x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Con dâu nói một câu đã khiến Tăng Chí Vỹ "cứng họng"

Hóng hớt Cbiz 12:49 - 11/07/2021

Vào ngày sinh nhật lần thứ 60 của Tăng Chí Vỹ, cô con dâu ông là Trương Khả Huệ đã có nụ hôn thân mật với Miêu Kiều Vỹ ngay trước mặt ông. Hành động này của cô con dâu ngay lập tức đã dẫn đến trận khẩu chiến con dâu - bố chồng khiến dân mạng bất ngờ. Vậy diễn biến sự việc như thế nào, Hóng Hớt Cbiz sẽ kể chi tiết cho các bạn nghe liền đây!

Trương Khả Huệ là vợ Tăng Quốc Du – con trai thứ 2 của Tăng Chí Vỹ. Cặp đôi này quen biết nhau tại Hộp đêm và chỉ một tháng sau đó, Trương Khả Huệ đã dọn đồ đạc đến sống cùng Tăng Quốc Du tại nhà anh.

Không bao lâu sau thì Trương Khả Huệ mang thai, sau khi sinh con xong, Tăng Chí Vỹ mới đồng ý cho Trương Khả Huệ về làm con dâu. Nhưng sau khi chấp nhận Trương Khả Huệ thì cũng là lúc Tăng Chí Vỹ hối hận, bởi cô con dâu này hoàn toàn không phải một người phụ nữ đơn giản.

>>>Xem thêm: Hé lộ danh tính của 2 kẻ thú tính đã "hại đời" mỹ nhân nổi tiếng Hồng Kông Lam Khiết Anh

Trương Khả Huệ và Tăng Quốc Du thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Trương Khả Huệ thậm chí còn lên mạng xã hội     tố Tăng Quốc Du vừa xấu vừa yếu, giống hệt Tăng Chí Vỹ. Không chỉ có thế, Trương Khả Huệ cũng mắng mẹ chồng Chu Tích Trân: “Là người đáng ghét nhất trên toàn thế giới, cả nhà chỉ có mình bà ta là đúng, tất cả mọi người đều phải nghe theo bà ta”.

Cũng có thể nói rằng, sau khi về làm dâu, Trương Khả Huệ đã chỉ trích tất cả mọi người trong gia đình chồng bao gồm chồng, bố chồng, mẹ chồng. Nhưng đó vẫn chưa phải tất cả!

Vào ngày sinh nhật lần thứ 60 của Tăng Chí Vỹ, ông trùm này đã mời rất nhiều bạn bè trong giới giải trí đến tham gia. Trong đó có “tam ca” Miêu Kiều Vỹ. Hôm đó, Trương Khả Huệ đã uống rất nhiều. Trong lúc chếch choáng, cô này đã hôn thân mật cùng Miêu Kiều Vỹ trước mặt mọi người. Trương Khả Huệ là con dâu Tăng Chí Vỹ, còn Miêu Kiều Vỹ lại là khách mời của bố chồng cô, trong mối quan hệ này thì đương nhiên hành động của Trương Khả Huệ được coi là không thích hợp, thậm chí là hành động đáng xấu hổ.

Ngay lập tức, Tăng Chí Vỹ đến kéo Trương Khả Huệ ra. Nào ngờ cô con dâu này lại mượn rượu để nói với giới truyền thông rằng, Tăng Chí Vỹ thường xuyên ra ngoài lăng nhăng. “Cờ trong nhà không phất, nhưng lại bay phấp phới bên ngoài”.

>>>Xem thêm: Những sao Hoa ngữ từng bị "đại ca" dằn mặt

Kỳ thực thì giới giải trí không ai còn lạ lẫm với những chuyện phong lưu của Tăng Chí Vỹ. Nhưng khi chuyện này do chính con dâu ông nói ra lại hoàn toàn khác. Hơn nữa, cô con dâu này còn nói trước mặt đám đông, ngay trong ngày sinh nhật của Tăng Chí Vỹ, khiến ông bố chồng mất mặt đến tận “thái bình dương”. Tăng Chí Vỹ giận tím mặt, đuổi Trương Khả Huệ ra khỏi nhà. Không lâu sau đó, Trương Khả Huệ và Tăng Quốc Du làm thủ tục ly hôn. 

Người đời vẫn có câu “uống vào, nói lời thật”. Quả thực những lời Trương Khả Huệ không sai chút nào.

Năm 2016, truyền thông Hong Kong từng bắt gặp Tăng Chí Vỹ cùng một người phụ nữ tên A Tuyết đi trượt tuyết cùng nhau. Người phụ nữ này vốn là vợ của một chuyên gia trang điểm tên Trương Gia Vạn. Sau khi Trương Gia Vạn qua đời vào năm 2014 thì cô trở thành goá phụ. Trước đó 1 năm, Tăng Chí Vỹ mời A Tuyết làm thợ trang điểm cho mình. Từ đó trở đi, Tăng Chí Vỹ và A Tuyết thường xuyên xảy ra tin đồn bê bối tình cảm. Truyền thông Hong Kong rất nhiều lần bắt gặp những hình ảnh cả hai ra ngoài cùng nhau.

Năm 2018, trong lúc vợ Tăng Chí Vỹ là Chu Dương Trân mắc bệnh nan y, Tăng Chí Vỹ vẫn có mối quan hệ thân mật với A Tuyết. Suốt thời gian Chu Tích Trân nằm viện, Tăng Chí Vỹ chỉ đến thăm duy nhất một lần.

Chuyện xấu của Tăng Chí Vỹ không chỉ là đời tư ngoại tình, cặp kè nhiều cô, vài năm trước truyền thông Trung Quốc chấn động khi có tin tức vạch trần Tăng Chí Vỹ hại Lam Khiết Anh, ông ta còn thường xuyên đưa các nghệ sĩ trẻ đến KTV để làm những chuyện xấu. Tuy nhiên, vì thế lực, chống lưng của Tăng Chí Vỹ quá mạnh khiến mọi chuyện đều bị đè xuống, còn ông ta thì vẫn bình thường.

Hóng Hớt Cbiz thấy rằng cả đời Tăng Chí Vỹ sống chẳng ra sao, nhân phẩm có thể nói là thối nát. Người như thế này thì chẳng đủ tư cách để răn dạy ai, bảo sao câu nói của Trương Khả Huệ khiến Tăng Chí Vỹ phải “cứng họng”. Dù mọi người khiếp sợ Tăng Chí Vỹ bởi thế lực của ông ta nhưng sẽ không một ai coi trọng con người này.

>>>Xem thêm: Lùm xùm vụ bê bối của Tăng Chí Vỹ: Trùm Showbiz Hồng Kông cưỡng bức hàng loạt sao nữ

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.