x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Linh Ngọc - mỹ nhân đẹp nhất nhì Tây Du Ký 1986 bây giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 07/07/2021

Mới đây, khi xem show truyền hình Manh Thám Thám Thám Án, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có bắt gặp nữ diễn viên Lý Linh Ngọc – người sắm vai Thỏ ngọc trong bộ phim kinh điển Tây Du Ký 1986. Quả thực là cả một bầu trời ký ức tuổi thơ ùa về các bạn ạ! Hãy cùng mình tìm hiểu kỹ hơn xem người đẹp này thay đổi ra sao sau 35 năm ngày phim lên sóng nhé!

Theo thông tin Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì Lý Linh Ngọc vốn là thành viên của đoàn ca kịch nổi tiếng của Trung Quốc. Với nhan sắc xinh đẹp, tài múa giỏi và giọng ca ngọt ngào, Lý Linh Ngọc lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Dương Khiết, được mời sắm hai vai là Thỏ Ngọc và công chúa Thiên Trúc trong Tây Du Ký. 

Khi ấy, Lý Linh Ngọc mới 23 tuổi nhưng lại khiến khán giả nhớ mãi không quên nhờ tài năng và nhan sắc nổi trội. Với Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì nữ diễn viên họ Lý là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì trong bộ phim kinh điển này.

Thậm chí, Lý Linh Ngọc còn được đạo diễn Dương Khiết ưu ái giao cho thể hiện ca khúc Thiếu Nữ Thiên Trúc nữa chứ. Đây là một trong những nhạc phim kinh điển nhất của Tây Du Ký mà chắc hẳn khán giả Việt đều quen thuộc đúng không nào?

Sau thành công của Tây Du Ký, Lý Linh Ngọc nhanh chóng nổi đình nổi đám. Cô lựa chọn phát triển trong giới âm nhạc và được mệnh danh là “hoàng hậu tình ca” của showbiz Hoa ngữ.

>>>Xem thêm: Vương Vệ Quốc - Ngọc Đế của Tây Du Ký có cuộc sống ra sao ở tuổi U70?

Sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng tình duyên của Lý Linh Ngọc lại không được thuận buồm xuôi gió cho lắm. Năm mới 21 tuổi, Lý Linh Ngọc lên xe hoa với mối tình đầu của mình - Hồ Bình. Thế nhưng, sau khi nổi tiếng, cuộc hôn nhân của cô lại dần xuất hiện vết nứt vì không cân bằng được giữa sự nghiệp và công việc, không có nhiều thời gian bên gia đình. Chính vì lý do này, cặp đôi ly hôn sau 5 năm gắn bó.

Năm 1995, Lý Linh Ngọc rơi vào lưới tình với doanh nhân người Canada Jerry Morgan. Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên cùng ông xã sinh sống nơi xứ người, dần rút khỏi làng giải trí, dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai đặt tên là Jesse, hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Không biết vì lý do gì, Lý Linh Ngọc quyết định đưa con trai về Trung Quốc sinh sống, trong khi ông xã của cô vẫn đang miệt mài với công việc kinh doanh ở Canada. Vì thế mà mười mấy năm qua, vợ chồng Lý Linh Ngọc vẫn trong tình trạng “mỗi người một nơi”. 

Đây cũng là nguyên nhân khiến không ít người đồn đãi rằng nàng Thỏ Ngọc đã “toang” với chồng thứ hai. Trước kia mình cũng nghĩ vậy nè! Tuy nhiên, khi tham gia show truyền hình, Lý Linh Ngọc đã lên tiếng khẳng định cô không hề ly hôn với chồng ngoại quốc.

Rút khỏi làng giải trí, Lý Linh Ngọc gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Nữ danh ca này thành lập công ty giải trí riêng, đầu tư vào lĩnh vực phim ảnh, bất động sản cũng như làm đẹp. Hiện nay, Lý Linh Ngọc đang là một nữ doanh nhân thành công với khối tài sản lên tới hàng trăm triệu tệ đấy các bạn ạ! 

Còn một điều khiến mình vô cùng ngưỡng mộ là nhan sắc mãi chẳng chịu già của Lý Linh Ngọc dù đã ở tuổi 58. Thử lại tạo hình Thỏ Ngọc (Tây Du Ký) sau 35 năm trong show truyền hình, nữ diễn viên khiến mình phải xuýt xoa không thôi vì chẳng hề đổi khác là mấy. Nữ thần không tuổi của Cbiz đây chứ còn đâu!

Hay khi nhìn vào hình ảnh của Lý Linh Ngọc bên cạnh cậu con trai 23 tuổi đẹp trai sẽ rõ, chẳng khác gì chị em vậy các bạn ạ! Có lẽ, chính cuộc sống hạnh phúc và bình yên hiện tại đã khiến Lý Linh Ngọc cứ mãi tươi tắn, trẻ trung đến vậy.

Con trai Lý Linh Ngọc sở hữu chiều cao lý tưởng 1m92.

Theo thông tin mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được thì con trai Lý Linh Ngọc cũng có niềm đam mê với ca hát và dự định sẽ gia nhập làng giải trí sau khi hoàn thành việc học đó! Các chị em có chờ mong không nào?

>>>Xem thêm: Dương Xuân Hà: "Bạch Cốt Tinh kinh điển" cả đời không xem Tây Du Ký

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.