x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Thanh Hà, Châu Hải My và sao nữ Cbiz xinh đẹp lại tự ti kém sắc

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:20 - 05/12/2022

Mình phát hiện trong làng giải trí Hoa ngữ có những sao nữ rất lạ lùng. Họ sở hữu dung mạo xinh đẹp khiến người ta si mê từ cái nhìn đầu tiên, nhưng lại chẳng ý thức được điều đó. Thậm chí, có nhiều người đều cho rằng mình không đẹp nữa cơ. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình tìm hiểu xem đó là những ai nhé!

Chung Hân Đồng

Từ khi mới nổi danh đến nay, Chung Hân Đồng vẫn luôn là sao nữ nhận được sự ưu ái đặc biệt của công chúng vì dung mạo xinh đẹp. Khi đã bước sang tuổi 41, mặt mộc của Chung Hân Đồng vẫn hút mắt tựa như thuở nào, chẳng hề giống người đã bước qua tuổi trung niên. Ngay cả những người trong giới giải trí như Tôn Kiên hay Thái Trác Nghiên cũng phải thừa nhận: "Ngũ quan của cô ấy chẳng có điểm gì để chê cả".

Ấy vậy mà Chung Hân Đồng lại chẳng bao giờ ý thức được bản thân là một đại mỹ nhân. Không ít lần, cô chia sẻ với mọi người: "Tôi xấu xí". Theo mình tìm hiểu được thì tuổi thơ của Chung Hân Đồng rất lận đận, phải ăn nhờ ở đậu ở khắp nơi khiến cô trở thành người tự ti, không có niềm tin vào bản thân, luôn nhận lỗi về mình cũng như tự cho là mình chẳng đẹp. 

Nhìn vào Chung Hân Đồng, mình chợt nhớ đến một câu nói từng rất hot ở xứ Trung: "Hạnh phúc thời thơ ấu có thể chữa lành mọi vết thương của cuộc đời. Bất hạnh thời thơ ấu thì phải mất cả đời mới chữa khỏi".

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz được khuyên nên tránh xa cổ trang: Nghiên Hy - Thang Duy "ố dề" nhất

Châu Hải My

Tên tuổi của Châu Hải My vốn gắn liền với thời hoàng kim của Hồng Kông và Đài Loan. Thuở ấy mỹ nhân nhiều như mây, ấy vậy mà nàng Chu Chỉ Nhược của Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản Đài Loan vẫn tạo được chỗ đứng nhờ nhan sắc. Thậm chí, cô còn từng khiến tác giả Kim Dung phải thốt lên: "Nếu biết Châu Hải My xinh đẹp như thế, tôi sẽ đổi lại kết cục của Chu Chỉ Nhược". Thế là đủ để mọi người biết nhan sắc của cô xinh đẹp đến nhường nào rồi đó!

Xinh đẹp là thế, nhưng Châu Hải My lại khiến nhiều người bất ngờ khi tự nhận xét về ngoại hình của bản thân: "Không có đẹp!". Hóa ra, Châu Hải My vốn cận thị nặng, từ bé đã phải đeo cặp kính thật dày nên nhan sắc bị "phong ấn". Còn khi tháo kính thì cô chẳng thể nhìn thấy ngũ quan của mình. Vì vậy, trong suy nghĩ của Châu Hải My, cô vẫn luôn là con nhóc cận thị với cặp kính dày cộm, chẳng có điểm nào xuất sắc cả.

Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc gia nhập làng phim sau khi trở thành á hậu Hồng Kông và nhận giải Hoa hậu ăn ảnh. Cô cũng là huyền thoại của nền điện ảnh Hoa ngữ khi lên ngôi Ảnh hậu Kim Tượng, Kim Mã lẫn Cannes. Tài sắc vẹn toàn là thế, nhưng Trương Mạn Ngọc lại từng trải qua giai đoạn thiếu tự tin vào bản thân, phiền não vì chẳng xinh đẹp như những đồng nghiệp khác.

Hóa ra thời thơ ấu, Trương Mạn Ngọc là cô nhóc nghịch ngợm mê chơi thể thao nên da bị phơi thành ngăm đen. Vì chuyện này mà cô thường bị mẹ trêu chọc giống Tôn Ngộ Không, chẳng ưa nhìn. Bản thân Trương Mạn Ngọc lại chẳng biết ăn diện nên luôn chìm nghỉm giữa những cô bạn khác. Nếu không nhờ sự tinh mắt của những tay săn ngôi sao thì làng giải trí Hồng Kông đã bị tổn thất một sao nữ tài sắc vẹn toàn rồi.

Lâm Thanh Hà

Nhan sắc Lâm Thanh Hà là điều chẳng ai có thể phủ nhận được rồi. Bởi nhờ vào dung mạo vượt trội ấy mà bà lọt vào mắt xanh Quỳnh Dao và được lăng-xê nhiệt tình. Hay đạo diễn lừng danh Từ Khắc đã phải tán tụng Lâm Thanh Hà là: "Nhan sắc 50 năm mới có 1". Chẳng ai ngờ được, Lâm Thanh Hà lại từng có giai đoạn rất tự ti về dung mạo, luôn cho rằng mình thua kém tất cả mọi người xung quanh. 

Thật ra, hồi bé Lâm Thanh Hà thường được mọi người khen ngợi vì dáng vẻ đáng yêu lanh lợi, trong khi đó em gái của bà thì mờ nhạt hơn hẳn. Vì sợ con gái nhỏ tổn thương, mẹ Lâm Thanh Hà đã quyết định “dìm” con gái lớn bằng cách nhận xét: “Em gái đẹp hơn chị nhiều”. Dần dần Lâm Thanh Hà cũng tưởng thật và luôn tự nhận mình xấu. Mãi sau này, khi nổi tiếng và được mọi người tán tụng nhan sắc, bà mới lấy lại được niềm tin.

>>> Xem thêm: So sánh phong cách make up cổ đại với phim Hoa ngữ: Tựa như cùng cha khác ông nội

Rõ ràng là đại mỹ nhân, nhưng những người đẹp này lại khiến mình và người hâm mộ ngỡ ngàng khi chẳng ý thức được ưu thế của mình. May mắn là sau khi được mọi người xung quanh tán dương và thừa nhận thì họ đã lấy lại được sự tự tin, ngày càng thành công và tỏa sáng hơn.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".