x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Thái Hoa: Vương Chiêu Quân khổ vì "quy tắc ngầm", phải hát hội chợ

Nhật Nguyệt 07:20 - 10/12/2022

Lý Thái Hoa từng là mỹ nhân được rất nhiều người săn đón khi thành danh ở cả TVB lẫn đại lục. Đáng tiếc, đời cô ứng với chữ "hồng nhan bạc phận". Xinh đẹp tài giỏi nhưng Lý Thái Hoa lại trắng tay vì "quy tắc ngầm", lận đận trong chuyện tình duyên, khiến người hâm mộ như mình thấy tiếc nuối.

Lý Thái Hoa sinh năm 1983 tại Hồng Kông, trong một gia đình bình thường. Dù thích ca hát, nhưng mơ ước của cô khi ấy lại là trở thành nhà thiết kế thời trang. Tuy nhiên, mọi kế hoạch của Lý Thái Hoa bị xáo trộn vào năm 16 tuổi, khi cô đi dạo phố cùng bạn bè thì được một tay săn ngôi sao khuyên nên gia nhập làng giải trí.

>>> Xem thêm: 4 đôi Cbiz chia tay vẫn yêu lại trên phim: Hoa - Ân không ồn ào bằng Băng Phạm

Ban đầu, Lý Thái Hoa chỉ tính đi casting cho vui mà thôi vì chẳng có kinh nghiệm diễn xuất nào. Không ngờ nhan sắc vượt trội đã giúp Lý Thái Hoa đánh bại những cô gái trẻ khác để thành người mẫu chuyên nghiệp. Chẳng những thế, cô còn lọt vào “mắt xanh” Hoàng Bách, người được gọi là “đại diện vàng” của xứ Cảng. Dưới sự giúp đỡ của người quản lý quyền uy, Lý Thái Hoa không chỉ làm người mẫu mà còn có cơ hội lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đóng phim.

Lý Thái Hoa liên tục ra mắt các album ca nhạc, thậm chí còn trở thành nữ chính của Cửu Long Băng Thất, hợp tác với Trịnh Y Kiện. Tiếp theo đó, cô lại góp mặt trong bộ phim truyền hình Không Thể Khuất Phục của TVB. Với xuất phát điểm cao như thế, dĩ nhiên Lý Thái Hoa nổi đình nổi đám, khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tỵ vì sự nghiệp quá xuôi chèo mát mái. 

Tuy nhiên, vào những năm 2000, làng giải trí Hồng Kông đã có dấu hiệu xuống dốc, Lý Thái Hoa dù cố gắng thế nào cũng chẳng thể đạt được thành tựu như những đàn chị trước đó. Thế nên đến năm 23 tuổi, Lý Thái Hoa lựa chọn chuyển sang đại lục để phát triển sự nghiệp. Đó cũng là lúc cô được chọn làm Vương Chiêu Quân của Chiêu Quân Xuất Tắc.

Không biết các bạn đã xem bộ phim này chưa, còn mình thì cực kỳ thích tạo hình của Lý Thái Hoa trong bộ phim này nhé! Nếu Vương Chiêu Quân của Dương Mịch mang nét thơ ngây, trong sáng thì Lý Thái Hoa lại là đại diện của vẻ đẹp sắc sảo, rực rỡ. Đến bây giờ, nhiều người vẫn coi Vương Chiêu Quân của Lý Thái Hoa là kinh điển nhất đó.

Sau Chiêu Quân Xuất Tắc, Lý Thái Hoa lại tiếp tục gây bão với bộ phim Hoa Hồng Có Gai đình đám một thời. Trong tác phẩm này, Lý Thái Hoa đảm nhận vai phản diện, là "bé 3" Ngải Lợi kinh điển khiến nhiều người mỗi lần nhắc lại vẫn cảm thấy "ngứa răng".

Thành công của bộ phim đưa tên tuổi Lý Thái Hoa lên cao, nhưng cũng vô tình khiến hình tượng của cô xấu hơn vì vào vai "bé 3" quá xuất sắc. Nhiều đại gia giàu có ra tay hào phóng để dụ dỗ Lý Thái Hoa nhưng đều bị cô từ chối thẳng thừng. Cũng vì thái độ ấy mà nữ diễn viên bị công ty "đóng băng" sự nghiệp, phải đi bán quần áo cùng mẹ. Đây là lý do mà sự nghiệp của cô xuống dốc thê thảm đến như vậy.

Sự nghiệp trắc trở, đường tình duyên của Lý Thái Hoa cũng chẳng hề may mắn. Cô từng dính tin đồn hẹn tò với dàn nam thần điển trai như Lâm Phong, Phương Lực Thân hay Đinh Tử Cao... Đồn đại nhiều là thế nhưng chưa bao giờ báo chí chụp được cảnh thân mật giữa họ, bản thân Lý Thái Hoa cũng chẳng thừa nhận. Tài tử duy nhất mà nàng Vương Chiêu Quân công khai hẹn hò là Hà Viễn Hằng, thậm chí cô còn tính đến chuyện kết hôn vào năm 2018 nữa cơ. Ai mà ngờ, họ lại "đường ai nấy đi".

Lễ Tình nhân năm 2019, Lý Thái Hoa bất ngờ công khai tin kết hôn với người mới là Huỳnh Ngạn Thư, đại gia ngành sắt thép ở đại lục. Ai mà ngờ được, Lý Thái Hoa làm dâu hào môn chưa được bao lâu thì xuất hiện tin đồn chồng cô là phú hào "rởm", còn thường xuyên bị đòi nợ. Đến tháng 9/2020, Lý Thái Hoa chính thức "đường ai nấy đi" với chồng vì lý do dịch bệnh khiến vợ chồng xa cách, tình cảm phai nhạt.

Hiện giờ, Lý Thái Hoa đã 39 tuổi rồi. Không còn sự nghiệp đình đám, cô phải mưu sinh bằng việc đi biểu diễn ở các sự kiện hội chợ nhỏ. Những hình ảnh mới của Lý Thái Hoa khiến mình và nhiều fan phải xót xa. Mỹ nhân phong tình vạn chủng lừng danh một thời giờ đã có dấu hiệu thời gian, nhan sắc thay đổi rất nhiều.

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz đẹp như hoa lại tự ti kém sắc: Lâm Thanh Hà vì em gái, Châu Hải My do cận

Mình hi vọng, Lý Thái Hoa sẽ tìm được hạnh phúc và bình yên cho riêng mình, không còn phải vất vả như bây giờ nữa.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiêu Quân Xuất Tắc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.