x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mỹ Linh và dàn sao Việt "nở mày nở mặt" với thành tích khủng của con

Thảo Phương 18:20 - 15/05/2021

Là con của những nghệ sĩ nổi tiếng, các “cậu ấm cô chiêu” này đã làm bố mẹ cực kỳ hãnh diện vì thành tích học tập siêu khủng tại nước ngoài. Người đạt thủ khoa, kẻ giành học bổng, liên tiếp gặt hái được những thành công khiến mình và nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ. 

>> Xem thêm: Trấn Thành và dàn sao Việt thường xuyên phải xin lỗi vì tật vạ miệng

Con trai Bằng Kiều: Trúng tuyển trường nghệ thuật danh tiếng

Trong số 3 người con trai của Bằng Kiều, có lẽ cậu cả Bằng Phương là người làm anh hãnh diện nhất. Từ khi còn nhỏ, cậu bé đã thể hiện tài năng thiên phú của mình khi theo mẹ lên sân khấu biểu diễn, thuộc rất nhiều bài hát của Michael Jackson. 

Khi lớn lên, cậu chàng này còn nhận được rất nhiều giải thưởng với thành tích học tập xuất sắc tại đất Mỹ như: dẫn đầu toàn khối 10 tại ngôi trường nghệ thuật mà cậu theo học, lọt vào Top 100 học sinh trường nhạc, được đề cử danh hiệu “Nghệ sĩ của năm" tại bang California, Mỹ…

Với loạt thành tích khủng như vậy, nhưng Bằng Phương cũng phải rất nỗ lực khi thi tuyển vào ngành Âm nhạc về biểu diễn guitar tại Học viện Âm nhạc MI - một trong những ngôi trường đào tạo về nghệ thuật hàng đầu nước Mỹ. Theo gia đình kể lại, cậu cả đã phải “trầy trật" với 14 bài thi liên tục, trong đó có những đề bài khiến các nghệ sĩ guitar chuyên nghiệp phải “sợ hãi". 

Con trai Hồng Vân: Giành giải đạo diễn trẻ xuất sắc với phim ngắn đầu tay

Khôi Nguyên (tên ở nhà là Trê Phi) là con riêng của nghệ sĩ Hồng Vân và người chồng đầu. Tuy nhiên, anh chàng sinh năm 1997 này lại rất thân tiết với bố Tuấn Anh. Sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiều cao 1m82 tiêu chuẩn, Khôi Nguyên từng gây bão MXH khi song ca cùng mẹ trong một cuộc thi âm nhạc năm 14 tuổi. Được biết, hiện tại anh chàng đang theo học tại trường Dodge College of Film & Media Arts ngành đạo diễn điện ảnh. Trước đó, Khôi Nguyên đã tốt nghiệp ngành sản xuất phim tại trường Fullerton College ở California. 

Hè năm 2019, khi về Việt Nam chơi dưới sự giúp đỡ của ba Tuấn Anh, Khôi Nguyên đã bắt tay thực hiện bộ phim đầu tay có tên Nostalgia. Mục đích ban đầu là để thể hiện được những gì mình được học tại đất Mỹ và tích lũy kinh nghiệm. Khi tác phẩm này được mang đi thi đã giành thành tích khá tốt, lọt vào top 15 phim ngắn xuất sắc nhất của Liên hoan phim Los Angeles Film Award (LAFA). Phim đồng thời mang về cho Khôi Nguyên danh hiệu Đạo diễn phim ngắn xuất sắc nhất và Hình ảnh đẹp nhất. Ngoài hai đề cử tại LAFA, Nostalgia còn liên tiếp gây bão tại 3 liên hoan phim khác với loạt giải thưởng đáng nể.

