x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tịnh Y, Dương Tử và sao Cbiz đẹp như tiên, thân hình lại "phản chủ"

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:20 - 04/03/2023

Để hoạt động bền lâu trong làng giải trí Hoa ngữ, ngoài khuôn mặt xinh đẹp thì vóc dáng vượt trội cũng là yếu tố quan trọng giúp dàn sao nữ tạo được điểm nhấn trên thảm đỏ. Thế nhưng, mình phát hiện ra có không ít ngôi sao sở hữu khuôn mặt tựa thiên tiên nhưng lại hao hụt khí chất vì thân hình chẳng tương xứng.

Chung Hân Đồng

Nhan sắc của Chung Hân Đồng là điều chẳng ai có thể chê được. Thậm chí, mình còn thấy nhiều người hoạt động trong làng giải trí đã dành những lời khen có cánh cho nhan sắc của Chung Hân Đồng và khẳng định: "Ngũ quan của cô ấy hoàn mỹ vô cùng". Thế nên, chẳng ống kính nào có thể "dìm" được vẻ đẹp của cô.

Điểm yếu duy nhất của Chung Hân Đồng chính là dáng người. Không chỉ có chiều cao khiêm tốn, Chung Hân Đồng còn gặp khó bởi đôi chân kém thon gọn. Vì vấn đề này mà dù là mặc váy hay mặc quần thì Chung Hân Đồng vẫn chẳng thể khắc phục được, cứ đi thảm đỏ hay sự kiện là bị mất điểm.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân" thất vọng nhất Cbiz: Dương quý phi quá "dừ", Tây Thi lại có nọng

Tưởng Hân

Nhắc đến Tưởng Hân, mình đảm bảo nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn ấn tượng như Mộc Uyển Thanh của Thiên Long Bát Bộ 2003 hay Hoa phi trong Chân Hoàn Truyện. Bởi ngoài tài nhập vai thì nhan sắc vượt trội của Tưởng Hân cũng khiến người ta phải mê mẩn không thôi, ngắm cả ngày vẫn chẳng thấy chán.

Thế nhưng, trong những bộ phim gần đây như Hoan Lạc Tụng 2 hay Tân Bán Sinh Duyên, Tưởng Hân lại khiến khán giả kêu trời vì thân hình quá đầy đặn, chẳng tương xứng với khuôn mặt trái xoan đài các. Nhìn khuôn mặt của Tưởng Hân, chẳng ai ngờ được cô đang đau đầu vì cân nặng.

Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt có thể coi là một trong những cô gái có con đường thành danh suôn sẻ nhất Hoa ngữ. Vừa dạm ngõ với nghiệp diễn trong năm 2017, Thẩm Nguyệt đã "bạo" với vai Trần Tiểu Hy trong Gửi Thời Thanh Xuân Thơ Ngây Tươi Đẹp. Tiếp theo đó, cô lại được chọn làm nữ chính của Tân Vườn Sao Băng. Và tất cả đều là nhờ khuôn mặt xinh xắn đậm nét thanh xuân.

Ngũ quan thì miễn bàn, nhưng dáng người lại khiến Thẩm Nguyệt đau đầu không thôi. Chiều cao khiêm tốn lại thêm đôi chân kém thon đã khiến Thẩm Nguyệt ê chề mỗi lần khoe sắc trên thảm đỏ.

Cúc Tịnh Y

Từng bị cười cợt vì danh hiệu "Thần tượng 4000 năm", Cúc Tịnh Y đã dùng nhan sắc cùng gu trang điểm “đỉnh chóp” để làm thay đổi quan điểm của công chúng. Thậm chí, cô còn được người ta ca tụng là "mỹ nữ 4000 năm" vì ngũ quan thanh tú hoàn hảo cùng khí chất cổ điển hút mắt.

Thế nhưng, Cúc Tịnh Y lại chẳng mặn mà với việc khoe sắc trên thảm đỏ. Bạn biết vì sao không? Bởi cô sở hữu dáng người quá nhỏ bé, kiếm váy áo đã khó mà tỏa sáng lại càng khó hơn. Cũng vì chiều cao khiêm tốn mà mỗi lần Cúc Tịnh Y lộ diện, công chúng chỉ soi mói chiều cao của cô chứ chẳng để tâm đến dung mạo.

Dương Tử

Dù không thuộc mẫu sao có ngoại hình mỹ miều, nhưng Dương Tử vẫn khiến chinh phục được nhiều người nhờ vẻ đẹp xinh xắn, trong trẻo. Nhờ thế mà dù vào vai tiên nữ trong Hương Mật Tựa Khói Sương hay Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử vẫn thành công vô cùng.

Lên phim thành công là thế, nhưng cứ đi thảm đỏ hay sự kiện là Dương Tử lại dính phải những bình luận không đáng có vì phần vai tròn cùng đôi chân ngắn. May mắn là dạo gần đây Dương Tử đã kiểm soát được vóc dáng và có những màn khoe sắc ấn tượng hơn rồi.

Mã Tư Thuần

Mã Tư Thuần từng là cái tên đình đám của Hoa ngữ khi lên ngôi Ảnh hậu Kim Mã cùng Châu Đông Vũ. Khi ấy, cô thường nhận được lời tán tụng của công chúng vì ngũ quan tươi tắn, hút mắt, dễ tạo được thiện cảm cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên, dạo gần đây, Mã Tư Thuần chẳng còn giữ được ngoại hình ấn tượng đó nữa. Vì căn bệnh tâm lý mà cô phải uống thuốc liên tục, dẫn đến cân nặng thay đổi chóng mặt. Vóc dáng thay đổi dẫn đến khí chất của Mã Tư Thuần cũng bị ảnh hưởng theo, đóng phim chẳng còn thành công như ngày xưa.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz có người quản lý đẹp như minh tinh: Dương Tử - Thẩm Nguyệt đều lép vế

6 ngôi sao này đều là mỹ nhân có khuôn mặt ưa nhìn. Đáng tiếc, khí chất lẫn nhan sắc của họ đều bị ảnh hưởng bởi vóc dáng, bị hao hụt ít nhiều. Mình hy vọng, trong thời gian tới, họ sẽ cải thiện được vấn đề của bản thân và ngày càng hút mắt hơn nhé.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".