x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mai Tâm Như: Mỹ nhân triển vọng màn ảnh Việt

Đức Nguyên 10:00 - 05/07/2023

Vòng Xoáy Tình Thù là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình, với tình tiết hấp dẫn, những drama kịch tính, qua lối diễn xuất chân thật của dàn diễn viên.

 Bên cạnh những diễn viên trẻ dày dặn kinh nghiệm diễn xuất, biến hóa qua nhiều thể loại vai Trúc Mây, Dũng Bino thì Mai Tâm Như cũng được khán giả quan tâm, cô được xem là một mỹ nhân triển vọng màn ảnh Việt thời gian gần đây.

>>>Xem thêm: Đào Nguyễn Ánh: Từ nam sinh “triệu view” đến diễn viên triển vọng VTV

 Trong phim, nhân vật của Mai Tâm Như yêu Dũng Bino, nhưng cuộc hôn nhân này chỉ nhằm mục đích trả thù, chứ anh chàng này không yêu cô. Chuyện tình đầy rẫy drama này sẽ trở thành những tập phim khiến khán giả mong đợi từng ngày để được xem.

 Ở những tập đã lên sóng, Dũng Bino và Mai Tâm Như có sự kết hợp khá ăn ý khi đóng một đôi yêu nhau. Các phân đoạn tình cảm, chạm môi họ diễn rất mượt, từ chiều cao, nhan sắc cho thấy Dũng và Như rất đẹp đôi, một cặp tiên đồng ngọc nữ trên màn ảnh.

 Tâm Như chia sẻ,  thời gian đầu cô và Đăng Dũng không tiếp xúc từ trước. Khi hợp tác thì ý thức được việc phải tương tác với nhau nhiều để diễn cho thật. Càng làm việc thì càng thấy ăn ý hơn. Với những cảnh chạm môi, cả hai đều ngại nhưng cố gắng để làm tốt nhất.

 Về các diễn viên trẻ như Dũng Bino hay Mai Tâm Như, đạo diễn Nhâm Minh Hiền nhận xét, họ có đam mê với nghề và có kỹ thuật diễn tốt. Cũng nghiên cứu kịch bản và lối diễn phù hợp với nhân vật được giao. Thế nên nam đạo diễn cũng dễ làm việc và truyền cảm hứng cho họ sáng tạo.

>>>Xem thêm: Thái Lê Minh Hiếu: Nam thần mới của Phí Phương Anh

 Mai Tâm Như là gương mặt mới của làng giải trí. Cô đã gia nhập showbiz được vài năm và cũng đã có những vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Vai diễn đưa tên tuổi nữ diễn viên này đến với khán giả phải kể đến nhân vật cô trợ lý trong phim điện ảnh Thiên Thần Hộ Mệnh.

 Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1998 cũng từng góp mặt trong các bộ phim: Lời Nguyền Lúc 0 Giờ, Đường Về Cồn Nảy, Hai Chàng Hảo Lớn,..

Tâm Như từng tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành Phố Hồ Chí Minh. Nữ diễn viên sở hữu chiều cao nổi bật 1m70 và nhan sắc ngọt ngào.

 Trước đây cô từng rất tự ti khi theo học ngôi trường nghệ thuật, vì ít tiếp xúc với đám đông, gia đình cũng không có ai làm nghề. Thế nhưng vẫn nỗ lực theo đuổi và dần khẳng định tên tuổi qua từng vai diễn.

Tâm Như chia sẻ so với bạn bè, đồng nghiệp cùng trang lứa, cô thấy mình còn yếu kém. Thế nên phải luôn nghiêm túc và học hỏi những chi tiết diễn, dù là nhỏ nhất của các bậc tiền bối để bản thân tốt hơn mỗi ngày.

 Hiện tại, sau vài năm làm nghề, nữ diễn viên sinh năm 1998 cảm thấy những áp lực cũng đã vơi bớt hơn. Cố gắng tích lũy kinh nghiệm, lắng nghe, học hỏi và thể hiện qua từng vai để được khán giả đón nhận.

Về mong muốn với nghề, nữ diễn viên luôn khao khát được hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau, được sống, trải nghiệm cuộc đời của các nhân vật, đó là điều mà các ngành nghề khác không có được. Càng được thử sức với những vai diễn có chiều sâu tâm lý, nặng đô thì Tâm Như càng thích.

 Hiện tại ở tuổi 25, Tâm Như dành trọn thời gian, tâm huyết của mình cho sự nghiệp phim ảnh. Nói về gu bạn trai, cô cho biết muốn có một người đàn ông tâm lý, có đạo đức và biết yêu thương gia đình ở bên cạnh, làm hậu phương vững chắc để cô theo đuổi nghệ thuật.

Nữ diễn viên cũng đang chờ một người đàn ông  lạc quan, tích cực và yêu đời như bạn diễn Đăng Dũng. Mọi chuyện đều nghĩ thoáng và xử lý trơn tru, đây cũng là đàn anh mà Tâm Như luôn học hỏi và ngưỡng mộ.

>>>Xem thêm: Thanh Hương diễn xuất thần, nhập tâm như sống cuộc đời của nhân vật

Có thể nói, Mai Tâm Như là một nữ diễn viên triển vọng rất yêu nghề, và nghiêm túc theo đuổi ước mơ, chỉn chu trong từng vai diễn. Chúc cho cô sẽ ngày càng tỏa sáng trên màn ảnh, được đông đảo khán giả yêu mến.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.