Con gái NSƯT Ngọc Huyền: Tốt nghiệp thủ khoa, giỏi piano và hát hay như mẹ

Thừa hưởng rất nhiều gen trội từ mẹ, con gái của NSƯT Ngọc Huyền - Nguyễn Vũ Hà Tiên không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng khi vừa biết sáng tác, lại chơi piano siêu đỉnh. Dù sinh ra tại Mỹ nhưng Hà Tiên vẫn rất giỏi tiếng Việt, cô bé còn biết hát cải lương và từng ra sản phẩm chung với mẹ. Để con gái có thể thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã vô cùng chú trọng trong cách dạy dỗ và uốn nắn con từ bé. 

Đầu tháng 5 vừa qua, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã rất tự hào khi “khoe" con gái là thủ khoa trong kỳ thi tốt nghiệp tại ngôi trường mà Hà Tiên theo học. Theo đó, thành tích này đã có từ năm 2020 nhưng mãi đến bây giờ mới nhận được cúp và bằng khen. Vì thành tích học tập tốt trong nhiều năm học nên con gái nghệ sĩ Ngọc Huyền được các thầy cô mời ở lại trường làm trợ giảng. Tuy nhiên, cô bé sau đó đã từ chối và tiếp tục học lên cao học.  

>> Đừng bỏ lỡ: Những nàng thơ có đường sự nghiệp trắc trở của Sơn Tùng M-TP

Con gái Anh Quân - Mỹ Linh: Nhận học bổng ngành sản xuất âm nhạc, làm việc tại phòng thu lớn nhất nước Mỹ

Anna Trương dù là con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân và người vợ trước nhưng lại đặc biệt thân thiết với mẹ Mỹ Linh. Cô được nữ diva vô cùng yêu thương, chăm sóc như con đẻ. Năm 2013, Anna Trương nhận được học bổng từ học viện Berklee College of Music - một trong 4 trường nhạc được đánh giá cao và có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từng học tập. 

Thời gian ở Việt Nam, Anna Trương đã là gương mặt khá nổi tiếng trong giới trẻ khi tích cực đi hát, ra đĩa. Vì muốn phát triển dài hơi hơn trên con đường nghệ thuật, cô đã tự thi vào ngôi trường đào tạo âm nhạc mà mình mong muốn. Vừa tốt nghiệp, Anna đã chuyển đến Los Angeles để tìm kiếm cơ hội làm việc trong ngành giải trí. Và tại đây, Anna Trương đã có cơ hội làm việc tại Igloo Music - một trong những phòng thu góp phần tạo nên 24 giải Grammy nổi tiếng toàn nước Mỹ.

Con gái Phi Nhung: Đỗ thủ khoa, có bằng Thạc sĩ ngành Y tá

Bên cạnh rất nhiều con nuôi nổi tiếng, Phi Nhung còn có một cô con gái ruột sinh năm 1992 tên là Wendy. Dù có mẹ là ca sĩ nổi tiếng nhưng Wendy lại không lựa chọn con đường âm nhạc và rẽ hướng sang ngành Y. Phi Nhung kể, suốt những năm tháng học tập tại Mỹ, con gái cưng học rất giỏi, còn tốt nghiệp thủ khoa ngành Y tá, sau đó học luôn lên thạc sĩ. 

Hiện tại, cô nàng đang làm việc tại một bệnh viện lớn ở Los Angeles. Được biết, thu nhập của Wendy tương đối tốt, cô nàng còn vô cùng hiếu thảo tặng mẹ xe hơi hàng hiệu đắt đỏ. Theo Phi Nhung tiết lộ, Wendy học ngành y tá là vì mẹ, bởi lẽ cô nàng muốn sau này khi mẹ về già sẽ có nhiều kinh nghiệm chăm sóc tốt cho Phi Nhung.  

Như các bạn đã thấy, dàn con sao Việt từ bé đã bộc lộ được những tố chất, tiềm năng hơn người. Bên cạnh đó, mình còn thấy được họ đã không ngừng cố gắng, đầu tư rèn luyện trên con đường học tập nên việc đạt được những thành tích khủng cũng là điều dễ hiểu.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".