x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Minh Đạo và dàn nam thần nức tiếng một thời nay tụt dốc không phanh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 30/12/2021

Trong làng giải trí hay thay đổi, có không ít ngôi sao từng là nam thần nức tiếng một thời, được vô số fangirl yêu thích nay dần bị mờ nhạt, lãng quên đầy tiếc nuối. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Ngôn Thừa Húc

Nới tới những nam thần kinh điển của dòng phim thần tượng xứ Đài, Ngôn Thừa Húc chắc chắn là cái tên đầu bảng. Sau khi “bạo hồng” trên toàn châu Á nhờ bộ phim Vườn Sao Băng, tài tử này trở thành nam thần trong mộng của biết bao người.

Những vai diễn sau đó của Ngôn Thừa Húc có phần “rập khuôn”, không có sự bứt phá lớn.

Tuy nhiên, có lẽ cái bóng quá lớn của vai diễn Đạo Minh Tự đã khiến cho Ngôn Thừa Húc khó có thể vượt qua được. Đã 20 năm trôi qua, khi nhắc tới anh, người ta cũng sẽ chỉ nghĩ ngay tới nhân vật này mà thôi!

Trong năm 2020, Ngôn Thừa Húc có hợp tác với đàn em Thẩm Nguyệt trong bộ phim Em Rất Thích Anh nhưng không gây được tiếng vang lớn. Dù vẫn giữ được vẻ điển trai không tuổi nhưng cá nhân mình đánh giá rằng hình tượng nhân vật của nam diễn viên này vẫn chẳng hề khác gì so với Đạo Minh Tự năm nào, khiến mình thấy hơi thất vọng một tẹo.

Hay như khi tham gia show truyền hình Ca Ca Vượt Mọi Chông Gai, Ngôn Thừa Húc cũng chưa thể gây ấn tượng với khán giả, thậm chí bị mỉa mai là “ăn mày quá khứ” khi tự nhận bản thân là “Đạo Minh Tự bản 2.0”. 

Châu Du Dân

Cũng vụt sáng nhờ phim Vườn Sao Băng, Châu Du Dân thậm chí còn “hot hit” hơn cả Ngôn Thừa Húc với hình tượng chàng Hoa Trạch Loại u buồn, cuốn hút. Thế nhưng, sau hơn 20 năm hoạt động trong showbiz, tài tử này cũng rơi vào “thế bí”, có rất ít tác phẩm tiêu biểu, dù nỗ lực chuyển hình, khá chăm thử sức với nhiều kiểu vai diễn khác nhau.

À, trong năm 2021, Châu Du Dân có “trình làng” khán giả bộ phim cổ trang Đại Tống Cung Từ nhưng lại khiến khán giả thất vọng toàn tập, tưởng “bom tấn” hóa ra lại là “bom xịt”. Trong đó, diễn xuất và cách đọc thoại của thành viên F4 đều không được đánh giá cao. 

May là trong bộ phim Nghịch Cục mới đây, mình thấy Châu Du Dân đã có sự tiến bộ hơn về diễn xuất rồi! Hơn nữa, thành công của phim cũng khiến “crush đời đầu” này lấy lại được tình cảm của khán giả. Hi vọng là trong những dự án tiếp theo, anh sẽ tiếp tục gặt hái thành công nhé!

Minh Đạo

Với mình thì Minh Đạo từng là hình mẫu “tổng tài bá đạo” kinh điển của dòng phim thần tượng xứ Đài đó nha! Hẳn hội chị em thế hệ 8X – 9X đều từng mê mệt trước chàng Đơn Quân Hạo do anh thể hiện trong phim Hoàng Tử Ếch nhỉ?

Thế nhưng, theo sự xuống dốc của phim thần tượng Đài Loan, sự nghiệp của Minh Đạo cũng chẳng còn được như xưa. Khi chuyển hướng sang thị trường đại lục, nam diễn viên Hoàng Tử Ếch không gây được tiếng vang lớn, chỉ có thể sắm vai phụ trong một vài dự án. Khi tham gia show truyền hình Diễn Viên Mời Vào Chỗ, Minh Đạo khiến mình xót xa không thôi khi chia sẻ đây là màn diễn xuất đầu tiên của anh trong năm.

