x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

4 cặp đôi "phim giả tình thật" nổi đình nổi đám của xứ sở chùa vàng

Trà Thái Xanh 18:35 - 27/07/2021

Các cặp đôi yêu nhau từ lúc đóng phim chung không còn quá xa lạ trong giới giải trí nữa, đặc biệt là ở Thái Lan. Đã có nhiều gương mặt nên duyên với nhau sau khi hợp tác chung trong phim, trong số đó thì 4 cặp dưới đây là nổi tiếng và được yêu thích nhiều nhất ở cả trong lẫn ngoài nước. Thậm chí còn có cặp đã nên vợ nên chồng, muốn biết đó là những cặp nào thì kéo xuống dưới để được tôi bật mí nha.

>> Bạn có biết: 4 mỹ nhân Thái Lan đình đám từng "đại náo" thảm đỏ của Cannes

Kimmy Kimberley & Mark Prin 

Hai ngôi sao tài năng của nhà đài CH3 đóng chung phim với nhau từ năm 2010 nhưng phải tới năm 2011 trong Ba Chàng Trai Vàng thì họ mới được trở thành “người tình màn ảnh” của nhau. Sau đó Kimmy Kimberley và Mark Prin trở thành cặp đôi được yêu thích qua hàng loạt bộ phim đóng chung khác như Hàng Rào Tình Yêu, Yêu Thầm Qua Mạng hay Cô Giúp Việc Đáng Yêu

Sau đó vào khoảng năm 2012, cả hai bắt đầu xác nhận chuyện hẹn hò với truyền thông và người hâm mộ.

Thời gian đầu, Kimmy Kimberley và Mark Prin bị phản ứng dữ dội vì trước đó cả hai đều đã có một nửa của riêng mình. Cả hai nhanh chóng bị khán giả liệt thành “cặp đôi con ghẻ quốc dân” với những lời chỉ trích như “phản bội” hay “người thứ ba”. Tuy nhiên, 9 năm trôi qua, Kimmy Kimberley và Mark Prin đã vượt hết chông gai, đồng thời vẫn hạnh phúc mặn nồng như những ngày đầu. 

Công chúng cũng có cái nhìn khác hơn về cặp đôi này và bắt đầu yêu thích họ trở lại nhờ việc cảm nhận được tình cảm chân thật mà cả hai dành cho nhau. Với địa vị của mình, Kimmy Kimberley và Mark Prin cũng là cặp đôi có tầm ảnh hưởng nhất nhì tại Tbiz hiện nay.

Yaya Urassaya & Nadech Kugimiya 

Yaya và Nadech cũng là một cặp đôi chủ lực của nhà đài CH3, thậm chí còn là những ngôi sao hạng S hiện nay của làng giải trí Thái Lan nữa. Từ Trái Tim Của Akkanee vào năm 2010, những bộ phim sau đó mà Yaya cùng Nadech đóng cặp đều thu về rating tốt, điển hình như Tình Yêu Cuối Chân Trời, Giấc Mộng Ban Mai, Duyên Trời Định… 

Vì quá tình cảm với nhau và có cả những bằng chứng cho việc cả hai đang hẹn hò nhưng Yaya lẫn Nadech đều im lặng trước mọi phỏng đoán của người hâm mộ.

Đến năm 2019 trong concert cá nhân, mọi người đã vỡ òa trong cảm xúc khi cuối cùng Nadech Kugimiya cũng đã gọi Yaya Urassaya một tiếng “em yêu” trước đông đảo khán giả như một lời khẳng định về mối quan hệ của họ trong những năm qua. 

Từ đó đến nay, Yaya và Nadech không cần phải giữ kẽ nữa mà thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên nhau lên trang cá nhân cho mọi người ghen tị chơi. Không chỉ là ở Thái Lan đâu mà tôi nghĩ Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya còn là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí châu Á nữa đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Những trang bìa thời trang đẹp nhất trong sự nghiệp của Mai Davika

Mai Davika & Ter Chantavit 

Mai Davika và Ter Chantavit bắt đầu công khai mối quan hệ yêu đương vào năm 2017 sau khi đóng cặp trong bộ phim Nhân Cách Trong Em của đài ONE31. Trước đó, họ từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh ăn khách Tình Người Duyên Ma khi Mai Davika làm nữ chính, còn Ter Chantavit là một trong những biên kịch của phim. Dù là mỹ nhân hạng S sắc nước hương trời nhưng Mai Davika từng bị cho là không xứng với Ter Chantavit khi hai người mới công khai hẹn hò.

3 năm bên nhau đã trôi qua và cũng giống như cặp đôi Kimmy - Mark, Mai Davika và Ter Chantavit đã chứng tỏ cho công chúng thấy họ xứng đáng là một nửa của nhau hơn ai hết. Ter Chantavit không chỉ là một ngôi sao xuất chúng của phim ảnh Thái Lan mà còn là một người bạn trai hoàn hảo của Mai Davika khi luôn quan tâm, chăm sóc cô hết mực. Anh cũng là người đứng sau những hình ảnh lung linh của cô trên mạng xã hội. 

Ter Chantavit năm nay cũng đã 38 tuổi rồi nên ai ai cũng đang mong đợi một đám cưới đẹp như trong mơ của anh cùng cô người yêu Mai Davika đây.

Jooy Warattaya & Push Puttichai 

Quen biết nhau từ khi đóng cặp trong Ảo Mộng vào năm 2014 nhưng phải tới năm 2017 khi hợp tác lần nữa trong Chàng Vệ Sĩ Và Nàng Siêu Sao thì Jooy Warattaya cùng Push Puttichai mới chính thức công khai hẹn hò. Sau gần 1 năm yêu đương thì cả hai chính thức đám cưới và về chung một nhà vào tháng 11 năm 2018. 

Jooy Warattaya lớn hơn Push Puttichai 3 tuổi và khi công khai hẹn hò thì cũng không nổi tiếng bằng anh thế nên chuyện tình của họ cũng vấp phải nhiều sự phản đối, đặc biệt là đến từ nhà trai. Tuy nhiên mặc cho những sóng gió đó thì Push vẫn ở bên Jooy và bảo vệ cho người anh yêu hết lòng hết sức. 

Đám cưới vào năm 2018 như là một cái kết tuyệt vời dành cho mối tình giữa Jooy và Push. Hiện cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và chăm sóc sức khỏe thật tốt để có thể chào đón thành viên mới đến với gia đình họ trong tương lai.

>> Xem thêm: 6 sao Thái Lan sở hữu phong cách đỉnh nhất trên mạng xã hội

Nhìn những cặp đôi phim giả tình thật này, dù bị đánh giá, bị chỉ trích nhưng vẫn nắm chặt tay nhau vượt qua tất cả, tôi càng thấy tin vào tình yêu hơn nữa. Không biết nói gì hơn, thôi thì chúc cho các anh chị mãi hạnh phúc viên mãn nhé.

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!      

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.