x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Xót xa cảnh danh ca Ngọc Sơn chịu tang mẹ trong khu cách ly

Monie 23:00 - 12/07/2021

Minh luôn tin rằng mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta và chắc hẳn chưa một ai dám nghĩ đến viễn cảnh một ngày không cỏn mẹ trên đời. Nhưng xót xa thay, danh ca Ngọc Sơn - một người con hiếu thảo thậm chí còn không thể về nhìn mặt mẹ mình lần cuối và chịu tang bà vì nam ca sĩ đang ở trong khu cách ly.

Ngày 11/07 vừa qua, bà Kim Loan - thân mẫu của nam danh ca Ngọc Sơn đã qua đời vì bệnh nặng tại Bà Rịa - Vũng Tàu, không liên quan Covid-19, hưởng thọ 78 tuổi. Tuy nhiên, ca sĩ Ngọc Sơn vì liên quan đến một ca nhiễm Covid nên hiện đang ở khu cách ly, không thể về chịu tang.

Trước đó, bà Kim Loan chữa bệnh ở Mỹ, cho đến giữa năm ngoái, khi bệnh tình có tiến triển tốt, bà về Việt Nam và tiếp tục điều trị, tịnh dưỡng. Tuy nhiên, khi bệnh tình trở nặng, gia đình đã đưa bà về Vũng Tàu và bà đã đi hết đoạn đường đời tại đây.

>> Xem thêm: Showbiz bàng hoàng trước hung tin diễn viên Đức Long qua đời ở tuổi 33

Nếu từng nghe nhạc của Ngọc Sơn, từng nghe những tâm tình của anh về mẹ, bạn sẽ biết tình cảm nam danh ca dành cho mẹ là rất lớn. Lúc sinh thời, bà Kim Loan đã có lần chia sẻ về cậu con trai của mình. Cụ thể bà cho biết cuộc sống hiện tại đối với bà đã khá đủ đầy, viên mãn khi các con đều đã khôn lớn, trường thành. Tuy nhiên, bà Loan vẫn không thôi lo lắng cho cậu con trai Ngọc Sơn của mình vì đến nay anh vẫn chưa yên bề gia thất, chưa có con cái gì. Ngoài ra bà còn nói trong nước mắt: “Ít nhiều nó cũng phải có đứa con tôi mới yên lòng”.

Bạn biết đấy, dù có bao nhiêu tuổi thì chúng ta vẫn mãi là đứa con bé bỏng của mẹ mà thôi. Bà Kim Loan đi theo con trai trong các show diễn, lo cho anh miếng ăn, giấc ngủ. Song bà luôn canh cánh nỗi lo sợ khi bà không còn, lúc về già con trai mình không ai kề cạnh chăm nom. Tuy nhiên, có lẽ với tư cách người mẹ, bà Loan sẽ mãi trăn trở về đứa con trai của mình khi anh từng nói về già sẽ đi tu, lúc mất đi rồi sẽ hiến tạng cho ai cần một cơ hội thứ hai để sống.

>> Xem thêm: Đức Long - Nam diễn viên tài năng bạc mệnh, chưa kịp toả sáng đã ra đi

Ngọc Sơn từng dành dùm rất nhiều tiền để trị bệnh cho mẹ khi bà còn ở Mỹ, rồi đón mẹ về an hưởng tuổi xế chiều có cháu con quây quần. Tuy nhiên sau mọi cố gắng, bà vẫn ra đi như một quy luật tất yếu và mình tin rằng, không có điều gì khoả lấp được sự mất mát của nam danh ca lúc này.

Đây có lẽ là nỗi đau không bao giờ nguôi ngoai được với ca sĩ Ngọc Sơn và người nhà. Song mình luôn hi vọng anh sẽ sớm ổn an để mẹ anh - bà Kim Loan được yên lòng. Đừng quên để lại những lời động viên của bạn dành cho nam ca sĩ dưới bài viết nè nhé!

>> Xem thêm: Xót thương những nghệ sĩ Việt ra đi khi tuổi đời còn trẻ

*Bài viết của Monie gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.