x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đấu Trí: Vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn lần đầu đóng chung phim

Đức Nguyên 08:12 - 17/07/2022

Chưa chính thức lên sóng nhưng từ trailer đến những hình ảnh dàn diễn viên góp mặt thì tôi thấy đã đủ để khiến Đấu Trí trở thành cái tên “hot hit” nhất những ngày gần đây. Đây tiếp tục là bộ phim chính luận xoay quanh nhiều bức bối của xã hội và khắc họa hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân do VFC sản xuất. Sau Phố Trong Làng rồi Mặt Nạ Gương, tôi rất kỳ vọng vào thể loại phim này sẽ tiếp tục khiến khán giả truyền hình phải dõi theo hàng ngày trên sóng giờ vàng của VTV.

Bên cạnh những cái tên đình đám như: NSND Trung Anh, NSƯT Mai Nguyên, Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam,... bộ phim cũng quy tụ nhiều gương mặt trẻ như: Anh Đào, Tô Dũng,.... Một điểm đặc biệt thú vị đã được tôi phát hiện chính là sự góp mặt của vợ chồng diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn.

>>>Xem thêm: NSND Công Lý hồi phục sức khỏe, trở lại đóng phim với nghệ sĩ Vân Dung

Không quá khó để thấy sự xuất hiện của hai gương mặt này trên các bộ phim truyền hình Việt, nhưng để hai vợ chồng ngoài đời thực cùng góp mặt trong một bộ phim thì tôi thấy đây là lần đầu tiên sau 30 năm của họ. Tuy nhiên, theo tiết lộ, họ dường như không chạm mặt nhau.

Lần đầu nhận lời cùng tham gia trong một dự án đặc biệt như Đấu Trí, cả hai vợ chồng diễn viên ắt hẳn sẽ có nhiều câu chuyện thú vị. Nếu Anh Tuấn vào vai Khải - người góp vốn vào Tuấn Khải nhưng nhanh chóng rút lui khi đánh hơi thấy việc công ty gặp vấn đề, thì vợ anh lại vào vai bà Bằng - Vụ trưởng Vụ thiết bị vật tư. Bà bị nghi ngờ có vai trò then chốt trong việc công ty Khải Tuấn trúng thầu cung cấp kit test cho các địa phương. Đây là một nhân vật giữ vai trò khá quan trọng trong việc đảm bảo cho mạch truyện của bộ phim. 

Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ tại họp báo phim: “'Lần này thấy bảo cùng đóng phim đó, nhưng tôi không hề biết rằng hai vợ chồng có liên quan hay không. Đến khi thoại kịch bản rồi, tôi mới biết là tôi chỉ nhắc đến tên Khải (nhân vật do diễn viên Anh Tuấn thủ vai). 

Lúc đó cả đoàn mới trêu là: ‘Yên tâm, cứ gọi là thằng Khải đi vì sẽ không gặp nhau đâu’. Mặc dù cùng trong vụ án đầu nhưng chúng tôi không có cơ hội để gặp nhau, thoại với nhau qua điện thoại cũng không có. Cho nên sẽ không có gì khó xử cả”.

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam: Từ công an đến vai bất hảo hay doanh nhân đều mượt mà

Trước đó, hai vợ chồng họ cũng từng đứng chung sân khấu trong một vở kịch, tuy nhiên cũng chưa bao giờ gặp mặt nhau bởi thuộc hai tuyến nhân vật khác nhau. Trong dự án lần này, có lẽ họ chỉ nhắc đến tên chứ vẫn nhất quyết “không nhìn mặt” đâu. Tôi thấy vụ này hơi bị hấp dẫn đó, vợ chồng ở cùng nhà mà bây giờ hiếm hoi đóng chung phim mà lại không gặp nhau thì thực sự là lạ.

Nguyệt Hằng - Anh Tuấn là một trong những cặp vợ chồng của showbiz Việt mà tôi cực kỳ ngưỡng mộ, từ tâm huyết họ dành cho nghề khi đã ở cái tuổi U50, đến hôn nhiên viên mãn, vượt qua nhiều rào cản, khó khăn, để xây dựng một tổ ấm hạnh phúc như bây giờ. 

Có lẽ tạo hình gắn với nhiều nhân vật có phần “bặm trợn” của Anh Tuấn, trái ngược với sự dịu dàng, thục nữ, xinh đẹp nức tiếng một thời của Nguyệt Hằng, mà những ngày đầu đến với nhau, họ đã bị phản đối kịch liệt. Dù vậy, đôi vợ chồng vẫn kiên quyết với tình yêu và gắn bó với nhau tới bây giờ. 

Thời gian đầu, sự khó khăn về kinh tế và cuộc sống bấp bênh đã khiến cuộc hôn nhân của họ tưởng chừng như tan vỡ. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực cùng nhau vun vén mà giờ đây họ đã gặt hái được nhiều thành công, con cái cũng trưởng thành, tự lập. Bảo sao mà đã lên chức ông bà ngoại nhưng trông họ vẫn tươi trẻ như thời còn son. 

Chia sẻ thêm về cái duyên gặp nhau, vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn cho biết, vốn như “mặt trăng - mặt trời” trong lớp đào tạo diễn viên kịch nói khóa II của Nhà hát Tuổi trẻ, từng không nhìn mặt nhau suốt 2 năm, vậy mà tới năm thứ 3, đôi “oan gia” lại yêu nhau, khiến ai cũng thích thú và ngưỡng mộ. 

Tôi đang tự hỏi phải chăng sự “cạch mặt” từ những năm đầu theo học nghề đã khiến họ chưa có dịp được chạm mặt trên màn ảnh? Diễn viên Anh Tuấn cho biết, họ thường có nhiều tranh luận về cách diễn, song “đa phần là bàn gì thì bàn thôi, còn vợ tôi vẫn quyết theo ý của cô ấy”, anh vui vẻ tâm sự.

Có thể nói, trái ngược hoàn toàn với tạo hình trên phim, diễn viên Anh Tuấn ngoài đời lại lại người cực kỳ tâm lý và yêu chiều “nóc nhà”. Vì vậy mà tới bây giờ khi đã có với nhau 4 người con, nhưng họ vẫn luôn tình cảm, nồng thắm, cùng nhau nuôi dạy con cái trưởng thành, thích nghi với cuộc sống có bố mẹ thường xuyên vắng nhà. 

>>>Xem thêm: Minh Khuê và hành trình “yêu lại từ đầu” với nghệ thuật

Nữ diễn viên Nguyệt Hằng cũng không ngần ngại và tự hào khi chia sẻ về ông xã của mình: “Anh ấy luôn là người cho tôi sự tin tưởng và là chỗ dựa vững chắc nhất cho mẹ con tôi”. Đây chẳng phải đích thị là gia đình đáng ngưỡng mộ hay sao?

Tuy lần này tham gia Đấu Trí cặp đôi chưa có nhiều phân cảnh tương tác, đối mặt, song sự xuất hiện của họ hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm thú vị cho người xem. Tôi hy vọng trong tương lai, khán giả sẽ được thấy Nguyệt Hằng - Anh Tuấn phối hợp chặt chẽ trên màn ảnh nhỏ. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Đấu Trí hay các bộ phim khác đang phát trên sóng VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.