x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tân Chỉ Lôi, Dương Di và dàn mỹ nhân sinh ra để đóng vai ác nữ

Beaver 11:10 - 27/03/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, ngoài những nhân vật chính diện khiến khán giả yêu thích thì các vai diễn phản diện cũng gây ấn tượng chẳng kém và là yếu tố quan trọng làm nên thành công của phim. Thế nhưng, không phải ai cũng lột tả được hoàn hảo kiểu nhân vật này. 

Dù vậy, vẫn có không ít mỹ nhân Cbiz có nhan sắc xinh đẹp như được “đo ni đóng giày” cho vai ác nữ trên màn ảnh. 

Chúc Tự Đan

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt sắc lẹm, Chúc Tự Đan gây chú ý khi vào vai Huyền Nữ mưu mô, ác độc trong bộ phim từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Với diễn xuất tinh tế, lột tả được cảm xúc nhân vật, Chúc Tự Đan khiến khán giả phải “ghét lây” vì hóa thân thành nhân vật quá đạt.

Không biết là do nữ diễn viên thực sự sinh ra để làm ác nữ trên màn ảnh hay do ấn tượng quá mạnh từ bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, các nhân vật sau đó của Chúc Tự Đan đều tạo cho khán giả cảm giác lắm mưu mô, không được chính diện từ cái nhìn đầu tiên.

Quách Trân Nghê

Là sao nữ thực lực của làng giải trí Hoa ngữ, Quách Trân Nghê được biết tới quan những bộ phim nổi tiếng như Cô Dâu Câm, Bộ Bộ Kinh Tâm, Mùa Xuân Của Mộc Miên Hoa... Với gương mặt xinh đẹp và diễn xuất tinh tế, cô thử sức với nhiều kiểu vai diễn khác nhau, từ ngây thơ, thánh thiện tới mưu mô, xảo quyệt.

Có lẽ, nhân vật đi vào lòng người nhất mà Quách Trân Nghê từng thể hiện trên màn ảnh nhỏ là nàng Triệu Hợp Đức trong bộ phim Mẫu Nghi Thiên Hạ. Từ nụ cười sắc lạnh đến ánh mắt của mỹ nhân họ Quách đều khiến khán giả phải “lạnh gáy” không thôi.

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân dị vực hút hồn nhất Cbiz: AngelaBaby, Lưu Thi Thi bị đàn em lấn át

Tân Chỉ Lôi

Với gương mặt sắc sảo và thần thái sang chảnh, Tân Chỉ Lôi được cộng đồng mạng đánh giá là rất phù hợp vào vai ác nữ trên màn ảnh. Thực vậy, góp mặt trong bộ phim Như Ý Truyện với nhân vật Gia phi Kim Ngọc Nghiên vừa đáng thương lại vừa đáng giận, Tân Chỉ Lôi vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm, có bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Dương Di

Nói tới những mỹ nhân được “đo ni đóng giày” cho vai phản diện, không thể không nhớ tới nàng Diêu Kim Linh của bộ phim Cung Tâm Kế do đài TVB sản xuất. Thậm chí, cũng nhờ vai diễn này, Dương Di cũng nổi đình nổi đám, được nhà đài lăng-xê nhiệt tình rồi thành hoa đán. Với gương mặt sắc sảo, người đẹp TVB này được đánh giá là phù hợp diễn vai ác nữ, chỉ một cái chau mày, trợn mắt khi giận dữ cũng đủ khiến người khác phải run sợ.

Trương Gia Nghê

Gây ấn tượng mạnh với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, chỉ cần trang điểm đậm là cả bầu trời ma mị, quyến rũ, Trương Gia Nghê như được sinh ra để vào vai ác nữ trên màn ảnh. Trong bộ phim Diên Hi Công Lược, người đẹp này gây ấn tượng mạnh với vai diễn Thuận tần – phi tử đẹp nhất Tử Cấm Thành nhưng lại mưu mô muốn hãm hại Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn).

Lý Thuần

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, ưa nhìn, Lý Thuần là mỹ nhân “chuyên trị” các vai ác nữ trên màn ảnh. Từ nàng Nghê Mạn Thiên kiêu căng, ác độc trong Hoa Thiên Cốt đến Tố Cẩm mưu mô trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh hay Lệnh phi Vệ Yến Uyển đầy tham vọng của Như Ý Truyện.

Vì diễn vai ác quá đạt, Lý Thuần bị ghét lây và phải nhận vô số chỉ trích từ khán giả. Chính vì điều này, nữ diễn viên khẳng định mình không muốn vào vai ác nữ thêm lần nào nữa. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, kiểu nhân vật mưu mô, gian xảo như thế này mới là thế mạnh của Lý Thuần trên màn ảnh.

>>> Xem thêm: Diễn viên Cbiz bị chê đổi phim không đổi tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên góp mặt

Bạn nghĩ sao về những nàng ác nữ nói trên? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất ngay trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.