x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lâm Tâm Như là người viên mãn nhất trong bộ ba Hoàn Châu Cách Cách

Hóng hớt Cbiz 08:00 - 02/12/2021

Những năm gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy những tin tức xoay quanh về Lâm Tâm Như đa phần nói về cuộc hôn nhân giữa cô và Hoắc Kiến Hoa. Từng có thời điểm rất nhiều tin đồn cho rằng tình cảm giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đứng trước nguy cơ tan vỡ, thậm chí lan truyền tin cả hai đã ly hôn. Mọi chuyện càng đẩy lên cao trào hơn khi có những hình ảnh ghi lại cặp đôi minh tinh cãi vã gay gắt, Hoắc Kiến Hoa để mặc Lâm Tâm Như bỏ về một mình.

Trước những hình ảnh này, đại diện của cả hai lên tiếng đính chính, bày tỏ đó chỉ là những bất đồng nhỏ nhặt trong hôn nhân mà bất kỳ cặp vợ chồng nào cũng gặp phải mà thôi. Và rồi sau đó, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai người họ, đến lúc này fan hâm mộ mới có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng thần tượng vẫn rất hạnh phúc.

Gần đây, Lâm Tâm Như xuất hiện trở lại trên trang bìa của một tạp chí thời trang, thể hiện sức hút có một không hai của mình. Nay đã 45 tuổi, ngoại hình nữ diễn viên khiến dân mạng vô cùng ngưỡng mộ với gương mặt vẫn tràn đầy sức sống cùng thân hình thon gọn, săn chắc. 

Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi có lý tưởng nào trong cuộc sống còn chưa thực hiện được hay không, nàng "Hạ Tử Vy" cũng tự tin trả lời rằng mình có công việc, sự nghiệp, gia đình và một đứa con, và bản thân cô hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Những chia sẻ này của Lâm Tâm Như cho thấy hiện tại, cô vô cùng hạnh phúc với những gì mình đang có khi viên mãn cả về sự nghiệp lẫn gia đình. Ngẫm lại trong bộ ba Hoàn Châu Cách, Hóng Hớt Cbiz thấy Lâm Tâm Như chính là người chiến thắng cho đến thời điểm hiện tại. 

Vì Triệu Vy - Phạm Băng Băng - Lâm Tâm Như cùng có xuất phát điểm thành danh nhờ vào thành công của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách nên khán giả thường xuyên đặt họ lên “bàn cân” để so sánh. Trước kia, Lâm Tâm Như luôn bị xem là người thua thiệt khi sự nghiệp của cô chẳng bằng chị, bằng em. Trong khi Triệu Vy - Phạm Băng Băng đã sớm lên hàng đại hoa, đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, còn Lâm Tâm Như cứ mãi "dậm chân tại chỗ" suốt thời gian dài.

Nói đến hôn nhân, Triệu Vy lấy được chồng đại gia cùng với đó là chuyện kinh doanh ngày càng phát đạt, Phạm Băng Băng được mọi người ngưỡng mộ với tình yêu cùng Lý Thần thì Lâm Tâm Như lại đối mặt với những tin đồn thất thiệt bủa vây về cuộc sống hôn nhân của mình: Mang thai, gây áp lực cho Hoắc Kiến Hoa cưới khiến anh "xị mặt" trong hôn lễ, hôn nhân lục đục không hạnh phúc,… 

Thế nên, những năm về trước, Lâm Tâm Như như người thua cuộc mỗi khi dân mạng so sánh bộ ba Hoàn Châu Cách Cách, nhưng giờ đây mọi chuyện lại thay đổi chóng mặt. Triệu Vy chưa rõ tung tích, khả năng cao cũng đã ly hôn người chồng đại gia, còn Phạm Băng Băng vẫn chưa thể quay lại đóng phim, chuyện tình cảm thì không rõ đã có người mới hay chưa. Đúng là "đường dài mới biết ngựa hay", đến thời điểm hiện tại, người chiến thắng chính là nàng Hạ Tử Vy. 

Ở đời không ai nói trước được điều gì, “người tính không bằng trời tính”. Hóng Hớt Cbiz thấy cứ như Lâm Tâm Như nhẹ nhàng, không xô bồ đua tranh có lẽ là cái kết tốt nhất. Còn bạn đánh giá như thế nào về tình trạng của bộ ba Hoàn Châu Cách Cách năm nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Tần Hải Lộ: Ảnh hậu kém sắc với tình sử bên 3 người đàn ông "vàng"

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.