x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

AngelaBaby - Lý Phi Nhi và loạt sao ồn ào vì ân oán tình thù năm 2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 27/12/2021

Năm 2021 cuối cùng cũng sắp khép lại với hàng loạt lùm xùm cực “nhộn nhịp” của làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài những “chiếc dưa đen” bị khui ra thì còn không ít ân oán tình thù gay cấn chẳng thua gì phim truyền hình, “chuyện cũ ôn lại cho mới” của các ngôi sao đình đám, khiến dân tình tha hồ “ăn dưa, hóng thị” nữa nè! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Mối quan hệ 3 người giữa AngelaBaby – Huỳnh Hiểu Minh – Lý Phi Nhi

Nếu là dân “đu” Cbiz lâu năm, hẳn các bạn cũng biết, thuở mới yêu Huỳnh Hiểu Minh, AngelaBaby từng bị nói là “bé ba” chen chân tình yêu của tài tử này và người đẹp Lý Phi Nhi nhỉ? Thôi thì dù sao đây cũng đã là chuyện cũ năm xưa, giờ AngelaBaby cũng trở thành bà Huỳnh, lẽ ra chúng ta cũng chẳng nhắc lại việc này làm gì.

Tuy nhiên, trong năm 2021, mối quan hệ giữa bộ ba này lại bất ngờ trở thành tiêu điểm chú ý của giới truyền thông vì lý do không tưởng. Chuyện là thế này, sau thành công của mùa 1, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục được tin tưởng giao vai trò MC trong chương trình ăn khách Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2. Thế nhưng tình cờ là Lý Phi Nhi cũng là một trong số 30 “chị đẹp” của show này.

Tái ngộ tại chương trình, Lý Phi Nhi tỏ vẻ rất bình tĩnh và còn gọi tài tử Thần Điêu Đại Hiệp là “anh Hiểu Minh” với nụ cười thân thiện. Điều này khiến netizen hồi ức lại ngày hạnh phúc của cặp đôi năm nào và lời đồn đoán về việc AngelaBaby là kẻ chen chân cũng bị “đào mộ” trở lại.

Trước những lời ra tiếng vào của dư luận, AngelaBaby tỏ vẻ bức xúc ra mặt và cho biết năm xưa cô bị Lý Phi Nhi oan uổng, “gắn cho một cái mác không hay” và khẳng định bản thân không hề làm “bé ba”. 

Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng bênh vực vợ, viết tâm thư khẳng định: “Baby không phải người thứ ba. Những lời đồn đoán từ trước tới nay chỉ là giả dối. Mọi người đừng để bị người khác lợi dụng, làm ảnh hưởng tới người nhà của tôi”. Còn Lý Phi Nhi – một đối tượng khác cũng bị cuốn vào “tâm bão” thì giữ im lặng trước lùm xùm.

Vụ việc này khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao, có người thì cho rằng Lý Phi Nhi cố tình “ké fame” để thu hút sự chú ý, có người lại đưa ra “thuyết âm mưu” AngelaBaby ỷ vào độ nổi tiếng hiện tại để “đổi trắng thay đen”. Mãi đến khi Huỳnh Hiểu Minh quyết định rút khỏi show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2, những lời đồn đoán mới dần lắng xuống.

Thật khó mà nói nổi ai đúng, ai sai trong vụ việc năm nào nhỉ? Mình nghĩ chắc hẳn Lý Phi Nhi cũng chẳng thể ngờ được chỉ một câu chào hỏi xã giao với tình cũ sau cả thập niên không xuất hiện trong cùng khung hình lại gây nhiều sóng gió đến vậy đâu!

Tình yêu của Trần Tường – Mao Hiểu Đồng: Ai là người có lỗi?

Từng là cặp kim đồng – ngọc nữ được yêu thích một thời của showbiz Hoa ngữ, tình yêu giữa Trần Tường và Mao Hiểu Đồng đã “toang” như bong bóng xà phòng vì nhà trai “hẹn gặp đêm khuya” với nữ diễn viên Giang Khải Đồng.

