x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn Tiểu Long Nữ đọ sắc trong trang phục tân nương

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 20/10/2021

Hẳn các bạn cũng biết, trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp, Tiểu Long Nữ luôn gắn liền với bộ váy trắng tinh khôi, không vướng bụi trần. Thế nhưng, nàng cũng từng thay trang phục tân nương trên màn ảnh và còn suýt trở thành phu nhân của cốc chủ Tuyệt tình cốc nữa đó! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại và so sánh xem những nàng Tiểu Long Nữ trong các phiên bản khác nhau ai cuốn hút hơn trong sắc đỏ nhé!

Lý Nhược Đồng

Với mình thì Lý Nhược Đồng là nàng “Tiểu Long Nữ kinh điển nhất” trên màn ảnh, không ai có thể vượt qua được và dĩ nhiên, nhan sắc của người đẹp này chẳng phải dạng vừa đâu! Khác với vẻ thanh lãnh, thoát tục thường thấy, khi khoác lên mình bộ trang phục tân nương, nàng Tiểu Long Nữ của Thần Điêu Đại Hiệp 1995 khiến bao người mê mẩn không thôi vì quá đỗi xinh đẹp, yêu kiều. Thế này thì bảo sao cốc chủ Tuyệt tình cốc lại đòi cưới nàng bằng được!

Lưu Diệc Phi

Phiên bản Tiểu Long Nữ do Lưu Diệc Phi thể hiện cũng rất quen thuộc với khán giả Việt, khiến bao con tim phải lỡ nhịp với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết tựa tiên nữ đi lạc chốn nhân gian. Thế nhưng, chẳng hiểu vì sao stylist của Thần Điêu Đại Hiệp 2006 lại bonus cho cô kiểu trang điểm có mà như không, mái tóc “nhìn thôi đã thấy nặng” và chiếc nơ bướm khá lạc quẻ thế kia khi làm tân nương, khiến “thần tiên tỷ tỷ” bị “dìm sắc” đáng kể. 

Nói thật là mình khá thất vọng về tạo hình này của Lưu Diệc Phi đó nha! Không hiểu nữ diễn viên có trót đắc tội với stylist không nhỉ?

Phạm Văn Phương

Một nàng Tiểu Long Nữ khác trên màn ảnh được khán giả Việt hết mực yêu thích, đó là Phạm Văn Phương trong phiên bản 1998. Cái danh “đệ nhất mỹ nhân Singapore” của người đẹp này chẳng hề ngoa tẹo nào! Kể cả khi diện bạch y hay thay sắc đỏ trong ngày trọng đại, Phạm Văn Phương đều xinh đẹp đến nao lòng, khiến dân tình nhìn thôi đã thấy mê. 

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz đọ tài dùng khinh công trên màn ảnh

Trần Nghiên Hy

Mặc dù bị mang danh “Tiểu Long Nữ kém sắc nhất trên màn ảnh” nhưng Trần Nghiên Hy lại khiến mình phải bất ngờ khi thay trang phục tân nương đó các bạn ạ!

Nhìn vào hình ảnh này mà xem, nàng Tiểu Long Nữ của Thần Điêu Đại Hiệp 2014 đã có sự “lột xác” ngoạn mục chứ chẳng đùa đâu nha! Rõ ràng chỉ cần “say goodbye” với kiểu tóc gây sóng gió một thời, Trần Nghiên Hy đã có sự lên hương đáng kể về nhan sắc.

Lại kết hợp thêm với bộ trang phục đẹp mắt, trang sức tua rua điểm xuyết đầy duyên dáng, bà xã Trần Hiểu thực sự gây ấn tượng mạnh với mình cũng như đông đảo khán giả đó!

Trần Ngọc Liên

Trần Ngọc Liên – nàng Tiểu Long Nữ của Thần Điêu Đại Hiệp 1983 cũng khiến mình phải xuýt xoa không thôi với nhan sắc trong trẻo, thanh thoát, cuốn hút đến lạ kỳ. Chẳng cần trang sức cầu kỳ, nữ diễn viên vẫn khiến công chúng phải say lòng. Quả không hổ là mỹ nhân nức tiếng một thời của showbiz xứ Cảng, khiến Lưu Đức Hoa si mê, Châu Nhuận Phát yêu say đắm.

>>Xem thêm: Trần Nghiên Hy và dàn Tiểu Long Nữ đọ sắc với cảnh nằm trên dây thừng

Nhìn vào tạo hình tân nương của những nàng Tiểu Long Nữ nói trên, bạn thấy ai mới là người xứng đáng với ngôi đầu bảng nào? Mình thì mình xin được bỏ phiếu cho Lý Nhược Đồng đó nha! Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz khác, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.