x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mã Tuấn Vỹ, Quách Chính Hồng và sao nam "không tuổi" TVB giờ ra sao?

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:20 - 16/03/2023

Nếu phải chọn ra ở đâu có nhiều nam thần "không tuổi" nhất Hoa ngữ, mình sẽ gọi tên TVB. Đây là nơi khiến khán giả choáng váng vì dàn sao nam đã bước qua ngưỡng tuổi U60 nhưng vẫn trẻ trung đến đáng kinh ngạc, thậm chí có người còn trông như mới 20 mà thôi. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua 3 cái tên đáng chú ý nhất và xem thử giờ họ đã ra sao nhé!

Mã Tuấn Vỹ 

Mã Tuấn Vỹ vốn gia nhập làng giải trí với vai trò là quán quân cuộc thi âm nhạc. Kết quả thì như nhiều ca sĩ cùng thời khác, anh lại được TVB hướng đi theo con đường diễn. Dù là diễn viên tay ngang, nhưng Mã Tuấn Vỹ lại dễ dàng chinh phục khán giả nhờ tài nhập vai cùng vẻ thư sinh trong Lộc Đỉnh Ký, Đường Về Hạnh Phúc hay Lạc Thần...

Sự nghiệp suôn sẻ là thế, nhưng cuộc đời của Mã Tuấn Vỹ lại có quá nhiều biến cố, khiến anh mắc bệnh tâm lý. Đó là lý do mà trong thời gian dài, số lượng phim ảnh Mã Tuấn Vỹ tham gia cũng giảm dần theo thời gian. Từ năm 2015 đến nay, anh chỉ góp mặt trong Cung Tâm Kế 2 mà thôi.

Hết mặn mà với làng phim, Mã Tuấn Vỹ trở thành "học bá" khét tiếng. Anh là sinh viên học viện Quang Hoa thuộc đại học Bắc Kinh, cũng từng theo học ngành trung y dược ở Hồng Kông. Chưa kể, anh còn được TVB mời về để làm giáo viên dạy diễn xuất cho lứa trẻ. Hay cuối năm 2022, Mã Tuấn Vỹ trở thành nhân viên công vụ của Hồng Kông nữa đó.

Trong những bức hình mới nhất mà Mã Tuấn Vỹ chia sẻ, chẳng ai có thể tin được là anh đã 52 tuổi. Vì rõ ràng, từ khuôn mặt cho đến đôi mắt của Mã Tuấn Vỹ đều hệt như anh của cách đây 20 năm, nói là thanh niên 30 cũng chẳng ngoa một chút nào.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Mã Đức Chung

Mã Đức Chung cũng là diễn viên tay ngang. Anh từng là đặc công trước khi gia nhập làng phim ảnh và trở thành cái tên được TVB lăng-xê nhiệt tình. Với vẻ điển trai nam tính cùng lối diễn chân thật, Mã Đức Chung đã mang đến cho khán giả loạt tác phẩm xuất sắc như Bao La Vùng Trời, Phụng Hoàng Lâu...

Giỏi giang là thế nhưng Mã Đức Chung lại thích đưa mình vào thế khó vì tính lăng nhăng. Có mối tình đẹp bên bà xã Trương Tiêu Lan, nhưng Mã Đức Chung chẳng biết trân trọng mà liên tục vượt qua ranh giới của sự chung thủy, khiến vợ lẫn TVB phải đau đầu.

May mắn là vẻ điển trai cùng tài nhập vai đã giúp anh thoát cảnh bị TVB "đóng băng", vẫn được nhà đài o bế vô cùng. Đáng tiếc, sau thời gian sát cánh bên nhau, đầu năm 2023, Mã Đức Chung vẫn phải thông báo tin rời TVB để tìm hướng đi mới.

Ngoài lùm xùm về tình ái thì ngoại hình ở tuổi 55 của Mã Đức Chung cũng được người ta quan tâm. Bước sang tuổi có thể làm ông nội, nhưng Mã Đức Chung vẫn trẻ trung như thuở nào. Thậm chí, khi đứng cạnh con trai 25, trông anh còn phong độ và khỏe khoắn hơn.

Quách Chính Hồng

Quách Chính Hồng được TVB chú ý khi trổ tài nhào lộn ở một cuộc thi âm nhạc. Không đẹp trai nhưng tài nhập vai của Quách Chính Hồng xuất sắc miễn bàn. Anh có thể hóa ác nhân, cũng dễ dàng chọc cười khán giả. Phim thành công của Quách Chính Hồng nhiều vô số kể, bao gồm Cỗ Máy Thời Gian, Tây Du Ký hay Đội Điều Tra Đặc Biệt...

Cống hiến ở TVB gần 30 năm nhưng vẫn chẳng được nhà đài trọng dụng, thế nên đến năm 2015, Quách Chính Hồng đành dứt áo ra đi. Cũng như nhiều diễn viên Hồng Kông cùng thời khác, anh cùng vợ con di cư đến đại lục để tìm đường mưu sinh.

Với danh tiếng tạo dựng từ việc chăm chỉ đóng phim, Quách Chính Hồng nhận được nhiều cơ hội mới ở đại lục. Anh tham gia web drama, biểu diễn trong các sự kiện hay livestream bán hàng. Nhờ thế mà Quách Chính Hồng thoát cảnh ở nhà thuê, sắm được căn hộ cao cấp.

Có lẽ nhờ cuộc sống an nhàn ở đại lục cũng như tâm nguyện mua nhà được hoàn thành mà dù đã 58 tuổi thì Quách Chính Hồng vẫn trẻ như thuở nào. Trong những clip mới nhất của chàng tài tử này, anh khiến người ta phải xuýt xoa vì như mới 28 tuổi mà thôi.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Đây chỉ là 3 trong rất nhiều nam thần "không tuổi" của TVB. Ngoài họ còn có Tiêu Chính Nam hay Huỳnh Hạo Nhiên... cũng trẻ trung đến đáng kinh ngạc. Xem ra, TVB dù đối xử bạc bẽo với nghệ sĩ nhưng vẫn là miền đất thanh xuân rất đáng để ngưỡng mộ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.