x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz nâng đỡ thế hệ mới bằng cách nào?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:40 - 14/07/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện, khi đã có “địa vị giang hồ” vững chắc, các mỹ nhân Cbiz thường chọn hướng chuyển sang làm bà chủ, lập công ty giải trí riêng, tìm kiếm nhân tài và nâng đỡ cho các thế hệ đàn em. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Lý Băng Băng

Là đại hoa đán quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ, sức ảnh hưởng của Lý Băng Băng chẳng phải dạng vừa đâu. Năm 2009, người đẹp này và em gái Lý Tuyết cùng thành lập công ty giải trí Hòa Tụng, chính thức ngồi lên ghế bà chủ.

Châu Dã dưới trướng Lý Băng Băng.
Triệu Lệ Dĩnh cũng ký hợp đồng với đàn chị đình đám.

Hiện tại, Lý Băng Băng đã ký hợp đồng với những ngôi sao tài năng như Trương Tuệ Văn, Châu Dã, Trần Học Đông... Thậm chí, đến “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng cùng bắt tay với đàn chị quyền lực này. Hay như nàng mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát đã từ bỏ ngôi vị “nhị tỷ” Đường Nhân, trở thành “gà cưng” của Lý Băng Băng nữa nè!

Vốn rất ít khi tham gia các show truyền hình nhưng Lý Băng Băng đã “hộ tống” Châu Dã và Triệu Lệ Dĩnh cùng tham gia chương trình ăn khách Happy Camp. Không chỉ vậy, bộ ảnh chụp chung của Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến dân tình hết mực chú ý. Có thể thấy được, mỹ nhân này đã dùng sức ảnh hưởng của mình để giúp đỡ cho đàn em trong công ty.

Triệu Vy

Tương tự như Lý Băng Băng, “Én nhỏ” Triệu Vy cũng chẳng ngại nâng đỡ cho người mới khi đã lên tới đỉnh cao sự nghiệp. Hiện tại, dưới trướng của mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách đang có những cái tên đáng chú ý như Dương Tử San – nữ chính bộ phim đầu tay do “Én nhỏ” làm đạo diễn, Trương Triết Hạn – tiểu sinh lưu lượng mới đang được săn đón của Cbiz, Ngô Vũ Hằng – nhân tố mới nổi từng góp mặt trong các cuộc thi tuyển chọn tài năng như Minh Nhật Chi Tử, Sáng Tạo Doanh 4...

Nắm trong tay nhiều tài nguyên béo bở, Triệu Vy chẳng ngại cho đàn em được “ké fame”. Ví dụ như khi tham gia show truyền hình hay các sự kiện thời trang, cô thường đưa Ngô Vũ Hằng, Trương Triết Hạn đi cùng. 

Theo mình thì chiêu “cao tay” nhất của Triệu Vy là sắp xếp cho “gà cưng” tham gia show diễn xuất Diễn Viên Mời Vào Chỗ do cô làm giám khảo. Điều này đã khiến cho các diễn viên dưới trướng của Triệu Vy gây được ấn tượng tốt với công chúng. Dĩ nhiên, ngoài việc được đàn chị tạo điều kiện thì diễn xuất của họ cũng là yếu tố quan trọng đó nha!

Châu Tấn

Nếu những nàng hoa đán nói trên có xu hướng nâng đỡ cho các lưu lượng thì “thiên tài diễn xuất” Châu Tấn lại dành nhiều ưu ái cho các diễn viên thực lực tiềm năng. Mỹ nhân Họa Bì cùng với người bạn tri âm tri kỷ Trần Khôn cùng thành lập công ty quản lý và ký hợp đồng với những sinh viên có thành tích ưu tú từ các trường diễn xuất. Trong đó, nữ diễn viên Trương Tịnh Nghi là ví dụ điển hình.

Mình phát hiện Châu Tấn rất “cưng” Trương Tịnh Nghi đó nha! Không chỉ cùng nữ diễn viên trẻ này tới tham gia show truyền hình Hướng Về Cuộc Sống, Châu Tấn còn đưa Trương Tịnh Nghi tới tham dự sự kiện của nhãn hàng đình đám hàng đầu nữa. Cứ nghe mỹ nhân Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển thân mật gọi Châu Tấn là “cô” thì đủ biết rồi đấy!

>>Xem thêm: Tứ đại hoa đán Cbiz ngày ấy: Triệu Vy thành "diều hâu", Châu Tấn lận đận tình duyên

Từ Tịnh Lôi

Nàng tài nữ trứ danh Từ Tịnh Lôi cũng góp mặt trong đường đua của các bà chủ Cbiz. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi Ngô Diệc Phàm mới rời khỏi nhóm EXO, trở về Trung Quốc phát triển, Từ Tịnh Lôi đã hợp tác với tài tử này trong bộ phim Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết do cô tự sản xuất.

Thế nhưng, ai ngờ, diễn xuất khoa trương đến quá lố của mỹ nam họ Ngô đã khiến cho tác phẩm này “toang” nặng, không chỉ thua lỗ mà còn làm ảnh hưởng tới danh tiếng của cả hai. Xem ra, việc nâng đỡ đàn em cũng có nhiều rủi ro lắm nha các bạn!

Hiện tại, “gà cưng” của Từ Tịnh Lôi là nữ diễn viên 10X Lý Canh Hy. Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Tiểu Hoan Hỉ, Lý Canh Hy được yêu thích với nhan sắc trong veo, đậm chất thanh xuân. Dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng cô gái này vẫn có sức hút riêng biệt, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Tuy nhiên, tác phẩm mới đây của cô là Hoa Nở Trăng Vừa Tròn (bản remake của Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý) lại chẳng hề thành công như mong đợi, khiến mình sốc lên sốc xuống cả về nhan sắc lẫn diễn xuất.

Sắp tới, Lý Canh Hy có bộ phim Tuyết Trung Hãn Hành Đao hợp tác với nam thần Trương Nhược Quân đang chờ lên sóng. Ngoài ra, mình còn hóng được “dưa” là người đẹp này sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình Siêu Việt cùng với các sao nam thực lực như Hồ Quân, Sa Dật nữa. Có thể thấy được, nàng đại hoa đán họ Từ rất ưu ái và hết mực nâng đỡ cho đàn em này.

Dương Mịch – Đường Yên

Tương tự như những đàn chị nói trên, dàn “hoa 85” như Dương Mịch, Đường Yên cũng chuyển hướng thành bà chủ, nâng đỡ cho người mới. Như Dương Mịch, vốn nắm trong tay cổ phần của công ty giải trí Gia Hành, người đẹp này thường xuyên cho đàn em cơ hội góp mặt trong phim mới của mình. Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba là “gà cưng” thành công nhất của cô.

Còn Đường Yên thì ký hợp đồng với mỹ nhân cổ trang thế hệ mới Trần Ngọc Kỳ. Bà xã La Tấn giúp đàn em nắm bắt được cơ hội làm nữ chính trong nhiều bộ phim tiên hiệp cổ trang. Mình cảm thấy Đường Yên dường như đã sắp xếp cho Trần Ngọc Kỳ tạm thay thế vị trí của cô trong khoảng thời gian mang thai, sinh con vậy. Dĩ nhiên, người đẹp họ Trần đã được hưởng lợi rất nhiều sự việc này.

>>Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Được các mỹ nhân đình đám nói trên dìu dắt, sự nghiệp của các diễn viên trẻ chắc chắn sẽ thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều. Bạn có nghĩ vậy không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.