x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz có làn da trắng nhất

Beaver 19:00 - 04/02/2021

Đối với khán giả, làn da trắng luôn là yếu tố “ăn điểm” về nhan sắc của các mỹ nhân Hoa ngữ, giúp họ tỏa sáng khi tham dự sự kiện. Mới đây, cộng đồng mạng đã tiến hành bầu chọn và tìm ra top 10 mỹ nhân có làn da trắng nhất showbiz Hoa ngữ và kết quả khiến không ít người phải bất ngờ.

10. Lưu Diệc Phi

Ngoài nhan sắc trong veo, khí chất thoát tục, Lưu Diệc Phi còn có làn da “trắng gì mà sáng thế” khiến các mỹ nhân Cbiz khác phải e ngại khi cùng chung một khung hình. Việc “thần tiên tỷ tỷ” ngậm ngùi đứng vị trí “chốt sổ” trong danh sách khiến không ít người phải ngạc nhiên vì cứ ngỡ cô phải có thứ hạng cao hơn.

Lưu Thi Thi phải "lép vế" trước làn da trắng nõn của Lưu Diệc Phi.

9. Hoắc Tư Yến

Không sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng Hoắc Tư Yến vẫn được đánh giá cao nhờ làn da trắng nõn nà, không tì vết. Với gương mặt thanh tú, dễ gây thiện cảm, mỹ nhân Thất Tiên Nữ là nữ thần trong lòng đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X - 9X.

8. Triệu Nhã Chi

Nói tới Triệu Nhã Chi, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay nàng “Bạch Tố Trinh đẹp nhất màn ảnh”. Giờ đây, nữ diễn viên đã ở tuổi U70 nhưng vẫn khiến các đàn em phải ngả mũ thán phục với nhan sắc không tuổi. Chính làn da căng mịn, trắng trẻo là yếu tố giúp Triệu Nhã Chi “ăn gian” tuổi thần sầu tới vậy.

7. Đường Yên

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Trung, Đường Yên cũng có làn da trắng “bật tông” đáng ngưỡng mộ. Mỹ nhân Yên Vân Đài chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng về mặt ngoại hình mỗi khi xuất hiện.

6. Địch Lệ Nhiệt Ba

“Mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu làn da trắng mịn màng và các đường nét hoàn hảo, vừa sắc sảo, vừa quyến rũ khiến khán giả “mê như điếu đổ”. Đây cũng là một trong những lý do nữ diễn viên Lệ Cơ Truyện được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

5. Cổ Lực Na Trát

Cùng quê với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nhân được săn đón nhất nhì hiện nay với nét đẹp lai Tây cuốn hút. Làn da của người đẹp Trạch Thiên Ký thậm chí còn khiến Nhiệt Ba phải “chào thua” nhờ chú trọng tới việc chống nắng, chăm sóc sắc đẹp.

4. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng từng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì đắp hàng trăm tấm mặt nạ trong vòng một năm. Mạnh tay đầu tư cho việc làm đẹp lại vốn có làn da trắng nõn nà, mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ nhiều lần “lấn át” đồng nghiệp khi cùng xuất hiện trong một khung hình.

3. Từ Hy Viên

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có lẽ chẳng ai “chơi lại” Từ Hy Viên về khoản làm đẹp. Nàng “Cỏ” sẵn sàng sử dụng các biện pháp cực kỳ khắt khe để có được làn da trắng mịn như không ăn bất cứ thứ gì có màu đen, che đậy kín mít khi ra ngoài trời... Chính vì lý do này, việc mỹ nhân Vườn Sao Băng lọt vào top cao trong bảng xếp hạng chẳng có gì là lạ.

2. Cảnh Điềm

“Kinh thành tứ mỹ” Cảnh Điềm cũng chẳng phải dạng vừa khi chiếm vị trí á quân trong danh sách. Có thông tin cho biết, Cảnh Điềm sở hữu làn da quá trắng, rất nhiều sao nữ Cbiz không dám chụp ảnh chung với mỹ nhân Đại Đường Vinh Diệu vì sợ bị “dìm hàng”.

1. Hà Tuệ

Siêu mẫu Victoria’s Secret được gọi tên cho ngôi đầu bảng về làn da trắng. Netizen cho rằng, người đẹp hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Bởi lẽ, kể cả khi đứng cạnh những người mẫu quốc tế, Hà Tuệ vẫn nổi bần bật với làn da trắng nõn nà. Có lẽ đây là lý do Hà Tuệ được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho danh hiệu “Hà tiên cô”.

Hà Tuệ (thứ ba từ trái sang).

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Mặc dù còn chút băn khoăn về thứ hạng nhưng chẳng thể phủ nhận các mỹ nhân nói trên đều có làn da trắng mịn đáng ngưỡng mộ. Đây cũng là thứ vũ khí bí mật khiến họ luôn tỏa sáng tại sự kiện và dễ dàng “lấn lướt” đồng nghiệp trong các cuộc đọ sắc.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại trang DienAnh.Net!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.