x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang cùng đọ tài may vá trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 15/10/2021

Hóa thân thành mỹ nhân trên màn ảnh cổ trang, các sao nữ Cbiz đôi khi cũng phải thử thách với việc kim chỉ, may vá mà người ta thường gọi là “nữ hồng” đó! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại và so kè xem ai là người “đỉnh chóp” nhất khi thực hiện phân cảnh này nhé!

Lưu Thi Thi

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Lưu Thi Thi trong danh sách này. Vốn sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát, đậm chất cổ điển, nữ diễn viên Thiên Nhai Chức Nữ quả thực hợp quá là hợp với cảnh thêu thùa, khâu vá trên màn ảnh cổ trang các bạn ạ! Nhìn vào những hình ảnh này mà xem, mình chỉ muốn dành tặng Lưu Thi Thi cả ngàn cái like luôn chứ chẳng đùa đâu!

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng không ít lần đối mặt với thử thách may vá trong các bộ phim cổ trang. Mỹ nhân Sở Kiều Truyện nhìn cũng ra dáng thục nữ, yểu điệu, cuốn hút lắm đúng không cả nhà?

Lưu Diệc Phi

Trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp, nàng Tiểu Long Nữ băng thanh ngọc khiết do Lưu Diệc Phi thể hiện cũng có lúc “hạ phàm”, ngồi khâu vá trang phục cho “Quá nhi” Huỳnh Hiểu Minh. Thế nhưng, chẳng hiểu vì sao mình cảm thấy phân cảnh này khá là gượng gạo, không được tự nhiên cho lắm các bạn ạ!

Lâm Tương Bình

Lâm Tương Bình là một trong những mỹ nhân Singapore mà mình yêu thích nhất. Trong bộ phim Đông Du Ký, người đẹp này đã hóa thân thành Long Tam công chúa xinh đẹp, đáng yêu. Hình ảnh nữ diễn viên may vá giữa đêm khuya, dưới ánh nến leo lắt nhìn cũng rất ra gì và này nọ nhỉ?

Lâm Tâm Như

Vào vai nàng Trịnh Tú Vân trong bộ phim Đại Từ Đường, Lâm Tâm Như ghi điểm với khoảnh khắc tựa vào mép giường, chăm chú trổ tài kim chỉ. Chỉ ngó qua thôi, không ít khán giả đã phải xuýt xoa rằng: “Quả thực là một cô gái dịu dàng, hiền huệ” rồi!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân có tạo hình thảm đỏ đẹp nhất năm 2021

Vương Diễm

Là mỹ nhân cổ trang đình đám một thời của showbiz Hoa ngữ, “Tình cách cách” Vương Diễm gây ấn tượng với mình khi góp mặt trong bộ phim Cái Khóa A Quý. Hình ảnh nữ diễn viên diện váy hồng nhạt yêu kiều, cười duyên dáng khi may vá đã khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp đó nha!

Dương Mịch

Với mình thì nàng thiên nga tinh Tiểu Hồng trong phim Họa Bì chính là tạo hình cổ trang dịu dàng, hiền thục nhất của Dương Mịch trên màn ảnh Hoa ngữ. Ngoài nhan sắc trong trẻo, thanh thuần thấy mà thương, Dương Mịch ghi điểm với vẻ hiền thục khi khoe tài kim chỉ nữa nè!

Diệp Tuyền

Góp mặt trong bộ phim Phong Thần Bảng, Diệp Tuyền đã hóa thân thành nàng Dương Liên Hoa xinh đẹp, nên duyên với “Na Tra” Trần Hạo Dân trên màn ảnh. Trong đó, cảnh Diệp Tuyền ăn mặc giản dị, tươi cười hạnh phúc may vá trang phục cho người thương khiến mình đến nay vẫn nhớ mãi không quên.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Hóa thân thành nàng Tô Dật Thanh trong phim Lục Phiến Môn, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được thử sức với phân cảnh may vá, thêu thùa. Động tác của nàng “mỹ nữ Tân Cương” dù nhìn khá vụng về, lúng túng nhưng vẫn thu hút đến lạ đúng không nào?

Lương Tiểu Băng

Lương Tiểu Băng có không ít vai diễn kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ nhưng với mình thì nàng Thanh Thanh dịu dàng, thoát tục do cô thể hiện trong Loan Đao Phục Hận mới là “đỉnh chóp” nhất. Trong phim, Lương Tiểu Băng đã thực hiện cảnh may vá cực xuất thần, khiến khán giả nhìn thôi cũng biết rằng cô gái này dù mắt không nhìn được nhưng vẫn rất khéo tay.

>>>Xem thêm: Sự khác biệt giữa mỹ nhân xưa - nay trên màn ảnh Hoa ngữ

Trong số những mỹ nhân Cbiz nói trên, bạn thấy ai mới là người xứng ngôi đầu bảng trong cảnh kim chỉ? Mình thì xin được bỏ phiếu cho Lưu Thi Thi đó nha! Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Dương Mịch và dàn sao Cbiz khác, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.