x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mã Tô: Thị hậu đánh rơi sự nghiệp vì bênh vực Lý Tiểu Lộ giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:00 - 28/10/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Mã Tô có lẽ là trường hợp hiếm hoi đánh rơi sự nghiệp vì “ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng”. Vốn là Thị hậu thực lực được yêu mến, thậm chí còn từng nói đùa rằng: “Tôi hot tới mức không có bạn”, giờ đây, nhìn vào sự nghiệp xuống dốc của Mã Tô, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng thấy tiếc thay cho cô.

Mã Tô sở hữu nhan sắc xinh xắn từ thuở nhỏ.
Mã Tô - Giả Nãi Lượng cùng vụt sáng nhờ phim Đại Đường Ca Phi.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Mã Tô sinh ra trong một gia đình nghèo khó nhưng lại được bố mẹ định hướng cho phát triển theo con đường diễn xuất từ nhỏ. Với nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát, ngay khi mới học năm nhất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Mã Tô đã lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn, được vào vai nữ chính trong bộ phim đầu tay Đại Đường Ca Phi, hợp tác với những đàn anh, đàn chị gạo cội trong giới như Đường Quốc Cường, Tôn Hải Anh, Lữ Lệ Bình...

Nhờ thành công của tác phẩm này, sự nghiệp của Mã Tô lên như diều gặp gió. Cô nhận được nhiều dự án phim hấp dẫn như Thời Đại Tiểu Vợ Chồng, Duyên Tới Là Yêu, Tân Bạch Phát Ma Nữ... Chẳng hề quá lời khi nói lúc ấy, Mã Tô là sao nữ có diễn xuất được đánh giá cao nhất trong dàn mỹ nhân 8X, cũng là nữ diễn viên đầu tiên của thế hệ này nhận được cúp vàng Phi Thiên.

Chưa kể, Mã Tô còn hai lần được bầu chọn là Nữ diễn viên được yêu thích nhất của giải Kim Ưng vào năm 2012 và 2016 nữa.

Túm lại một câu, Mã Tô là một diễn viên thực lực được khán giả hết mực yêu thích, bao trọn cả combo các giải thưởng danh giá như Phi Thiên, Kim Ưng, Hoa Đỉnh. Cô lại còn liên tục 3 năm liên tiếp (2013-2015) lọt vào bảng Forbes Trung Quốc nữa chứ!

Mã Tô giờ đây nhan sắc và sự nghiệp đều tụt dốc không phanh.

Từng có sự nghiệp hoành tráng như vậy nhưng mấy năm gần đây, Mã Tô lại rơi vào cảnh không có phim để đóng, khiến mình cũng phải thở dài tiếc nuối thay cho người đẹp này. Nguồn cơn của việc này là do Mã Tô đã có cú “lật xe” đầy đau đớn khi bênh vực của người chị em thân thiết Lý Tiểu Lộ giữa lùm xùm “làm tóc”. Mà các bạn biết rồi đấy, việc nàng Ảnh hậu họ Lý “ăn nem ăn chả” với PgOne thì đã có bằng chứng rõ rành rành rồi! 

Bất chấp tình bạn hơn 15 năm với Giả Nãi Lượng để trở thành “bình phong” cho sai lầm của Lý Tiểu Lộ, Mã Tô nhận “mưa gạch đá” từ công chúng. À, cộng đồng mạng còn phát hiện chính Mã Tô là người đã giới thiệu “phi công trẻ” PgOne cho Lý Tiểu Lộ nữa đấy! Bảo sao cô chẳng những bị khán giả quay lưng mà còn “toang” luôn cả tình bạn với Giả Nãi Lượng!

>>> Xem thêm: Phim Hoa ngữ xuống dốc vì lạm dụng diễn viên lồng tiếng quá đà

Ngoài lùm xùm nói trên thì đời tư của Mã Tô cũng khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực. Từ khi mới bước chân vào làng giải trí tới nay, Mã Tô chỉ công khai duy nhất một mối tình, đó là với vận động viên bóng bàn nổi tiếng Khổng Lệnh Huy.

Gắn bó với nhau suốt 12 năm, cứ ngỡ cặp đôi sẽ về chung một nhà thì ai ngờ, tại một buổi họp báo năm 2013, Mã Tô lại đột nhiên rơi lệ tuyên bố chia tay. 

Không ít người cho rằng, nữ diễn viên đường ai nấy đi là vì không chịu nổi sự gia trưởng, hay ghen của Khổng Lệnh Huy. Thậm chí, có nguồn tin cho biết, cặp đôi thường xuyên lớn tiếng với nhau và Mã Tô còn nhiều lần bị người tình yêu cầu ra khỏi nhà sau khi xô xát.

Mã Tô nhiều lần dính tin đồn tình cảm khi hẹn hò với Khổng Lệnh Huy.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Mã Tô mới là người “có vấn đề” trong mối quan hệ này. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi hẹn hò với Khổng Lệnh Huy, Mã Tô liên tục dính tin đồn tình cảm với hàng loạt nam thần Cbiz như Trần Triển Bằng, Đỗ Thuần, Ngô Kỳ Long, Ngụy Đại Huân...

Mặc dù nữ diễn viên đều lên tiếng phủ nhận nhưng mình đoán là Khổng Lệnh Huy chẳng hề thích điều này tẹo nào đâu! Có lẽ, đây mới chính là lý do khiến họ “chia đôi” mối tình. Thế nhưng, chuyện tình cảm vốn như người uống nước tự biết ấm lạnh, chúng ta cũng khó mà nói nổi ai đúng, ai sai trong việc này.

Sau khi chia tay với Khổng Lệnh Huy, Mã Tô vẫn liên tục vướng vào những thị phi tình ái với trai trẻ. Đời tư lắm lùm xùm cũng phần nào khiến hình ảnh của cô bị xấu đi trong mắt khán giả, khiến cho nàng Thị hậu dù có diễn xuất tốt thì cũng chẳng thể lấy lại được ánh hào quang xưa, dần chìm nghỉm trong showbiz. 

Nói thật thì mình có phần tiếc nuối thay cho diễn xuất của cô, nhấn mạnh là chỉ diễn xuất thôi nhé. Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ sao về Mã Tô nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Trương Dư Hi và dàn mỹ nhân đọ sắc khi diện chung đồ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Muốn biết thêm về Mã Tô, còn chờ gì nữa mà không truy cập ngay trang DienAnh.Net để theo dõi những bài viết hấp dẫn nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.