Vụ việc này đã trôi qua được 4 năm, Mao Hiểu Đồng thoát khỏi tổn thương tình cảm, ngày càng xinh đẹp cuốn hút và thành công hơn. Còn “Lee Jun Ki Trung Quốc” thì sự nghiệp tụt dốc, bị khán giả lãng quên. Ai mà ngờ được, vào đầu năm 2021, những ân oán năm nào lại bất ngờ bị khui lại.

Hồi cuối tháng 1, Trần Tường khiến mình phải ngán ngẩm không thôi khi đăng bài viết cho biết Mao Hiểu Đồng dàn dựng vụ việc năm xưa, khiến anh phải chịu tiếng oan. Theo lời của mỹ nam Thần Điêu Đại Hiệp thì anh và Mao Hiểu Đồng đã chia tay qua điện thoại từ tháng 6 rồi và ngày đó, người đẹp Chân Hoàn Truyện chỉ quay về nhà anh để lấy đồ đạc mà thôi. Trùng hợp là khi ấy, Trần Tường và Giang Khải Đồng hẹn nhau cùng đi chăm sóc da nên mới bị tình cũ gài bẫy và “bị vùi dập trong vòng xoáy của dư luận”.

Ờ thì lý lẽ của Trần Tường nghe cũng rất ra gì và này nọ đấy, lại còn liệt kê cả mốc thời gian cụ thể nữa. Thế nhưng, chẳng ai tin nổi anh khi Mao Hiểu Đồng tung ra bằng chứng không thể chối cãi là file ghi âm cho thấy Trần Tường làm điều có lỗi. Nói thật là mình cũng chẳng biết nói gì hơn với mỹ nam “đẹp hơn hoa” nức tiếng một thời của Cbiz nữa!

>>>Xem thêm: Dương Mịch sở hữu 5 ưu điểm khiến hội anti cũng phải nể phục

Vụ lùm xùm tình, tiền kéo dài chục năm giữa Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng đi tới hồi kết

Năm 2021, vụ lùm xùm tình, tiền kéo dài suốt 10 năm của “vua hài kịch” Châu Tinh Trì cuối cùng cũng đi đến hồi kết khiến khán giả không biết nên vui hay nên buồn thay “Tinh gia”.

Thuở hẹn hò của Châu Tinh Trì - Vu Văn Phượng.

Các bạn biết không, Vu Văn Phượng từng là người tình bí ẩn suốt 13 năm của Châu Tinh Trì, đồng thời cũng là cố vấn đầu tư của ông. Nghe giang hồ đồn thổi thì khu biệt thự cao cấp (gồm 4 căn biệt thự) đắt giá của “Tinh gia” ở Hồng Kông được mua nhờ sự đề nghị của nhà gái đó!

Thuở mặn nồng, Châu Tinh Trì chính miệng hứa hẹn rằng khi bán biệt thự sẽ cho Vu Văn Phượng 10% tiền đầu tư, tức là tương đương với 70 triệu HKD (205 tỷ đồng). Thế nhưng sau khi đường ai nấy đi vào năm 2010, “Chaplin phương Đông” đã quên luôn lời nói năm nào. Đây chính là lý do Vu Văn Phượng nộp đơn lên cơ quan chức năng, giằng co nhiều lần suốt 10 năm qua đó!

Tuy nhiên, phía tòa đã bác bỏ yêu cầu của Vu Văn Phượng, đồng thời phía luật sư của “Tinh gia” cũng khẳng định: “Đây chỉ là những lời âu yếm khi đang yêu cuồng nhiệt mà thôi!”. Đúng là nghe xót xa thật đúng không nào?

Đừng ai hiểu lầm là Vu Văn Phượng thực sự thèm muốn số tiền kia nên mới “dai dẳng” như vậy nhé! Theo thông tin mình tìm hiểu được thì tình cũ Châu Tinh Trì là con gái của “ông chủ địa ốc”, hơn nữa lại rất có đầu óc kinh doanh, là một phú bà “danh xứng với thực”.

Còn về nguyên nhân vì sao Vu Văn Phượng quyết tâm muốn Châu Tinh Trì thực hiện lời hứa năm nào thì cộng đồng mạng cho rằng, cô chỉ muốn đòi lại nợ tình, đòi lại 13 năm thanh xuân cho đi mà không được nhận lại của mình mà thôi! Nghĩ mà thấy muốn rớt nước mắt thay cho nữ tỷ phú này quá đi!

