x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mã Tuấn Vỹ: Khang Hy bị đồn thừa kế 300 tỷ của fan, 51 mà trông như 30

Nhật Nguyệt 10:20 - 30/03/2022

Vài ngày trước, Nhật Nguyệt vô tình xem lại Lộc Đỉnh Ký của Trần Tiểu Xuân. Ngoài Vi Tiểu Bảo và 7 cô vợ xinh đẹp như hoa, mình còn ấn tượng với cả vai Khang Hy do Mã Tuấn Vỹ đảm nhận. Rảnh rỗi đi tìm hiểu thêm về chàng tài tử này, mình mới phát hiện ra, cuộc đời anh chẳng hề êm ả như dáng vẻ thư sinh ấy.

Mã Tuấn Vỹ sinh năm 1971, trong một gia đình nghèo khó. Vì thương bố mẹ nên khi còn nhỏ, Mã Tuấn Vỹ đã rất có trách nhiệm. Lúc đi học, anh làm thêm ở tiệm kem đỡ đần cho gia đình, đến khi 16 tuổi thì kiêm luôn công việc làm quản lý thư viện để trang trải tiền học phí. Khó khăn là thế nhưng Mã Tuấn Vỹ chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ âm nhạc, chỉ cần có cơ hội là lại tham gia các cuộc thi lớn nhỏ khác nhau, dù thất bại vẫn không chùn bước.

>>> Xem thêm: Lý Uyển Hoa: "Kim Hoa bà bà" đắc tội cả đoàn phim vì yêu "Triển Chiêu" Hà Gia Kính

Cuộc đời Mã Tuấn Vỹ bắt đầu rẽ sang trang mới khi tham gia cuộc thi hát vào năm 1993. Trở thành quán quân năm ấy, anh được mời ký hợp đồng với công ty âm nhạc, chính thức gia nhập làng giải trí. 1 năm sau đó, chàng ca sĩ này quyết định đầu quân cho TVB, chuyển hướng sang con đường diễn viên vì nghiệp cầm ca gặp trắc trở.

Năm 1998, Mã Tuấn Vỹ tạo được tiếng vang lớn với vai Khang Hy trong Lộc Đỉnh Ký. Những cảnh chuyển biến tâm trạng từ một vị hoàng đế vô tư, chân thành sang đa nghi của Mã Tuấn Vỹ đều rất xuất sắc, giúp anh nhận được sự công nhận của khán giả. TVB cũng quyết định tập trung lăng-xê cho Mã Tuấn Vỹ, đưa anh vào hàng ngũ tiểu sinh hot nhất nhì lúc bấy giờ.

Ngoài vai Khang Hy, Mã Tuấn Vỹ còn có hàng loạt vai diễn đáng nhớ khác như Tào Thực trong Lạc Thần, Châu Thế Hiển trong Trường Bình Công Chúa, Trình Gia Tuấn của Điệu Vũ Cuộc Đời, Tạ Hoàng Thượng ở Mưu Dũng Kỳ Phùng 2, Lưu Bình Trung tại Sóng Gió Nguyên Triều, Lý Long Cơ của Cung Tâm Kế 2...

Đóng trong nhiều phim hot, được hợp tác với hàng loạt hoa đán nổi danh, ấy vậy mà Mã Tuấn Vỹ lại quá lận đận trong chuyện tình cảm, mãi chẳng yêu ai. Người duy nhất mà anh công khai thừa nhận tình cảm là Hứa Tuệ Linh - một thiên kim tiểu thư giàu có.

Họ yêu nhau đến tận 8 năm trời, thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn. Đáng tiếc, bố mẹ nhà gái cho rằng Mã Tuấn Vỹ chỉ là diễn viên, không môn đăng hộ đối với gia đình mình nên nhất quyết ngăn cản. Cuối cùng, họ đành "đường ai nấy đi".

Buồn vì thất tình, cộng với căn bệnh tâm lý ngày xưa khiến Mã Tuấn Vỹ dần nản lòng thoái chí. Anh quyết định ở vậy đến giờ, chẳng còn mặn mà với chuyện tìm kiếm tình yêu mới nữa.

Cứ ngỡ không yêu đương thì sẽ an yên, ai ngờ sóng gió vẫn không ngưng bủa vây Mã Tuấn Vỹ. Cách đây không lâu, có trang truyền thông Hồng Kông đưa tin, có một fan của Mã Tuấn Vỹ đã viết di chúc, để lại khoản tài sản khổng lồ lên đến 100 triệu HKD (~300 tỷ đồng) cho thần tượng của mình thừa kế. Người này muốn thông qua Mã Tuấn Vỹ để đóng góp cho các quỹ từ thiện và xã hội.

Vì Mã Tuấn Vỹ giữ im lặng nên tin đồn này ngày càng lan truyền mạnh mẽ hơn. Thậm chí, có người còn suy đoán, tài tử TVB muốn giữ làm tiền riêng nên mới không dám lên tiếng thừa nhận. Cuối cùng, Mã Tuấn Vỹ phải tìm đến phóng viên để phủ nhận tin đồn này và đề nghị các trang truyền thông đừng đưa tin chưa chính xác gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

May mắn là sau đó, sự nghiệp của Mã Tuấn Vỹ cũng đã ổn định trở lại. Không chỉ thế, anh còn được TVB mời quay về để đảm nhận chức hiệu trưởng ban huấn luyện diễn viên của nhà đài. Đây cũng là lý do sau bộ phim Cung Tâm Kế 2 thì Mã Tuấn Vỹ chẳng còn nhận phim mới nữa, vì anh muốn tập trung vào việc đào tạo lứa nghệ sĩ trẻ.

Trong những bức hình mới nhất của Mã Tuấn Vỹ, anh khiến nhiều người phải xuýt xoa vì ngoại hình vẫn trẻ trung hệt như thuở nào. Nhìn vào khuôn mặt không tuổi của nam diễn viên, đố ai tin được anh đã hơn 51 tuổi, trông cứ như 30 mà thôi.

>>> Xem thêm: Lưu Tùng Nhân: Anh cả TVB chưa từng bị thị phi, U80 viên mãn dù không con cái

Với Nhật Nguyệt, Mã Tuấn Vỹ là một trong những nam tài tử đáng ngưỡng mộ nhất TVB hiện nay. Đời tư trong sạch, sự nghiệp ổn định lại không ngừng học hỏi vươn lên để hoàn thiện bản thân mình. Hy vọng, anh sẽ sớm tìm được một cô gái để yêu thương, nương tựa.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim TVB, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.