x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hà Hồ, Đông Nhi rủ nhau gia nhập hội mẹ bỉm sữa thích "dìm hàng" con

Thảo Phương 14:45 - 16/05/2021

Không lựa chọn giấu nhẹm hình ảnh của con như một số sao Việt khác, nhà Hà Hồ - Kim Lý và Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại quyết định công khai mặt con từ khi còn nhỏ. Thậm chí, các gia đình còn lập hẳn trang cá nhân để lưu giữ những hình ảnh trưởng thành của con. Nhờ đó mà mình và những người hâm mộ mới biết được loạt biểu cảm đáng yêu vô cực của các nhóc tỳ nhà sao Việt.

>> Xem thêm: Mỹ Linh và dàn sao Việt "nở mày nở mặt" với thành tích khủng của con

Đông Nhi 

Mới đây trên trang cá nhân, Đông Nhi đã khiến mình phải bò lăn ra cười vì những tấm hình của Winnie. Trong bức hình, cô công chúa nhỏ được mẹ mặc cho bộ đồ bơi màu xanh vô cùng dễ thương. Chẳng có gì đáng nói nếu trong số những hình ảnh lung linh lại lòi ngay ra một tấm “dìm hàng”. Chiếc áo bơi vô tình bị vén cao lên khi bé cử động đã để lộ chiếc bụng phệ tròn vo, trắng xinh của Winnie. Mẹ Nhi thậm chí còn cố tình “cà khịa” con: “Cô chú thông cảm, chả là hôm nay con quên gập bụng nên hơi căng ạ". 

Ngay sau khi mẹ Nhi vừa đăng ảnh “dìm hàng” con, hàng loạt các cô chú sao Việt đã liên tục để lại những bình luận thích thú. Noo Phước Thịnh thì thả tim vì tấm ảnh của Winnie, còn Song Luân và nàng hậu Đặng Thu Thảo xuýt xoa vì sự đáng yêu siêu cấp này. Đấy nhé, mẹ Nhi có “dìm” nữa thì em vẫn hot, mới chưa đầy một tuổi mà lượng fan của Winnie đã vô cùng hùng hậu rồi. 

Hồ Ngọc Hà

Sinh một còn nghiện con vô bờ bến như mẹ Nhi, thì làm bà mẹ ba con như Hà Hồ chắc còn nhiều điều thú vị hơn nữa. Ngay đầu năm ngoái, khi Subeo bị ốm, Hồ Ngọc Hà được dịp khoe luôn loạt ảnh “hề hước" của cậu cả lên trang cá nhân, mong con sớm khỏe lại. Nhìn cảnh quý tử nhà mình bị ốm chắc mẹ Hà đau lòng lắm nên mới cố tình đăng những tấm hình nghịch ngợm của Subeo lên. Đây chính xác là những tấm hình có 1-0-2 vì bình thường mọi người vẫn thấy anh cả Subeo khá chín chắn lại hiền lành, ít nói. Ai ngờ cậu chàng cũng nhí nhố, tinh quái ra trò.

Sau khi sinh Leon và Lisa, trở thành bà mẹ ba con thì Hà Hồ vẫn giữ niềm đam mê “dìm con". Thay vì đăng tải những hình ảnh hai chị em tươi như hoa thì nữ ca sĩ không ít lần “bóc mẽ” con, khi thì “suốt ngày cào cấu nhau, mặt mày lúc nào cũng đầy thương tích", lúc lại chê “lười thôi rồi”…

Dù là sinh đôi nhưng hai cô cậu nhà Hà Hồ có tính cách hoàn toàn khác biệt nên đôi lúc không tránh được những khoảnh khắc “kém hòa thuận”, cau có lẫn nhau. Nếu Lisa là cô chị ngoan ngoãn, xinh xắn như búp bê khiến bố mẹ tự hào thì cậu út Leon lại là cây hài thứ thiệt với loạt biểu cảm phong phú.

>> Có thể bạn muốn xem: Kim Lý, Hiền Sến và dàn bố dượng "đỉnh của chóp" ở Vbiz

Có vẻ như vì biết mình là em út được cả nhà cưng nên cậu nhóc này không ít lần làm biếng, đến chơi đồ chơi cũng phải nhờ ba. Nhưng cứ nhìn gương mặt tếu táo, hài hước và siêu đáng yêu của Leon thì ai mà nỡ từ chối được chứ. Do đó, dù là đối tượng thường xuyên bị mẹ “dìm hàng” nhất nhà, nhưng Leon vẫn nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích từ cộng đồng fan cứng của mình.

Từ khi sinh con, mình thấy có vẻ như bà mẹ bỉm sữa nào cũng mắc một căn bệnh chung là “nghiện con”. Thay vì lao mình vào những hoạt động nghệ thuật thì cả Hà Hồ và Đông Nhi dành phần đa thời gian để chăm sóc, cũng như ghi lại những hình ảnh trong quá trình trưởng thành của con. Nhìn những khoảnh khắc đáng yêu, hạnh phúc của gia đình thần tượng, không chỉ mình mà rất nhiều khán giả cũng cảm thấy vui lây. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".