x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mã Quốc Minh: Bị bạn gái phản bội, chậm lấy vợ vì không thể mua nhà

Carole 09:20 - 20/02/2023

Mã Quốc Minh bước chân vào làng giải trí khá muộn, khi anh 25 tuổi thì mới ký hợp đồng với TVB. Nhưng khác với Lâm Phong, Huỳnh Tông Trạch thì mình thấy sự nghiệp của Mã Quốc Minh ở TVB gian nan và vất vả lắm, anh ấy từng trải qua 5 năm liền với hàng loạt các vai quần chúng chẳng được ai biết đến. May mắn là ông trời đã không phụ lòng Mã Quốc Minh, anh dần dần chứng minh được bản thân và giờ đã trở thành trụ cột của TVB.

Trai ngoan nhưng lận đận tình duyên

Trong mắt công chúng, Mã Quốc Minh luôn gắn liền với hình tượng “trai ngoan” và anh chưa từng vướng phải thị phi ồn ào nào kể từ khi bước chân vào làng giải trí. Chỉ có điều, sự nghiệp của Mã Quốc Minh lận đận và đường tình duyên của anh cũng không suôn sẻ cho lắm.

Năm 2008, Mã Quốc Minh đã nảy sinh tình cảm với Hồ Định Hân sau khi cả hai cùng tham gia chương trình Kỳ Tích Vũ Động. Vì muốn có nhiều thời gian ở bên cạnh Mã Quốc Minh, Hồ Định Hân đã chuyển đến gần nhà người yêu, nói chung khoảng thời gian ấy tình cảm của họ rất tốt đẹp. Nhưng thời gian trôi đi, tính tình của mỹ nhân Đội Điều Tra Đặc Biệt lại càng trở nên kém hơn hẳn, cô kiểm soát người yêu thái quá khiến anh cảm thấy mệt mỏi. Về sau khi không thể nhẫn nhịn được nữa, Mã Quốc Minh lựa chọn chia tay.

Vài năm sau khi chia tay Hồ Định Hân thì Mã Quốc Minh mới công khai hẹn hò lần nữa với Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh vào năm 2017. Mình nghe nói chuyện tình cảm của cặp đôi này rất tốt đẹp và họ cũng tính đến việc kết hôn, nào ngờ Huỳnh Tâm Dĩnh lại bị lộ clip phản bội Mã Quốc Minh để qua lại cùng Hứa Chí An – một nam ca sĩ đã có gia đình. Quá đau lòng trước việc này nên nam diễn viên sinh năm 1974 đã lựa chọn chia tay và từ đầu đến cuối, anh chưa từng có một lời phàn nàn nào về tình cũ cả.

Theo tin tức mà mình biết được, khoảng thời điểm Mã Quốc Minh đang rất đau lòng vì bị Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội thì nữ diễn viên Thang Lạc Văn đã ở bên động viên anh. Năm 2020, Mã Quốc Minh thừa nhận anh đang hẹn hò với Thang Lạc Văn, đáng chú ý hơn khi tình mới của anh lại còn từng là bạn thân của Huỳnh Tâm Dĩnh nữa chứ. Nhưng đến lúc này, mọi người đều không còn soi xét gì nhiều nữa, họ cho rằng Mã Quốc Minh đã rất khổ rồi, chỉ mong anh ấy tìm được hạnh phúc bên Thang Lạc Văn thôi.

Chưa dám kết hôn vì không có tiền mua nhà

Mã Quốc Minh ở bên Thang Lạc Văn được 1 năm thì có nhiều tin đồn về việc hai người chuẩn bị kết hôn nhưng người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Nguyên nhân không phải là vì muốn tìm hiểu kỹ đối phương rồi mới tính đến chuyện trọng đại mà mình nghe nói, Mã Quốc Minh vẫn chưa có đủ tiền để mua một căn nhà rộng rãi hơn.

Như các bạn cũng biết rồi đấy, lương của diễn viên TVB rất thấp, kém xa những ngôi sao ở Đại Lục. Những diễn viên như Mã Quốc Minh, đóng mỗi tập phim chỉ kiếm được 6000 HKD (khoảng 18 triệu đồng), mãi cho đến bây giờ mới tăng lên thành 10.000 – 20.000 HKD (30 – 60 triệu đồng) thôi. Hơn nữa, Mã Quốc Minh cũng không xuất thân trong một gia đình khá giả như người đồng nghiệp Lâm Phong nên vấn đề cơm áo gạo tiền, các loại chi phí rồi chuyện kết hôn chính là một gánh nặng lớn. 

Trong một bài phỏng vấn, Mã Quốc Minh cho biết vào thời điểm năm 2007, anh vẫn còn phải dùng tàu điện ngầm để phục vụ cho việc đi lại, mãi đến năm sau mới có thể sắm một chiếc xe hơi giá 300.000 HKD (khoảng 900 triệu đồng). Xe đã có, Mã Quốc Minh lại tiếp tục lao vào công việc để kiếm tiền mua một căn nhà cho riêng mình. Năm 2017, anh đã mua trả góp một căn nhà 92m2 có giá 19 triệu HKD (khoảng 57 tỷ đồng) và 7 người gia đình anh đã cùng chung sống ở đây. Đó chính là lý do khiến anh muốn mua một căn nhà rộng hơn nữa rồi mới nghĩ việc cưới vợ.

Vào dịp tết năm nay, Mã Quốc Minh thông báo anh và Thang Lạc Văn đã đính hôn rồi, có lẽ hôn lễ của họ cũng không còn xa nữa đâu. Mình nghĩ chắc Mã Quốc Minh đã có thể mua một ngôi nhà mới như đúng mong ước rồi nên anh mới tính chuyện kết hôn. Ở ngưỡng tuổi 50, Mã Quốc Minh đã quá vất vả rồi, mình hy vọng anh ấy có thể sống thật hạnh phúc. 

>>> Xem thêm: Mã Quốc Minh thay Trần Triển Bằng đóng nam chính Ẩn Hình Chiến Đội

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.