x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Khải Uy và dàn sao hợp vai mặt ngoài văn nhã, bên trong hiểm ác

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:00 - 31/08/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, có không ít những nhân vật có vẻ ngoài dịu dàng, văn nhã, học thức nhưng bên trong lại vô cùng mưu mô, hiểm ác, khiến cho khán giả vừa yêu lại vừa hận. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Ngô Khải Hoa

Sẽ là thiết sót lớn nếu không gọi tên Ngô Khải Hoa – tài tử TVB vì đóng quá đạt mà được ví von là sinh ra để đóng kiểu nhân vật này. Nhìn mà xem, với dáng dấp thư sinh, nhã nhặn được thêm phần trí thức với cặp kính, Ngô Khải Hoa khiến bao chị em phải “đổ đứ đừ” đúng không nào? 

Thế nhưng, khi nam diễn viên này đổi biểu cảm, nở nụ cười nhếch mép lạnh lùng với bờ môi mỏng thì khối người phải “hết cả hồn” đó nha!

Tự dưng mình nhớ tới vai diễn Trương Đạt Dân do Ngô Khải Hoa thể hiện trong phim Nguyễn Linh Ngọc nè! Anh quả thực đã thành công xây dựng được hình ảnh chàng công tử đa tình với bản chất tra nam khiến nữ chính suy sụp trên màn ảnh. Đây cũng là vai diễn gây ấn tượng nhất với mình của Ngô Khải Hoa đó!

Trịnh Y Kiện

Nói tới Trịnh Y Kiện, chắc các bạn sẽ nghĩ ngay tới vai diễn Trần Hạo Nam trong Người Trong Giang Hồ đúng không nào? Ngoài siêu phẩm kinh điển này ra, Trịnh Y kiện còn khiến mình mê mẩn khi hóa thân thành thái tử hắc đạo mặt ngoài nho nhã, bên trong máu lạnh trong Thiên Nhược Hữu Tình đó nha! Nhìn vào tạo hình này mà xem, ai mà không mê cho được?

Vương Dương

Cá nhân mình cảm thấy nam diễn viên Vương Dương có nhiều nét khá giống với Ngô Khải Hoa và đều là ứng cử viên sáng giá cho vai diễn tưởng thư sinh hiền lành, hóa ra lại mưu mô trên màn ảnh.

Hóa thân thành phản diện trong bộ phim Kẻ Phản Nghịch, Vương Dương khiến khán giả vừa yêu lại vừa sợ với gương mặt điển trai, vẻ bình tĩnh điềm đạm đầy cuốn hút nhưng lại nói ra những lời khiến người khác phải “nổi da gà”.

Lưu Khải Uy

Với vai diễn trong Thiên Sơn Mộ Tuyết, mình thấy Lưu Khải Uy xứng đáng được có tên trong danh sách này. Mặc dù mình đánh rơi nhiều thiện cảm với nam diễn viên họ Lưu vì lùm xùm “đọc kịch bản đêm khuya” cùng người khác khi còn đang trong cuộc hôn nhân nhưng cũng chẳng thể phủ nhận nhan sắc cũng như diễn xuất của anh.

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz nâng đỡ thế hệ mới bằng cách nào?

Tôn Long

“Đệ nhất nam thần châu Á” Tôn Long khiến biết bao người mê mệt khi hóa thân thành đại ca xã hội đen trong bộ phim Long Hoa. Nhìn vào gương mặt “đỉnh chóp” này, bảo sao khán giả biết nhân vật anh sắm vai là kẻ “không dễ chọc” nhưng vẫn không nhịn được mà “đổ đứ đừ”.

Bành Quán Anh

Nhờ vai diễn trong Dưới Ánh Mặt Trời, Bành Quán Anh đã ngồi lên vị trí “đệ nhất tra nam” trên màn ảnh Hoa ngữ. Mặc dù nhân vật Phong Tiêu Thanh (tên gốc là Phó Thận Hành) do anh thể hiện khiến khán giả phải “rét run người” nhưng vẫn có không ít người bị chinh phục bởi vẻ ngoài điển trai, cuốn hút. Đúng là “không sợ phản diện xấu xa, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai” mà!

Trần Khôn

Với vẻ ngoài lãng tử, ánh mắt đa tình khiến người khác phải đắm chìm trong đó, mình cho rằng Trần Khôn cực kỳ phù hợp với kiểu nhân vật có “mặt tiền” và nội tâm trái ngược nhau.

Trong đó, vai diễn Kim Yến Tây do Trần Khôn thể hiện trong Kim Phấn Thế Gia là ví dụ điển hình. Lúc mới yêu Lãnh Thanh Thu (Đổng Khiết), chàng công tử này khiến bao người phải lỡ nhịp với sự dịu dàng, cuốn hút. 

Thế nhưng, sau khi về chung một nhà, Kim Yến Tây lại làm mình phải “nghiến răng nghiến lợi” khi lộ bản chất ăn chơi trác táng, ích kỷ, chỉ vì cảm xúc bản thân mà kéo Lãnh Thanh Thu vào bi kịch. Thế nhưng, khi nhìn vào gương mặt điển trai này thì cũng khó mà “tặng gạch” nổi các chị em ạ!

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

Những nhân vật bên ngoài dịu dàng, bên trong xấu xa mà Cnet thường gọi là “văn nhã bại hoại” tưởng dễ mà chẳng hề dễ sắm vai đâu nhé! Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng những nam thần nói trên vô cùng phù hợp với kiểu vai diễn khó nhằn này và muốn thấy họ thử sức nhiều hơn trên màn ảnh đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.