x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Lý do gọi Shazam 2 là đối thủ của Morbius: Cả 2 đều thua lỗ như nhau

Tiểu Hoa 11:00 - 09/05/2023

1 năm trước, dự án Morbius của Sony Pictures được ra rạp với nhiều sự chờ đợi từ khán giả. Tuy nhiên sau khi bộ phim công chiếu vài ngày, đã nhận không ít lời chỉ trích, chê bai đến từ giới mộ điệu và khán giả. Với kinh phí 83 triệu đô để thực hiện bộ phim, Morbius chỉ thu về 168 triệu đô, đây là 1 sự sụt giảm đáng kể trong các dòng phim siêu anh hùng từ trước đến nay.

Điều này dẫn đến một trào lưu thịnh hành với tên gọi It’s Morbin Time xuất hiện rộng rãi trên các diễn đàn khác nhau như một lời chế giễu về bộ phim do Jared Leto đóng chính.

Và tính cho đến nay thì mình tưởng là hầu như không ai vượt qua khỏi Morbius để trở thành phim siêu anh hùng thua lỗ toàn vẹn. Nào ngờ mới đây, có nhiều thông tin đăng tải chỉ ra rằng phần thứ 2 của Shazam với tên gọi Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần, chính thức thu về 132,1 triệu độ doanh thu toàn cầu.

Dù rằng đây là dự án của nhà DC, nhưng nếu xét trên khía cạnh doanh thu, thì rõ ràng Shazam 2 còn thua cả Morbius. Nhiều bình luận trên mạng xã hội nói rằng Shazam thật sự đã dở từ phần 1, và phần 2 được làm ra chỉ để cứu vớt vũ trụ DC đang te tua thêm.

Thậm chí so với Black Adam, Shazam cũng chẳng có gì khá hơn nhiều, và xét trên phương diện thương hiệu, thì rõ ràng DC hầu như luôn thua trước Marvel.

* Bài viết của Tiểu Hoa chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.