Ba tháng sau khi có phán quyết, Vu Văn Phượng quyết định lên xe hoa với đại gia hơn mình 16 tuổi. Có vẻ như sau cùng, cô cũng đã buông bỏ được quá khứ với Châu Tinh Trì và tìm kiếm hạnh phúc thực sự rồi!

Cuộc chiến giữa người “mượn” và người bị “mượn” ý tưởng

Năm 2021 có lẽ là một năm vui với những biên kịch chân chính của showbiz Hoa ngữ khi các “đạo sĩ” trứ danh cuối cùng cũng chịu cúi đầu nhận lỗi sau nhiều năm im hơi lặng tiếng. Những cái tên mà mình muốn nói tới ở đây là Quách Kính Minh và Vu Chính nhé!

Trước nay, Quách Kính Minh thường xuyên gây tranh luận với quá là nhiều nghi vấn “mượn” ý tưởng. Bỏ ngoài tai mọi điều tiếng, anh vẫn là một trong những biên kịch “cá kiếm” nhất nhì Cbiz. Tuy nhiên, trong năm 2021, Quách Kính Minh lại đột nhiên “lương tâm thức tỉnh”, lên tiếng xin lỗi cây bút Trang Vũ (thực ra mình đoán là vì cuối năm 2020, các biên kịch Cbiz đã kêu gọi tẩy chay việc “mượn” ý tưởng các bạn ạ).

Cụ thể là thế này, từ 15 năm trước, khán giả phát hiện tiểu thuyết Hoa Rơi Trong Giấc Mộng của Quách Kính Minh có quá là nhiều tình tiết tương tự với Vòng Trong Vòng Ngoài của Trang Vũ. Thấy “đứa con tinh thần” bị người ta “mượn”, Trang Vũ đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc và giành chiến thắng thuyết phục. 

Lẽ ra, Quách Kính Minh phải bồi thường về tiền bạc và công khai xin lỗi về hành vi của mình. Thế nhưng, chẳng những không xin lỗi, biên kịch này còn quay sang đổ lỗi ngược, nói rằng Trang Vũ “ké fame”. Mãi tới tận bây giờ, anh mới chịu nói “I’m sorry” một cách muộn màng, đồng thời hứa hẹn đem toàn bộ tiền lợi nhuận thu được từ Hoa Rơi Trong Giấc Mộng bồi thường cho Trang Vũ. Nếu Trang Vũ không muốn nhận thì số tiền này sẽ quyên góp cho hoạt động từ thiện (những lời này nghe có “mùi” bẫy ngôn ngữ các bạn ạ).

Các bạn đoán xem Trang Vũ đã giải quyết thế nào, cô đề nghị dùng số tiền này để cùng Quách Kính Minh thành lập quỹ chống “mượn" ý tưởng đó! Cá nhân mình cho rằng đây là cách giải quyết vô cùng thông minh của Trang Vũ, các bạn có đồng ý không?

Tương tự như trường hợp của Quách Kính Minh – Trang Vũ là mối ân oán giữa Vu Chính và nữ sĩ Quỳnh Dao. Năm 2014, sau khi bộ phim Cung Tỏa Liên Thành lên sóng, Vu Chính bị chỉ trích chắp vá ý tưởng từ Hoa Mai Lạc của Quỳnh Dao.

Kể cả khi thua, Vu Chính vẫn không chịu xin lỗi khiến nữ văn sĩ uất ức đến đổ bệnh và còn lên tiếng thách thức những biên kịch khác: “Các ông có viết được kịch bản hot như tôi không?”...

Đến tận bây giờ, Vu Chính mới chịu sám hối về lỗi lầm của bản thân, công khai thừa nhận đã “lấy” ý tưởng từ tác phẩm của nữ sĩ Quỳnh Dao và xin lỗi. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì “mẹ đẻ” Hoàn Châu Cách Cách đã rất vui khi biết được tin này đó!

>>>Xem thêm: Biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khi hụt giải thưởng

Các bạn nghĩ sao về những ân oán Cbiz nói trên? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".