x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Lan Địch khiến 2 nam thần Cbiz phải bối rối vì cảnh bế công chúa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 27/10/2021

Khi theo dõi phim ảnh, những cảnh bế công chúa thường khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa “quắn quéo” không thôi. Thế nhưng, cũng có sao nữ từng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội một cách bẽ bàng khi thực hiện phân cảnh lẽ ra phải cực kỳ lãng mạn này, đó là Lý Lan Địch đó! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Lý Lan Địch vốn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “nữ thần thanh xuân” của showbiz Hoa ngữ. Với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần, nữ diễn viên đã khiến bao người phải “say nắng” khi góp mặt trong bộ phim Xin Chào, Ngày Xưa Ấy.

Thế nhưng, đến khi thử sức với tạo hình cổ trang trong bộ phim chuyển thể Mộng Hồi Đại Thanh, Lý Lan Địch lại khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng với vóc dáng mũm mĩm, gương mặt tròn xoe. Phải nói rằng nữ diễn viên này khác “một trời một vực” với hình ảnh nàng Minh Vy nhu nhược động lòng người, mong manh như cành liễu trước gió trong nguyên tác chứ chẳng đùa đâu!

Đặc biệt, khi video hậu trường của đoàn phim Mộng Hồi Đại Thanh được tiết lộ, Lý Lan Địch và bạn diễn Vương An Vũ đã lọt thẳng vào top tìm kiếm với cảnh bế công chúa “kinh điển” nhất trên màn ảnh, khiến khán giả cười không khép được miệng. 

Có lẽ mức cân nặng xấp xỉ 50kg của nữ diễn viên họ Lý đã khiến Vương An Vũ phải khó xử, loay hoay mãi không thể bế nổi bạn diễn lên. Cuối cùng, đạo diễn đành sắp xếp cho Lý Lan Địch ngồi trên thang sắt, được hai nhân viên công tác nâng đi và chỉ quay cảnh nửa người trên khiến khán giả bị đánh lừa thị giác. Nói thật là mình đã phải bật cười trước khoảnh khắc “khó đỡ” này đó!

Trước những lời ra tiếng vào về việc tăng cân mất kiểm soát, Lý Lan Địch phải lên tiếng giải thích rằng vì đất diễn của cô quá nhiều, đôi khi phải ghi hình theo kiểu “ngày đêm điên đảo”, khiến nội tiết tố trong cơ thể thiếu cân đối nên mới dẫn tới tình trạng này. Và điều không biết nên khóc hay nên cười là ngay sau khi hoàn thành bộ phim, Lý Lan Địch đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả như một phép màu vậy!

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn Tiểu Long Nữ đọ sắc trong trang phục tân nương

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì ngoài Vương An Vũ, còn một nam thần đình đám khác cũng phải bối rối vì cảnh bế công chúa với Lý Lan Địch, đó là Hàn Đông Quân – chàng soái ca 6 múi chăm tập thể hình của Cbiz. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy cộng đồng mạng đã đưa ra so sánh hai phân cảnh bế công chúa do Hàn Đông Quân thực hiện với các mỹ nhân là Trần Dao và Lý Lan Địch đó!

Với Trần Dao…
Còn đây là với Lý Lan Địch.

Hàn Đông Quân từng khiến mình phải “mắt tròn mắt dẹt” với cảnh bế “dễ như ăn kẹo” với Trần Dao, thậm chí còn “làm màu” các kiểu ở hậu trường. Thế nhưng, khi hợp tác với Lý Lan Địch trong cảnh bế công chúa, nam diễn viên luôn miệng kêu: “Không được rồi, không được rồi” và buông vội bạn diễn xuống nữa chứ! 

Bảo sao cộng đồng mạng lại băn khoăn không thôi về vấn đề thể trọng của Lý Lan Địch. Chắc kèo là trong làng giải trí Hoa ngữ chẳng có mỹ nhân nào phải nhiều lần đối mặt với cảnh tẽn tò vì phân đoạn bế công chúa như nữ diễn viên Xin Chào, Ngày Xưa Ấy mất thôi!

>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang cùng đọ tài may vá trên màn ảnh

Về vấn đề vóc dáng của các mỹ nhân Hoa ngữ thì mình thấy họ nên nỗ lực duy trì cân nặng tiêu chuẩn để đảm bảo bản thân luôn trong tình trạng khỏe mạnh, đồng thời cũng hút mắt khi lên màn ảnh. Nghe thì hơi khó nhưng đây cũng là một trong những thước đo độ chuyên nghiệp của dàn sao nữ, bởi lẽ, ngoại hình cũng là yếu tố quan trọng để họ gặt hái thành công trên con đường chinh phục môn nghệ thuật thứ 7 mà!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Lý Lan Địch, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.