x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Mã Văn Tài, Đa Nhĩ Cổn và những nam phụ khiến người xem thương cảm

Carole 18:05 - 11/12/2021

Carole nghĩ chắc các bạn đã xem những bộ phim Hoa ngữ mà có các nhân vật nam phụ yêu và hy sinh rất nhiều vì nữ chính nhưng đáng tiếc là nữ chính lại nam chính mất rồi. Đến lúc này, hẳn sẽ có nhiều người sẽ phải thốt lên rằng: “Nữ chính đã được định sẵn là của nam chính rồi, thôi nam phụ cứ quay về với khán giả thì hơn”. Hôm nay hãy cùng Carole đón xem phần về những nam phụ được khán giả yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ nhé!

Mạc Tuần (Hồ Ca) – Phong Trung Kỳ Duyên

Sau lần bị Tân Nguyệt (Lưu Thi Thi) gây chuyện ở trên sa mạc thì Mạc Tuần đã quen biết và còn giúp đỡ cô. Mạc Tuần đúng chuẩn một nam phụ hoàn hảo khi anh mang trên mình thân phận cao quý, lại có y thuật cao siêu, nhưng không may là anh phải ngồi xe lăn. 

Chuỗi ngày bên nhau đã khiến Mạc Tuần và Tân Nguyệt nảy sinh tình cảm, tuy nhiên anh chẳng dám thổ lộ tấm chân tình của mình. Mạc Tuần biết Tân Nguyệt thích trẻ con nhưng anh chẳng thể sinh con được, thế nên chuyện tình của hai người chỉ có thể “đứt gánh giữa đường”.

Từ Tư Bạch (Lý Canh) – Truy Tìm Ký Ức

Là một nam phụ kiêm phản diện nhưng Từ Tư Bạch trong Truy Tìm Ký Ức lại khiến cho khán giả cảm thấy anh đáng thương hơn là đáng hận. Từ Tư Bạch vốn là thủ lĩnh của một tổ chức nguy hiểm nhưng lại thầm yêu Tô Miên/ Bạch Cẩm Hi (Dương Dung). 

Sau khi Tô Miên mất trí nhớ, cô cũng mang thân phận mới là Bạch Cẩm Hi, lúc này Từ Tư Bạch xuất hiện và ở bên chăm sóc cho cô. Từ Tư Bạch đối xử rất tốt với Bạch Cẩm Hi nhưng đáng buồn là cô chỉ một lòng hướng về Hàn Trầm (Bạch Vũ). Mà kết quả của phản diện cũng không tốt đẹp chút nào, thân phận thật của Từ Tư Bạch bại lộ, không rõ cuối cùng anh còn sống không nữa.

Trác Văn Viễn (Nhậm Hào) – Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Mình nhớ khoảng thời điểm mà Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử lên sóng vài tháng trước, cả nam nữ chính đều bị chê rất nhiều, trong khi đó nam phụ Trác Văn Viễn lại trở thành điểm nhấn nổi bật nhất có thể thu hút được sự chú ý của khán giả. 

Trác Văn Viễn vốn là thanh mai trúc mã của nữ chính Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư), anh thật lòng thích cô nhưng cô lại dành tình cảm cho Yến Vân Chi (Từ Khai Sính) rồi. Trái ngược với hình ảnh nam phụ thâm tình trong các phim khác, Trác Văn Viễn lại là một phản diện độc ác, không chỉ hại anh trai của Tang Kỳ mà còn khiến cô suýt nữa mất mạng.

Mã Văn Tài (Trần Quán Lâm) – Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài

Mã Văn Tài xuất thân từ hào môn thế gia, cầm kỳ thi họa cái gì cũng giỏi, tuy bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất cô độc. Khi đi học tại Nghi Sơn, Mã Văn Tài đã nảy sinh tình cảm với Chúc Anh Đài (Đổng Khiết) nhưng cô lại yêu Lương Sơn Bá (Hà Nhuận Đông) mất rồi. 

Mã Văn Tài trong bộ phim này được miêu tả rất hoàn hảo, anh điển trai tài giỏi hơn hẳn Lương Sơn Bá nhưng số trời đã định anh chỉ là một nam phụ mà thôi. Carole đã xem rất nhiều bình luận của khán giả, không ít người si mê Mã Văn Tài và cảm thấy anh xứng đôi với Chúc Anh Đài hơn là Lương Sơn Bá.

Đa Nhĩ Cổn (Hàn Đống) – Mỹ Nhân Vô Lệ

Đa Nhĩ Cổn một lòng si tình với Đại Ngọc Nhi (Viên San San) nhưng cô lại nhất kiến chung tình với Hoàng Thái Cực (Lưu Khải Uy) – người anh cùng cha khác mẹ của Đa Nhĩ Cổn. Sau đó, Đa Nhĩ Cổn thành thân với Tiểu Ngọc Nhi (Đặng Sa) nhưng tấm chân tình của anh đã dành trọn cho Đại Ngọc Nhi. 

Khi Hoàng Thái Cực qua đời, Đa Nhĩ Cổn đã đưa con trai của Đại Ngọc Nhi lên làm vua, còn giúp hai mẹ con họ giữ vững giang sơn đại Thanh. Nhưng tân đế cho rằng Đa Nhĩ Cổn và Đại Ngọc Nhi có mối quan hệ bất chính, cuối cùng  đến mức khiến Đa Nhĩ Cổn bệnh nặng và qua đời.

Carole vẫn nhớ khi Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài chiếu ở Việt Nam, mình cũng là một trong số những người rất thích Mã Văn Tài nhưng số phận của nhân vật này thật sự cũng rất éo le. Không chỉ có Mã Văn Tài, mình cũng thích cả Mạc Tuần và Đa Nhĩ Cổn, thậm chí còn mê họ hơn cả nam chính luôn ấy.

>>> Xem thêm: Top 18 phim trinh thám Trung Quốc hay và gây sốt mọi thời đại

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.