x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lý Nhã Kỳ, Thanh Lam và dàn sao Việt khoe ảnh 3 thế hệ "cùng 1 khuôn"

Thảo Phương 17:45 - 16/05/2021

Bên cạnh sự nghiệp đình đám, cuộc sống gia đình, đời tư thì nhan sắc của các nghệ sĩ luôn là chủ đề được các khán giả như mình quan tâm. Vậy thì hôm nay, hãy cùng mình kiểm chứng "nguồn gốc" nhan sắc của những cái tên đình đám Vbiz như Lý Nhã Kỳ, Thanh Lam hay Hà Kiều Anh… đến từ đâu nhé!

>> Xem thêm: Hà Hồ, Đông Nhi rủ nhau gia nhập hội mẹ bỉm sữa thích "dìm hàng" con

Gia đình Lý Nhã Kỳ

Diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ từng khiến khán giả phát sốt vì bộ ảnh gia đình chụp cùng mẹ ruột, hai chị gái và các cháu. Qua bức hình, có thể thấy ba chị em Lý Nhã Kỳ đều sở hữu vẻ đẹp hiền hậu, được di truyền nhiều từ mẹ. 

Người đẹp cũng từng tâm sự, trong quá khứ, mẹ cô rất khổ, vừa phải tìm mọi cách để mưu sinh nuôi 3 chị em trưởng thành, vừa phải chăm sóc chồng là thương binh liệt giường suốt 17 năm ròng. Chính vì thế, cả 3 chị em không chỉ giống mẹ ở ngoại hình, còn luôn giữ tấm lòng lương thiện, hết lòng đối xử tử tế với những người yêu thương xung quanh mình. Hiện tại, mẹ của nữ diễn viên đã hơn 70 tuổi, suốt một đời vất vả lam lũ đến khi về già mới có thể hưởng an nhàn cùng con cái.

 Gia đình Thanh Lam

Nữ diva Thanh Lam cũng từng khiến bao người phải xuýt xoa ngưỡng mộ với loạt ảnh kỷ niệm tình cảm bên mẹ ruột và hai con. Trong ảnh, NSƯT Thanh Hương dù đã gần 80 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung rạng rỡ, con gái của Thanh Lam là ca sĩ Thiện Thanh thì như đúc một khuôn với mẹ. Gia đình 3 thế hệ cho thấy rõ nét di truyền trên gương mặt giữa các thành viên. 

Hiện tại, nữ diva làng nhạc Việt cũng không còn mặn mà với showbiz mà tranh thủ tận hưởng cuộc sống, chỉ thi thoảng đi hát. Thanh Lam từng không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ về khoảnh khắc được ngồi bên mẹ hát, đọc thơ hay quây quần ăn cơm cùng các con. Đó là những giây phút vô giá trong cuộc sống nhưng khiến ta cảm thấy quý trọng.

Gia đình Quỳnh Anh Shyn

Với lợi thế ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, Quỳnh Anh Shyn vô cùng thành công với vai trò fashionista, beauty blogger được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Cô nàng này cũng từng tự hào vì được sinh ra trong một gia đình toàn người đẹp khi khoe ảnh chụp chung với ông và bố mẹ:"Nhà tôi 3 đời đều bảnh ạ". Rõ ràng, có một cô con gái xinh đẹp, đa tài như thế này thì phụ huynh cũng phải cực kỳ “xịn sò". Không riêng gì Quỳnh Anh Shyn, cậu em trai 10x của cô nàng cũng có ngoại hình rất sáng, hứa hẹn tương lai sẽ là một cậu chàng hotboy nhiều cô mê lắm đây.

Gia đình Hà Kiều Anh

Nhân dịp ngày 8/3 vừa qua, hoa hậu Hà Kiều Anh đã đăng tải bức ảnh “hội phụ nữ" gia đình mình lên mạng xã hội. Trong bức hình, có thể thấy rõ nhan sắc của nàng hậu được di truyền từ hai chị đại trong nhà là bà ngoại và mẹ ruột. Đến cả cô con gái cưng mới chỉ 6 tuổi của Hà Kiều Anh cũng được khen ngợi là bộc lộ khí chất hoa hậu với dung mạo xinh xắn, đáng yêu.

Được biết, nàng hậu vốn xuất thân trong gia đình gia giáo. Ông ngoại cô là một kiến trúc sư tài năng. Bà ngoại cũng là mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp, thanh lịch và có học thức. Tuy rằng, hôn nhân của bố mẹ cô lại không trọn vẹn, hai người chia tay khi Hà Kiều Anh mới 6 tuổi. Nhưng khi nhắc về mẹ ruột, nàng hậu không giấu nổi niềm tự hào: một người phụ nữ Hà Nội xưa, thanh lịch, khéo léo, đảm đang và chẳng bao giờ lớn tiếng với bất kỳ ai. Sinh ra trong một gia đình nề nếp, quy củ, người đẹp có được nét đẹp cổ điển, phong cách quý phái, đài các của một tiểu thư Hà Thành. 

Gia đình Lê Phương

Dịp Tết vừa qua, Lê Phương đã đăng tải hình ảnh gia đình nhỏ đầy hạnh phúc của mình, Trong bức ảnh nhỏ, hai anh em Pháo Bông và Cà Pháo tươi vui bên bố mẹ và ông bà. Đi kèm với tấm hình 3 thế hệ này, Lê Phương chia sẻ: “Nhà tôi ba đời rạng rỡ như là Pháo Bông". Khán giả có thể dễ dàng nhận ra những nét phúc hậu, đằm thắm của Lê Phương được thừa hưởng rất nhiều từ bố mẹ mình. Nhìn cả nhà đầm ấm, vui vẻ bên nhau, ai cũng hạnh phúc thay cho nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Được biết, bố mẹ Lê Phương không sống cùng con cái mà ở tại quê nhà Trà Vinh. Từng có thời gian quá bận rộn với công việc nên Lê Phương phải gửi con trai cho ông bà chăm sóc. Sau khi đón con về ở chung cho gần mẹ gần con thì bố mẹ Lê Phương rất thường xuyên lên thăm con cháu cho gia đình được quây quần.

 >> Đừng bỏ lỡ: Mỹ Linh và dàn sao Việt "nở mày nở mặt" với thành tích khủng của con

Có thể thấy, nhờ vào lợi thế ngoại hình sáng mà các nghệ sĩ của chúng ta thêm phần tự tin trên con đường hoạt động nghệ thuật. Nhìn những bức ảnh này, thì chắc chắn các bạn đã biết được thần tượng nhà mình xinh đẹp vạn người mê như vậy cũng là do có “nguồn” không phải dạng vừa đâu đấy!

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.