x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dung và 3 mỹ nhân Hoa ngữ: Mời đóng phim còn khó hơn hái sao

Tiểu Hạnh Thảo 09:25 - 07/06/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ có 4 mỹ nhân, dù sở hữu cả nhan sắc và tài nguyên lớn nhưng để mời được họ đóng phim thì cát xê không phải là thứ quyết định. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu xem tại sao lại như vậy nhé. 

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi sở hữu vẻ đẹp tao nhã, thanh khiết, được khen ngợi là đóa hoa lan của làng giải trí Hoa ngữ. Bén duyên với nghề diễn từ năm 17 tuổi, song, bao năm qua, số vai diễn nổi bật của cô chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

Sau khi nổi tiếng với Bộ Bộ Kinh Tâm và về chung một nhà với tài tử Ngô Kỳ Long, danh tiếng của Lưu Thi Thi được nâng cao. Hơn thế nữa, công việc kinh doanh của 2 vợ chồng tương đối thuận lợi nên người đẹp không có áp lực kiếm tiền gì cả. 

Chính vì đó mà dù có nhiều lời mời đóng phim, Lưu Thi Thi cũng chỉ gật đầu với những đội ngũ sản xuất chất lượng và đóng cặp với bạn diễn cùng đẳng cấp. Cô sẽ không vì con số thù lao mà nhận dự án kém chất lượng, đánh mất hình tượng “ngọc nữ” đã xây dựng bấy lâu. 

>>>Xem thêm: Lý Thấm diễn xuất đỉnh cao, lấn át cả Triệu Lệ Dĩnh: Vì sao mãi chưa thể "bạo hồng"?

Lý Thấm

Tài năng của Lý Thấm được ghi nhận từ cái thời mà Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch mới chỉ đóng vai phụ. Nhiều năm qua, nữ diễn viên cũng có kha khá tác phẩm ăn khách như Sở Kiều Truyện, Cẩm Tú Nam Ca, Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ hay bộ phim đang chiếu là Quân Trang Thân Yêu. 

Thế nhưng, các bạn có thấy không, những dự án của Lý Thấm đều được thực hiện cách xa nhau, ít nhất cũng 1 năm trời. Chưa hết, mình nhiều lần đọc được tin đoàn phim này, đạo diễn nọ ngỏ lời mời nhưng nữ diễn viên đều từ chối vì chưa chuẩn bị tinh thần. 

Chính Lý Thấm từng bộc bạch, cô không phải là một diễn viên thích chạy theo “lưu lượng”. Người đẹp Khánh Dư Niên xây dựng cho bản thân hình ảnh một ngôi sao thuộc trường phái thực lực, an toàn và kín tiếng. Manh Thám Thám Thám Án có lẽ là lần hiếm hoi người đẹp xuất hiện ở một chương trình giải trí. 

Ngô Thiến

Tiểu Hạnh Thảo ấn tượng với Ngô Thiến từ khi cô đảm nhiệm vai Tiểu Mặc Sênh trong bộ phim ngôn tình nổi tiếng Bên Nhau Trọn Đời. Sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ và lối diễn xuất đi thẳng vào lòng người, cô được dành tặng danh xưng “nữ thần thanh xuân thế hệ mới”. 

Nàng hoa khôi đại học Vũ Hán để lại dấu ấn qua những bộ phim như Tùy Đường Anh Hùng 4, Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm, Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em Lê Hấp Đường Phèn… Ngô Thiến đã được công ty giải trí đình đám Hoa Sách định sẵn con đường phát triển, trở thành một trong tân tứ tiểu hoa đán. 

Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ rực rỡ nhất, Ngô Thiến lại bất chấp tất cả, lựa chọn sinh con cho Trương Vũ Kiếm rồi lui về chăm sóc gia đình nhỏ. Cũng có một vài ý kiến chỉ trích cô ấy, nhưng, theo mình, mỗi người đều có lựa chọn khác nhau, khán giả không nên vì muốn xem phim của Ngô Thiến mà buông lời cay đắng. 

>>>Xem thêm: Dương Dung và những vai diễn cổ trang xinh đẹp nhất trong sự nghiệp

Dương Dung

Không được xếp vào hàng hoa đán như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi hay Triệu Lệ Dĩnh, thế nhưng, đã nhắc đến dàn “nữ thần cổ trang” Cbiz mà bỏ qua Dương Dung sẽ là một thiếu sót lớn. Người đẹp Vân Trung Ca được yêu thích bởi vẻ đẹp diễm lệ, cổ điển, đậm chất Á Đông. 

Ngay cả khi đóng phim hiện đại, nhan sắc và khả năng diễn xuất của Dương Dung cũng để lại dấu ấn khó phai. Thế nhưng, lần gần nhất mà Tiểu Hạnh Thảo được xem phim của nữ diễn viên là Truy Tìm Ký Ức, phát sóng từ năm 2016. 

Thời gian gần đây, cũng có một dự án lớn muốn mời Dương Dung tham gia. Tuy nhiên, mình e là rất khó bởi người đẹp này có một quan điểm làm nghề không giống ai. Cô nói không với việc đi sự kiện, thay vào đó, dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe cũng như nhan sắc của bản thân. 

Mình từng đọc được thông tin rằng, khi thực hiện xong một bộ phim dài, Dương Dung sẵn sàng dành ra hẳn 2 năm để nghỉ ngơi, dưỡng sức, lấy lại tinh thần thật tốt và tự xem xét diễn xuất của bản thân xem còn khuyết điểm nào không. Chưa hết, nếu như ngoài thời gian làm việc mà muốn liên hệ với ngôi sao Chế Tạo Mỹ Nhân còn vô cùng khó khăn. 

Trong số 4 mỹ nhân kể trên, Tiểu Hạnh Thảo ấn tượng nhất với phong cách của Dương Dung. Cũng nhờ lối sống nói không với thị phi của người đẹp mà người hâm mộ Hoa ngữ như chúng ta không phải xem quá nhiều những bộ phim “thảm họa” đến từ dàn nghệ sĩ “lưu lượng”. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Ngoài Lưu Thi Thi, Ngô Thiến, Lý Thấm và Dương Dung, bạn còn biết ngôi sao nào đóng phim vì đam mê nữa không? Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.