x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Minh Cúc "Đấu Trí": “Chuyển kiếp” từ Sâm ôsin thành phu nhân đại gia

Đức Nguyên 14:35 - 23/07/2022

Khai thác tập trung vào nhiều vụ đại án gây xôn xao dư luận thời gian qua, nhất là trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, Đấu Trí trở thành cái tên được tìm kiếm và đón xem rất nhiều. Các nhân vật trong phim cũng khiến tôi đặc biệt quan tâm đến bộ phim này, bởi vai diễn đều được đảm nhiệm bởi những cái tên vô cùng “chất lượng”. Trong đó tôi khá bất ngờ với Minh Cúc khi cô vào vai một người phụ nữ tuy được sống trong nhung lụa, giàu sang, nhưng lại luôn phải đối mặt với việc chồng (Doãn Quốc Đam) có nhân tình.

Thật không quá khó để nhận ra gương mặt này, bởi trong Hương Vị Tình Thân, đây chính là chị Sâm - một điểm nhấn rất cần thiết “kéo mood” của bộ phim đi lên mỗi khi gia đình căng thẳng. Tuy nhiên, ngay khoảnh khắc Minh Cúc xuất hiện, tôi đã sững người vì tạo hình của chị trong phim mới này. 

Chia sẻ với Đức Nguyên và mạng xã hội DienAnh.Net về vai diễn này, Minh Cúc cho biết: “Vai diễn lần này khác hoàn toàn, bởi những dạng vai mà tôi từng đảm nhận trước đây đều là dân anh chị, ôsin với tính cách lấc cấc, hài hước. Nhưng lần này, trong Đấu Trí tôi được ‘chuyển kiếp’ với vai diễn có nội tâm phức tạp”.

Sở dĩ nói đây là vai diễn có nội tâm phức tạp là bởi, dù giàu có nhưng vẫn phải cam chịu. Cam chịu ở đây là phải nhịn để giữ chồng và tài sản, biết chồng có bồ nhưng vẫn phải nhắm mắt cho qua. Bởi vậy, ngay cả khi biết rõ sự việc, sự nổi giận của Thảo đã nhanh chóng bị kìm hãm bởi lý lẽ “mang tiền về cho vợ” của Tuấn. 

>>>Xem thêm: Lan Phương chia tay Thương Ngày Nắng Về, không quên nhắn nhủ Hồng Đăng

Tôi cho rằng, đây không phải kiểu phụ nữ hiếm thấy ở đời thật. Đây là đại diện cho một bộ phận những người vì một hoặc nhiều mục đích nào đó mà chấp nhận những điều trái với luân thường đạo lý. Có lẽ chính sự thiếu thốn tình cảm, áp lực dồn nén đã khiến Thảo luôn trong trạng thái căng thẳng, gay gắt, mệt mỏi. 

Với Minh Cúc, cô cực kỳ thích vai diễn lần này, một vai diễn mà cô cho rằng khác hoàn toàn với “chất” của cô ngoài đời và bản thân cô trên màn ảnh trước đây. Nhờ vậy, Minh Cúc trở nên đa màu sắc hơn, cộng với sự duyên dáng, cô hoàn toàn chinh phục được trái tim của khán giả. 

Chuẩn bị cho sự “gia nhập giới thượng lưu” lần này, Minh Cúc chia sẻ: “Khi được mời tham gia và biết vai diễn đổi chất, tôi đã nghĩ ngay đến việc xuất hiện là phải sặc mùi tiền. Nên tôi đã tìm kiếm những bộ đồ sang chảnh, những phụ kiện sao cho phù hợp mà không bị lố lăng”

Minh Cúc cũng nhận định, vai diễn lần này hoàn toàn nghiêm túc và cũng là dạng vai mong muốn nên cô “cứ thế diễn thôi”. Khác với Sâm cứ phải tuệch toạc hết ra, lần này cô diễn tâm lý nhiều hơn. Với tôi, nữ diễn viên đã hoàn toàn ra dáng một quý bà sang chảnh và quyến rũ, thừa điều kiện và thiếu tình cảm.  

Lần đầu Minh Cúc làm “vợ” Doãn Quốc Đam trên màn ảnh nhưng việc họ chạm mặt nhau lại rất hiếm, hầu hết đều là tương tác qua điện thoại. Thế mới đủ thấu hiểu sự cô đơn đến tột cùng của người phụ nữ này ngay trong chính gia đình của mình. Nữ diễn viên cũng dành nhiều lời khen ngợi cho người bạn diễn của mình. 

>>>Xem thêm: Đấu Trí: Vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn lần đầu đóng chung phim

Đặng Minh Cúc sinh năm 1986 tại Hà Nội. Cô là diễn viên của đoàn kịch I Nhà hát Tuổi trẻ. Nữ diễn viên gây ấn tượng đặc biệt qua vai Xinh của Về Nhà Đi Con và Sâm trong Hương Vị Tình Thân. Tuy nhiên, các vai diễn trước đều có phần bụi bặm, xuề xòa, giản dị, giống với cô ở ngoài đời hơn. 

Theo dõi Minh Cúc, tôi còn ấn tượng và ngưỡng mộ người phụ nữ bởi nghị lực và sự lạc quan của chị khi một mình vừa theo đuổi nghệ thuật, vừa chăm sóc cô con gái mắc bệnh hiểm nghèo. Nhìn chị, ai cũng nghĩ chị “sắt đá”, nhưng tôi nghĩ, người phụ nữ nào cũng vậy, cũng có lúc yếu lòng. Sonv con cái sẽ là nguồn động lực để họ cố gắng. 

>>>Xem thêm: Vân Vân "biến hình" kể từ khi yêu Phong, toàn đồ đẹp mà giá sinh viên

Minh Cúc là diễn viên có tài năng và nét duyên dáng rất đặc biệt. Bản thân chị cũng không phân biệt vai phụ hay vai chính, xuất hiện ít hay nhiều. Chính vì vậy, chúng ta đều có thể tin rằng trong tương lai, Minh Cúc sẽ là cái tên được lựa chọn cho những vai diễn dài hơi hơn của màn ảnh Việt. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quân tâm đến Minh Cúc hay các diễn viên khác trong Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.