x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Miley - Liam và các couple Hollywood “phá” kịch bản để hôn bạn diễn

Hoa Le 16:30 - 30/11/2021

Các bộ phim Hollywood không chỉ khiến tôi thích thú bởi sự đầu tư trong bối cảnh, kịch bản hay dàn diễn viên chất lượng mà còn vì sự tương tác thú vị của các ngôi sao cùng bí mật hậu trường thú vị. 

Đôi khi nhìn trên phim, các cặp đôi âu yếm, có cảnh khóa môi ngọt lịm như thế. Song thực tế, phân cảnh này lại chẳng hề có trong kịch bản mà được các diễn viên biến tấu một cách ngon lành. Chính sự ngẫu hứng ấy, lại tạo nên những phân cảnh đẹp mê li, khiến đạo diễn ngơ ngác, khán giả ngỡ ngàng, không đem lên màn ảnh để chiếu thì đúng là phí phạm. 

Miley Cyrus - Liam Hemsworth 

Còn nhớ trong bộ phim The Last Song, Miley Cyrus đã có nụ hôn mùi mẫn, ướt át với tài tử Liam Hemsworth. Ban đầu, tôi đã nghĩ chính nhờ kịch bản với những cảnh quay tình tứ như vậy đã khiến hai diễn viên chính có mối tình ngọt ngào ngoài đời. Thế nhưng sự thật ngã ngửa đó là màn khóa môi này hoàn toàn là sản phẩm “tự biên tự diễn” của cặp đôi. 

“Em trai Thor” hé lộ khi họ đang diễn dở thì đạo diễn nổi hứng hét lên: “Hôn nhau đi!”, thế là hai diễn viên liền lao vào nhau rồi hôn đắm đuối. Cuối cùng, chúng ta đã có một cảnh phim cực kỳ mê đắm, ngập tràn trong “cẩu lương”. Sau bộ phim này, Miley Cyrus đã “chốt đơn” liền với Liam Hemsworth và tạo nên mối tình ồn ào, tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất nhì Hollywood. 

Bill Murray - Scarlett Johansson 

Cảnh phim tạm biệt huyền thoại ở cuối phim Lost In Translation đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của tôi mỗi lần xem lại. Từ ánh mắt đượm buồn cùng nụ hôn đầy lưu luyến, vấn vương của hai nhân vật chính, đều khiến tôi rung động. 

Tuy nhiên, chính đạo diễn Sofia Coppola chia sẻ rằng nụ hôn trong phân cảnh kinh điển này là do diễn viên Bill Murray “tự phát” và không hề có trong kịch bản. Đến chính Scarlett Johansson cũng vô cùng bất ngờ nhưng cô vẫn hợp tác cực ăn ý, ngọt ngào và tạo ra phản ứng hóa học bùng nổ. 

Chris Pratt - Bryce Dallas

Bất ngờ làm sao khi nụ hôn của Chris Pratt và Bryce Dallas trong Jurassic World cũng là tự biên tự diễn luôn. Trên phim thì thấy hai diễn viên chính hôn nhau nồng cháy vậy thôi chứ thực ra tài tử Chris Pratt đã tự làm theo lời trái tim mách bảo, khiến mỹ nhân Bryce Dallas cũng phải ngẩn người. Song, giữ một cảnh quay đầy gay cấn lại có một nụ hôn mùi mẫn như thế này, khiến tôi cũng cảm thấy khá thích thú. 

Woody Harrelson - Elizabeth Banks

Khác với những cảnh quay trên, khi thì đạo diễn cao hứng, lúc thì 1 trong 2 diễn viên bộc phát, nụ hôn của Woody Harrelson và Elizabeth Banks trong The Hunger Games lại cực kỳ “khác bọt”. Tôi thấy cặp đôi này cực kỳ là ăn ý nhé, họ không nói với nhau hay bàn luận với đạo diễn mà đều có suy nghĩ nên khóa môi bạn diễn thôi, thế là hai diễn viên cứ thế lao vào nhau đắm đuối. 

Đạo diễn thì bất ngờ nhưng cũng hài lòng vô cùng. Nam diễn viên Woody Harrelson cho biết anh đã cảm nắng bạn diễn và anh vô cùng tận hưởng nụ hôn này. 

>>> Xem thêm: Andrew Garfield thẳng thừng phủ nhận tham gia Spider-Man: No Way Home

Helena Bonham Carter - Julian Sands

Tin tôi đi, dù trái tim sắt đá đến đâu, bạn cũng sẽ phải mềm nhũn trước nụ hôn huyền thoại của A Room With A View. Thế nhưng phân cảnh đẹp như mơ này hóa ra lại không hề có sẵn trong kịch bản. Cả hai nhân vật chính đều thừa nhận, nụ hôn ấy là một sự tự phát. 

Hồi đó, nữ chính của chúng ta mới có 18 tuổi và đã phải nín cười khi bị bạn diễn bất ngờ khóa môi. Tôi cũng phải thở phào nhẹ nhõm, may thay khi Helena Bonham Carter không phá hỏng cảnh hôn lãng mạn, ngọt ngào kinh điển này. 

>>> Xem thêm: Angelina Jolie hễ đóng phim Disney là lại bị giới phê bình chê tơi tả

Đôi khi sự tự biên tự diễn của các diễn viên hay đạo diễn trong quá trình làm phim lại mang đến những phân cảnh kinh điển, đáng nhớ, giúp chemistry của các nhân vật bùng nổ. Sau khi biết được sự thật thú vị này, tôi lại càng cảm thấy bất ngờ và ấn tượng hơn với các bộ phim này. Điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp trong diễn xuất và tài năng của các diễn viên khi họ có thể tự mình ứng biến trên phim trường để đóng góp vào cho tác phẩm của mình.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.