x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mạnh Mỹ Kỳ bị tố làm "kẻ thứ 3", bạn trai tin đồn công khai nhận lỗi?

Nhật Nguyệt 10:00 - 25/10/2021

Mới đầu tuần, Nhật Nguyệt và nhiều "bông hoa hướng dương tỏa sáng bằng drama" lại tiếp tục được hóng dưa mới khi có tin nữ ca sĩ, diễn viên thần tượng Mạnh Mỹ Kỳ bị tố là người chen chân vào chuyện tình cảm của người khác. Chưa dừng lại ở đó, nhà trai là nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao cũng lên bài thừa nhận, muốn chuộc lỗi.

>>> Xem thêm: Quạt, đũa và loạt đồ trang sức phim cổ trang Cbiz thuở trước nay nhìn lại vẫn mê

Mọi chuyện bắt đầu vào rạng sáng ngày 25/10, một hot girl mạng có biệt danh Mọi Người Gọi Tôi Đại Hoa Nữu đăng bài bóc phốt tình cũ là nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao. Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn tung bằng chứng là những đoạn tin nhắn khá dài, hé lộ kẻ giúp mình "gấp đôi canxi để tăng chiều cao" là Mạnh Mỹ Kỳ, nữ ca sĩ diễn viên thần tượng cực kỳ hot.

Trong những đoạn tin nhắn giữa Trần Lệnh Thao với bạn gái cũ, anh chàng này thừa nhận Mạnh Mỹ Kỳ biết rõ mình đã có bạn gái rồi. Thậm chí, khi biết tin có người quấy rối bạn gái cũ, nhà sản xuất âm nhạc còn ra sức bảo vệ người mới, khẳng định cô vô tội: "Mỹ Kỳ không hề biết mấy chuyện này. Nợ em thì kiếp sau anh sẽ trả".

Trong khi mọi người vẫn còn đang lơ ngơ, chưa kịp xác định đây là "dưa thối" hay "dưa chín" thì nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao lại có động thái gây choáng là đăng bài tạ lỗi, gián tiếp thừa nhận mình đã qua lại với Mạnh Mỹ Kỳ. Thậm chí, những lời lẽ trong bài đăng của anh chàng này rất nặng nề, khiến người ta liên tưởng đến việc anh đang gửi gắm lời nói cuối đến công chúng.

Đầu tiên, Trần Lệnh Thao thừa nhận mình mắc sai lầm, bày tỏ ý định muốn bỏ lại mọi thứ để đi. Tiếp theo, anh nói về việc phân chia tài sản, muốn để dành lại mọi thứ cho bố mẹ và em gái. Nhà sản xuất âm nhạc cũng gửi lời xin lỗi đến bố mẹ. Và cuối cùng, Trần Lệnh Thao khuyên mọi người nên sống tử tế, cũng thừa nhận những gì mình chịu là hoàn toàn xứng đáng.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã khuyên nhủ Trần Lệnh Thao không nên vì một phút nông nổi mà khiến mọi người xung quanh hối hận. Một người còn lý trí phân tích: "Anh nói là muốn xin lỗi, nhưng việc anh muốn làm sẽ gây tổn thương nghiêm trọng đến bạn gái cũ, đến Mạnh Mỹ Kỳ và nhiều người khác. Là đàn ông thì phải mạnh mẽ đối đầu với hậu quả, đừng trốn tránh như thế".

Mạnh Mỹ Kỳ là ngôi sao đang lên của Cbiz. Cô nổi đình đám khi tham gia show thần tượng Sáng Tạo Doanh 101 và ra mắt với vị trí Center của nhóm Rocket Girl 101 bao gồm Dương Siêu Việt, Ngô Tuyên Nghi... Ngoài vai trò làm ca sĩ thần tượng, Mạnh Mỹ Kỳ còn lấn sân sang mảng phim ảnh và góp mặt trong Tru Tiên I với vai Bích Dao. Trong album ca nhạc mới phát hành của Mạnh Mỹ Kỳ, Trần Lệnh Thao đảm nhận vai trò nhà sản xuất cho tất cả các ca khúc.

>>> Xem thêm: 5 sao nữ Cbiz lên thảm đỏ là lộ khuyết điểm: Dương Mịch lưng gù, Cúc Tịnh Y lùn

Hiện tại công ty quản lý của Mạnh Mỹ Kỳ vẫn đang giữ im lặng, chưa phản hồi gì về việc này. Tuy nhiên, thông tin làm "người thứ 3" chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp và tương lai của cô. Nhật Nguyệt hy vọng các bên sẽ giữ bình tĩnh để xử lý vụ việc và cũng mong đây chỉ là “dưa thối” thôi.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Mạnh Mỹ Kỳ và hóng dưa về các ngôi sao Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".