x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Mã Quốc Minh thay Trần Triển Bằng đóng nam chính Ẩn Hình Chiến Đội

Anna Cao 00:30 - 24/06/2021

Kịch bản của bộ phim truyền hình mới Ẩn Hình Chiến Đội của đài TVB mới đây đã được tiết lộ, với nhà sản xuất là Văn Vỹ Hồng, và nội dung phim được cho là khai thác về một tổ cảnh sát hơi “bí mật”. Đồng thời, dàn diễn viên chính cũng bất ngờ thay đổi khiến không ít khán giả bất ngờ. Vậy ai sẽ vào vai chính của bộ phim mới này, hãy cùng Anna tìm hiểu nhé. 

Ban đầu Ẩn Hình Chiến Đội đã công bố có 6 diễn viên chính, ba nam chính là Trần Triển Bằng, Huỳnh Trí Hiền và Trương Dĩnh Khang. Tôi cũng từng nghĩ đây là phần hai của Nghịch Thiên Kì Án, nhưng nhà sản xuất của Nghịch Thiên Kì Án là Lưu Gia Hào trong khi trên thực tế, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình Ẩn Hình Chiến Đội là Văn Vỹ Hồng, cho nên giả thuyết này của Anna và phần lớn khán giản là không đúng. 

Anna phát hiện nhà sản xuất Viên Vỹ Hồng luôn thích sử dụng đội ngũ diễn viên của riêng mình. Các diễn viên trong phim truyền hình do anh sản xuất, chẳng hạn như Anh Hùng Thành Trại, Cộng Sự, Phố Người Hoa, Siêu Năng Sứ Giả có mức độ “gặp lại nhau” khá cao, đều là những gương mặt quen thuộc trong những bộ phim của Viên Vỹ Hồng thực hiện. 

>> Xem thêm: Mã Lan và dàn diễn viên Tây Du Ký 1986 nhận mức cát-xê thế nào?

Tuy nhiên, dàn diễn viên của Ẩn Hình Chiến Đội đã thay đổi từ Trần Triển Bằng, Huỳnh Trí Hiền, Trương Dĩnh Khang, Đường Thi Vịnh, Trần Tự Dao, Cung Gia Hân thành Mã Quốc Minh, Trần Sơn Thông, Âu Thoại Vỹ, Lâm Tử Thiện, Đường Thi Vịnh, Lưu Bội Nguyệt, Giang Mỹ Nghi… Việc Mã Quốc Minh gia nhập vào đoàn phim này cũng tạo nhiều hứng thú cho Anna, vì anh rất thành công với những bộ phim hình sự, điều tra phá án. Ngoài ra, Trần Sơn Thông cũng được gọi tên trong danh sách giúp cho bộ phim mới của TVB bảo chứng về mặt chất lượng diễn xuất. 

Cho đến thời điểm hiện tại, hai bộ phim truyền hình về cảnh sát của TVB đã được phát sóng trong năm 2021 là Lực Lượng Phản Ứng 5, Vạch Tội đều chưa khiến Anna ưng ý. Về tình tiết lẫn diễn xuất, cả hai phim nói trên kém hấp dẫn, nếu so sánh với những phim cũ của TVB về đề tài cảnh sát hình sự, điều tra phá án như Bằng Chứng Thép, Học Cảnh Truy Kích, Sứ Đồ Hành Giả hay Tiềm Hành Truy Kích thì không thể bằng. Cũng chính vì thế, Anna khá trông đợi vào Ẩn Hình Chiến Đội để mong tìm lại được “cảm giác cũ” từ những cái tên trứ danh vừa kể trên.  

>>Xem thêm: Từ Hy Viên và dàn sao Vườn Sao Băng có cuộc sống thế nào sau 20 năm?

Có thể thấy, hãng TVB đã khai thác các chủ đề về các sở cảnh sát chẳng hạn như đội tội phạm đặc biệt, đội Phi Hổ, bộ phận tình báo tội phạm, bộ phận pháp y và PTU (Đơn vị chiến thuật cảnh sát), đội bảo vệ nhân chứng, và cảnh sát giao thông, Đội cảnh sát cảnh khuyển, điểm O (Đội điều tra tội phạm có tổ chức). Đối với bộ phim sắp khởi quay - Ẩn Hình Chiến Đội  được dự đoán sẽ khai thác về một bộ phận cảnh sát chưa từng được lên sóng, khiến nhiều người tò mò. 

Anna kỳ vọng Ẩn Hình Chiến Đội sẽ tiếp tục là một bộ phim thành công nữa của giám chế Văn Vỹ Hồng, anh là một người rất sáng tạo và không ngừng làm mới những tác phẩm của mình, chưa kể Mã Quốc Minh và dàn diễn viên trong phim lần này rất có thực lực. Bạn có nghĩ như Anna?

>>Xem thêm: Anh Hùng Xạ Điêu và những dự án đánh dấu sự đi xuống của phim Kim Dung

*Bài viết của Anna Cao mê phim TVB gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa ngữ không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế giới Hoa ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.