhiên, cô cũng nhiều lần bị chỉ trích vì cách hành xử như bà hoàng, coi trợ lý là người hầu. Người ta từng chụp được cảnh Lưu Đào tay cầm điện thoại, bắt trợ lý phải quỳ gối buộc giày, dâng nước tận miệng hay xoè tay hứng đồ thừa mình nhổ ra.

Mỹ nhân "vạn người mê" Trần Hảo cũng là gương mặt rất được lòng khán giả. Tài giỏi là thế nhưng Trần Hảo lại là gương mặt bị giới đầu tư phim ảnh e ngại. Nhiều người hé lộ, mỹ nhân Tam Quốc lắm yêu sách và khó chiều. Năm xưa khi đi quay phim, Trần Hảo yêu cầu nhân viên phải vận chuyển nước khoáng hàng chục kilomet chỉ để phục vụ cho nhu cầu tắm rửa hàng ngày. Bất chấp đó là nơi khô hạn, mọi người phải tiết kiệm từng ngụm nước nhỏ để ăn uống.

Châu Kiệt ngoài đời trái ngược với vai diễn Nhĩ Khang hiểu biết lý lẽ trong Hoàn Châu Cách Cách. Nổi lên từ bộ phim của Quỳnh Dao, Châu Kiệt bắt đầu khiến nhiều người đau đầu vì thể hiện thói ngôi sao ở mọi lúc mọi nơi. Thậm chí khi quay Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên, Châu Kiệt còn dám lên mặt dạy đời đàn anh Trần Đạo Minh. Kết quả là cả giới giải trí đều đồng loạt tẩy chay sao nam và khiến anh phải bỏ nghề, về quê trồng lúa.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.