x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Trung Ninh - Bản sao Lương Triều Vỹ làm bảo vệ kiếm sống

Hóng hớt Cbiz 18:45 - 07/12/2021

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì những năm 80 của Hong Kong, TVB từng có một tổ hợp tương đối nổi tiếng mang tên “Ngân Hà Thập Tinh” với sự góp mặt của Khâu Thục Trinh, Quách Phú Thành, Lý Trung Ninh..., mỗi thành viên trong nhóm đều có nhan sắc, tài năng thuộc về riêng mình. Cùng với sự thay đổi của thời gian, các thành viên có những hướng phát triển khác nhau, nhưng thảm nhất trong số đó phải kể đến Lý Trung Ninh. Vậy Lý Trung Ninh là ai, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Nhóm Ngân Hà Thập Tinh

Mình nghĩ, nhắc đến cái tên Lý Trung Ninh đa phần mọi người không quá quen thuộc, nhưng nhắc đến cô em gái cùng cha khác mẹ - Diệp Đồng (Hứa Tiên trong Bạch Nương Tử Truyền Kỳ bản Triệu Nhã Chi) thì tin chắc rằng rất nhiều người đều biết đến.

Vào giới giải trí ở tuổi trung niên, được mọi người mệnh danh là “Lương Triều Vỹ phiên bản mũm mĩm”

Lý Trung Ninh sinh năm 1955 ở Hong Kong trong gia đình có hoàn cảnh khá giả, từ nhỏ đã được đưa sang Anh để du học. Sau khi về nước, nhờ ngoại hình tuấn tú và khí chất quý ông, lịch lãm, Lý Trung Ninh được công ty tìm kiếm ngôi sao nhìn trúng, từ đó bước chân vào giới giải trí phát triển. Mà Lý Trung Ninh của năm này đã sắp bước sang tuổi 30.

Vì ngoại hình có phần giống với Lương Triều Vỹ , nhưng "có da có thịt" hơn chút nên nam diễn viên được mọi người mệnh danh là “Lương Triều Vỹ phiên bản mũm mĩm”. Lý Trung Ninh được TVB hết lòng nâng đỡ, sắp xếp cho quay nhiêu phim truyền hình, điện ảnh và nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Sự nghiệp tuột dốc không phanh, Lý Trung Ninh buộc phải đóng phim có cảnh “lăn giường”, thậm chí rút lui khỏi giới giải trí

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì giới giải trí Hong Kong lại gặp nhiều biến động, những phim võ hiệp, cảnh sát mà Lý Trung Ninh đóng cũng trở nên bão hòa làm ông rơi vào bước đường không phim để quay.

Suy nghĩ đến tương lai của mình, thêm việc phim không đàng hoàng đang chiếm lĩnh thị trường xứ Cảng Thơm lúc bấy giờ, Lý Trung Ninh đã không do dự mà đồng ý ngay lời đề nghị chuyển mình sang thể loại phim này của công ty. Tuy từng có ý định quay lại với dòng phim chính thống nhưng tiếc rằng, những tác phẩm có sự góp mặt của Lý Trung Ninh không quá ăn khách nên ông quyết định rút lui khỏi giới giải trí, qua Anh kinh doanh sau nhiều năm lăn lộn nghệ thuật.

Sau nhiều lần kinh doanh thất bại, Lý Trung Ninh chọn làm bảo vệ

Tuy nhiên, con đường mà Lý Trung Ninh đi có phần tương đối khó khăn khi những nhà hàng, quản lẩu do ông mở lại kinh doanh không tốt, buộc phải đóng cửa.

Sau gần 20 năm “ngây ngốc” ở Anh, Lý Trung Ninh về lại Hong Kong vào năm 2014 và đến năm 2016, người ta mới phát hiện ông đang làm bảo vệ cho một toà nhà thương mại ở Bắc Giác, làm việc 12 tiếng mỗi ngày với mức lương 15 ngàn NDT/ tháng (55 triệu đồng) – đủ để ông nuôi sống gia đình.

Dù tình hình hiện tại không bằng lúc trước nhưng Lý Trung Ninh lại cảm thấy vui vẻ, tự do, tự tại, đây cũng chính là cuộc sống mà ông mong muốn: “Dựa vào chính mình, sống rất vui vẻ,"Mỗi người sẽ có những cảnh ngộ khác nhau. Làm nghề này chẳng sao cả, tôi tôn trọng mọi công việc. Điều quan trọng là bạn phải sẵn lòng làm công việc đó", ông thẳng thắn cho biết.

Hóng Hớt Cbiz cho rằng dù Lý Trung Ninh từ một đại minh tinh trở thành doanh nhân, cuối cùng trở thành bảo vệ nhưng ông dựa vào chính mình, sống một cuộc đời mà mình mong muốn cũng đáng để chúng ta kính phục.

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như là người viên mãn nhất trong bộ ba Hoàn Châu Cách Cách

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.