Giờ đây, Minh Đạo gần như rút khỏi giới phim ảnh, thử sức trên nhiều lĩnh vực mới như tham gia show truyền hình, livestream bán hàng, thử kinh doanh nhưng mình thấy tương lai của nam thần này vẫn còn mờ mịt lắm!

>>>Xem thêm: Con của Trịnh Sảng và những "tinh nhị đại" gây sóng gió trong năm 2021

Hạ Quân Tường

Hạ Quân Tường là một trong những nam diễn viên xứ Đài mà mình yêu thích nhất một thời. Đặc biệt là chàng “bad boy” Giang Mãnh do anh thể hiện trong phim Định Mệnh quả thực là đúng gu của mình luôn!

So với những nam chính phim thần tượng cùng thời thì mình thấy Hạ Quân Tường có phần trội hơn về diễn xuất. Thế nhưng, tài tử này cũng gặp phải “thế bí” tương tự như Minh Đạo, chưa kịp chuyển hình thì dòng phim thần tượng đã xuống dốc nhanh chóng, tiến quân sang thị trường đại lục lại không tìm được vai diễn phù hợp để gây dấu ấn với khán giả. Đặc biệt, còn có giai đoạn Hạ Quân Tường không kiểm soát được cân nặng, phát tướng đôi chút khiến nhan sắc tụt dốc nữa chứ!

Hạ Quân Tường gây tranh luận khi để vợ sinh sớm hơn dự định 2 tuần vì không thích “bé cưng” cung Xử Nữ.
Anh còn dính nghi vấn “ăn nem” nữa.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì từ năm 2017, sau khi kết hôn với bạn gái ngoài showbiz, Hạ Quân Tường dần ít hoạt động trong showbiz hơn. Dù vậy, đời tư của anh lại gây nhiều tranh luận, nhiều lần dính tin đồn tình ái khiến hình ảnh của nam thần này xấu đi trong mắt khán giả.

Tae (tên khác: Đường Thần Vũ)

Tae được mệnh danh là “tiểu Lâm Chí Dĩnh” vì có nhiều nét giống đàn anh.

Có lẽ các bạn sẽ thấy cái tên Tae khá lạ tai nhưng nhìn vào gương mặt này lại thấy quen quá là quen đúng không nào? Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Tae vốn là người Thái Lan nhưng lại ghi dấu ấn trên màn ảnh Hoa ngữ và được mang danh “tiểu Lâm Chí Dĩnh” đó nha!

Tính ra thì nam thần này đã góp mặt trong không ít bộ phim đình đám như Long Hổ Phá Thiên Môn, Thiên Ngoại Phi Tiên, Liêu Trai Kỳ Nữ, Đại Đường Nữ Tướng Phàn Lê Huê... Điển trai lại có diễn xuất tốt nhưng Tae hơi “nhọ” một chút khi lỡ mất nhiều cơ hội “bạo hồng”. 

Chưa kể, khi dòng phim cổ trang Hoa ngữ phát triển mạnh mẽ thì cũng là lúc nam thần này kết hôn và rời khỏi showbiz. Nghĩ thôi mà mình thấy tiếc cho “tiểu Lâm Chí Dĩnh” quá trời luôn!

Hiện tại, Tae đang định cư ở xứ sở chùa Vàng. Dù từng mắc bệnh tâm lý sau khi ly hôn với vợ nhưng tài tử Long Hổ Phá Thiên Môn đã vượt qua được những tổn thương tình cảm và tận hưởng cuộc sống bình yên, giản dị. À, theo thông tin mình hóng được thì Tae còn có một thân phận đặc biệt là cha nuôi của nàng tiểu hoa Âu Dương Na na nữa đó nha!

>>>Xem thêm: AngelaBaby - Lý Phi Nhi và loạt sao ồn ào vì ân oán tình thù năm 2021

Nhìn các nam thần đình đám một thời sự nghiệp tụt dốc mà mình thấy tiếc ơi là tiếc. Bạn nghĩ sao về họ? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.