x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Con của Trịnh Sảng và những "tinh nhị đại" gây sóng gió trong năm 2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:00 - 28/12/2021

Lướt qua những sự kiện lớn của Cbiz từ đầu năm 2021 đến giờ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện có không ít drama được khởi nguồn từ các “tinh nhị đại” dễ thương, khiến dân tình tha hồ “ăn dưa, hóng thị” đó nha! Hãy cùng mình điểm lại xem những “thế lực nhí” này gồm những ai nhé!

Hai con của Trịnh Sảng 

Chẳng còn nghi ngờ gì hết, 2 thiên thần nhí nhà Trịnh Sảng chắc chắn là những “bé cưng” mang đến nhiều câu chuyện nhất trong năm 2021 này (không phải lỗi tại các bé nha!). 

Vào một ngày đẹp trời đầu năm 2021, Trương Hằng – bạn trai CEO nhiều lùm xùm của Trịnh Sảng khiến netizen phải bất ngờ khi đăng tải hình ảnh bên 2 bé trong bộ đồ dễ thương. Điều này khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều “thuyết âm mưu” như Trương Hằng đã bí mật kết hôn, có con nhưng vẫn “hống” tình cảm của “nữ thần thanh xuân”, Trịnh Sảng chia tay vì phát hiện bộ mặt thật của người tình...

Trong lúc khán giả đang đoán già, đoán non, thương tiếc, xót xa thay cho nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thì ôi thật bất ngờ, một cú “twist” cực khét đã xảy ra khiến dân tình chẳng kịp trở tay. Hóa ra, 2 đứa bé kia thực chất là con của Trương Hằng – Trịnh Sảng nhờ biện pháp mang thai hộ.

Sau đó, Trương Hằng và Trịnh Sảng quay sang “bóc” lẫn nhau, tiết lộ thêm nhiều “phốt” chấn động khác. Chẳng hề quá lời khi nói mỹ nhân Cùng Ngắm Mưa Sao Băng đã bấm nút “tự hủy” cho sự nghiệp của mình vì cả chuỗi sai lầm.

>>>Xem thêm: Tình cũ Ngô Diệc Phàm và hội "chị dâu" khét tiếng nhất Cbiz 2021

Con của Hoa Thần Vũ – Trương Bích Thần

Ngay khi lùm xùm của Trịnh Sảng còn đang ồn ào trên mạng xã hội, thêm một ngôi sao khác khiến người hâm mộ ngã ngửa khi bị đặt nghi vấn có con dù trước đó chưa từng công khai hẹn hò với ai. Đó là Hoa Thần Vũ - mỹ nam đình đám của làng nhạc Hoa ngữ.

Nói thật thì mình cũng vô cùng bất ngờ khi thấy Hoa Thần Vũ lên tiếng thừa nhận việc có con gái với nữ ca sĩ Trương Bích Thần mà chẳng hề giấu giếm, lảng tránh đấy cả nhà ạ! Anh sẵn sàng gánh vác trách nhiệm của người cha, cùng Trương Bích Thần nuôi nấng con gái dù cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Có lẽ đây là lý do khiến vụ việc được dân tình bàn tán xôn xao nhưng lại không gây nhiều ảnh hưởng tới sự nghiệp của cả 2 ca sĩ này. Tạm không bàn tới chuyện tình cảm của cặp đôi nổi tiếng, mình thấy Hoa Thần Vũ thực sự rất đáng khen ngợi khi dám làm dám nhận, nỗ lực để cho bé cưng có được một tuổi thơ trọn vẹn đó!

Con của Ngô Thiến – Trương Vũ Kiếm

Cũng trong khoảng đầu năm 2021, Ngô Thiến khiến khán giả bàn tán xôn xao khi bị giới paparazzi ghi lại hình ảnh đưa “bé cưng” đi chơi. Điều này được coi như bằng chứng xác thực cho thông tin cô bí mật mang thai, sinh con cho Trương Vũ Kiếm từ cuối năm 2019. Cũng chính vì vậy, cặp đôi Anh Chỉ Thích Ăn Em mới thừa nhận đã về chung nhà nhà sau bao lần “chối đây đẩy”.

Nhìn lại mối duyên phận giữa Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm, đôi lúc mình cũng hoang mang, không biết họ có thực sự là mảnh ghép phù hợp của cuộc đời nhau hay không. “Phim giả tình thật” khi hợp tác, cặp đôi này nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với nhau nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Đặc biệt, Trương Vũ Kiếm luôn cố xây dựng hình ảnh soái ca độc thân, chẳng hề lên tiếng về bất cứ thông tin nào liên quan tới người đẹp Lê Hấp Đường Phèn cả.

Mãi đến khi “bé cưng” của họ bị phát hiện, Trương Vũ Kiếm mới thừa nhận việc đã làm chồng, làm cha với thái độ khá...miễn cưỡng, thậm chí là chẳng thèm nhắc tên bà xã, chỉ gọi Ngô Thiến là “mẹ đứa trẻ” trong bài viết đăng tải trên mạng xã hội.

Dân tình rỉ tai nhau rằng, Trương Vũ Kiếm vốn không muốn cho Ngô Thiến một danh phận công khai vì sợ làm ảnh hưởng tới sự nghiệp. Còn Ngô Thiến thì vì yêu nên vẫn nhẫn nhịn chịu đựng làm người phụ nữ bí ẩn sau lưng nam diễn viên này. Dù chưa rõ “thuyết âm mưu” này có phải sự thực hay không nhưng mình thấy Trương Vũ Kiếm hơi hời hợt với vợ đó nha!

Mới đây, có nguồn tin cho biết cặp đôi này đã hoàn thành thủ tục ly hôn. Các bạn biết không, lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy cộng đồng mạng đa số đều ủng hộ việc Ngô Thiến quay lại hội độc thân. Cá nhân mình cũng...rất muốn tin “quả dưa” này đó nha!

>>>Xem thêm: Vương Lực Hoành và dàn sao nam trái "nam đức" trong năm 2021

Bạn còn biết thêm về “bé cưng” Cbiz nào “khuấy động” showbiz năm 2021 nữa hay không? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".