x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Thuần: Ác nữ của màn ảnh Cbiz, đóng toàn phim hot mà chẳng nổi

Nhật Nguyệt 12:05 - 21/07/2021

Nếu là mọt phim Hoa ngữ, chắc hẳn mọi người sẽ chẳng hề xa lạ với Lý Thuần, nữ diễn viên chuyên đóng vai phản diện trên màn ảnh Hoa ngữ. Lý Thuần từng góp mặt trong hàng loạt dự án khủng, được xếp vào hàng kinh điển, nhưng Nhật Nguyệt chẳng hiểu sao cô mãi không thể bùng nổ được.

>>> Xem thêm: Hái sao dễ hơn bỏ tiền mời 4 mỹ nhân Cbiz đóng phim: Lý Thấm, Dương Dung tùy tâm trạng

Nhật Nguyệt biết đến Lý Thuần thông qua vai Nghê Mạn Thiên trong Hoa Thiên Cốt. Đây là nhân vật âm hiểm giả dối, thường xuyên hãm hại Tiểu Cốt. Thời điểm siêu phẩm tiên hiệp này lên sóng, Lý Thuần cũng trở thành một trong những cái tên "ăn gạch" nhiều nhất vì nhập vai quá xuất sắc. Cho đến tận bây giờ, cô vẫn thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng phản diện của Hoa ngữ với vai Nghê Mạn Thiên này.

Hoa Thiên Cốt gây bão, lăng-xê thành công cho dàn diễn viên trong phim. Triệu Lệ Dĩnh từ sao nữ bị đuổi khỏi làng giải trí đã trở thành một trong những tiểu hoa hot nhất hiện nay. Không chỉ có danh tiếng khủng, Triệu Lệ Dĩnh còn bước sang lĩnh vực phim chính kịch, nhận được hàng loạt dự án lớn. Còn Lý Thuần, có lẽ vì hình tượng ác nữ quá thành công mà cô chỉ toàn nhận được vai diễn tương tự.

Cô từng làm Tố Cẩm trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh. Khả năng diễn ác của Lý Thuần là điều không cần phải bàn, bên cạnh đó Nhật Nguyệt còn rất ấn tượng với nhan sắc của cô. Dù là ở góc độ nào đi nữa, Lý Thuần đều lộng lẫy đến ngỡ ngàng. Thậm chí, cô còn không hề lép vế khi đứng cạnh nữ chính Lưu Diệc Phi.

Sang đến Như Ý Truyện, vai diễn Ngụy Yến Uyển của Lý Thuần lại càng xuất sắc gấp bội. Cô không chỉ lột tả được sự mưu mô, tàn nhẫn và tham vọng của nhân vật, mà còn khiến người ta phải ghê người với sự ti tiện đến tận cùng của mình. Chỉ nhìn mặt của Ngụy Yến Uyển khán giả đã thấy ghét, chứ chẳng cần Lý Thuần phải diễn xuất làm gì. Thế mới biết, tại sao nhiều người lại gọi Lý Thuần là sao nữ "sinh ra để đóng vai ác".

Lên phim đáng ghét bao nhiêu, ngoài đời Lý Thuần lại đáng yêu bấy nhiêu. Thực tế, cô là người rất phóng khoáng, hiền lành và dễ gần. Cũng vì vậy mà khán giả thường chỉ tức giận, chửi mắng Lý Thuần khi phim chiếu, đến khi kết thúc mọi người lại quay sang khen ngợi, ủng hộ cô hết lòng.

>>> Xem thêm: Dương Dung - nữ minh tinh lười nhất Cbiz: Có tài lẫn sắc lại không chịu đi đóng phim

Điều khiến Nhật Nguyệt tiếc nuối là Lý Thuần đóng phim hot rất nhiều, nhưng lại không thể bùng nổ. Có thể vì cô diễn ác quá đạt nên bị đóng khung trong một hình tượng, các đạo diễn tìm đến cô đều chỉ giao nhân vật tương tự. Điều này chứng minh tài năng của Lý Thuần, nhưng nó cũng vô tình khiến con đường diễn xuất của cô trở nên hạn hẹp, không thể thử thách với những kiểu nhân vật đa dạng hơn.

Hy vọng, một ngày nào đó, Nhật Nguyệt cùng người hâm mộ Lý Thuần sẽ được thấy cô tỏa sáng trong một vai diễn hoàn toàn khác, có được khung trời riêng của mình.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Hãy cùng chia sẻ và theo dõi những thông tin nóng sốt nhất về showbiz Hoa ngữ trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.