x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Minh Hằng và dàn mỹ nhân Việt “trở về đôi mươi” với trang phục hồng

Thi Zun 12:47 - 16/09/2021

Tôi nghĩ, mình đã tìm ra công thức chung để “trở về đôi mươi” của các “chị đẹp" Vbiz rồi. Bạn cứ nhìn xem, chỉ cần mặc trang phục sắc hồng thì các mỹ nhân dù là “tuổi băm" hay thậm chí thuộc U40 dưới đây đều lập tức trở nên vô cùng trẻ trung, rạng rỡ.

Minh Hằng

Tôi cực kỳ hâm mộ Minh Hằng, không chỉ vì sự đa tài mà còn ở nhan sắc “sang - xịn - mịn", đặc biệt là siêu trẻ so với tuổi. Vẻ đẹp của “bé heo" trước giờ chưa hề có dấu hiệu phôi phai, một phần cũng là nhờ gu thời trang đầy tươi tắn đấy. 

Trong những bộ cánh màu hường, nữ diễn viên Vừa Đi Vừa Khóc trở nên vô cùng yêu kiều. Cô nàng còn khéo léo kết hợp phụ kiện cùng tông để tạo nên sự hài hoà cho bộ trang phục.

Ngoài những bộ cánh dịu dàng, thỉnh thoảng Minh Hằng cũng biến hoá một cách siêu lộng lẫy và sang chảnh. Sắc hồng vốn dễ mang lại cảm giác sến sẩm nhưng với sắc vóc “cực phẩm", Minh Hằng trước nay chưa từng bị mất điểm với tông màu này.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và loạt sao nam Vbiz diện kiểu tóc “gáo dừa úp ngược”

Thanh Hằng

Không chỉ là một diễn viên, Thanh Hằng còn được biết đến nhưng một trong những siêu mẫu hàng đầu Vbiz. Cô nàng nổi tiếng với phong cách thời trang “menswear”, đậm chất “soái tỷ". Thế nhưng, điều này không có nghĩa là màu hồng chẳng thuộc về Thanh Hằng đâu nha.

Mỗi lần diện đồ “hường”, Thanh Hằng lại khiến dân tình được một phen ngỡ ngàng, ngơ ngác vì quá khác lạ. Nữ diễn viên Chị Chị Em Em cho thấy tài “mix đồ" cao tay, khi mỗi bộ cánh đều tôn lên chất riêng.

Có thể thấy, không chỉ “cân" đẹp sắc màu này mà cô nàng còn mang đến phong thái ngầu lòi, cá tính. Nhìn Thanh Hằng rạng ngời thế này, mấy ai đoán được cô đã chạm ngõ U40 rồi đúng không nè!

Đông Nhi

Đông Nhi cũng là một mỹ nhân “yêu màu hồng, ghét sự giả dối" của Vbiz. Bà xã Ông Cao Thắng từng nhiều lần chiếm hết spotlight tại sự kiện với những bộ cánh màu hồng nổi bật.

Dù đã là bà mẹ một con nhưng tôi thấy, Đông Nhi vẫn không hề mất “phong độ" thời trang. Điển hình như bộ ảnh dưới đây nè, cô nàng "lên đồ" vô cùng cuốn hút với nguyên “cây hồng", lại còn phối thêm loạt phụ kiện cùng màu đầy chanh sả.

Trương Ngọc Ánh

Dường như sau khi nên duyên với bạn trai trẻ tuổi, phong cách của Trương Ngọc Ánh cũng như được “trở về thanh xuân". Nữ diễn viên Hương Ga đổi style đằm thắm, trông cô nàng nền nã hơn thấy rõ.

Những bộ cánh hồng vừa làm Trương Ngọc Ánh trở nên ngọt ngào hơn vừa giúp cô nàng “cưa sừng làm nghé" thành công. Sánh đôi bên người yêu kém 14 tuổi, tôi không hề thấy sự cách biệt nhiều giữa cả hai.

 

Ngoài sự nữ tính, Trương Ngọc Ánh còn mang đến sự quyến rũ, nóng bỏng khi diện đồ hồng có thiết kế táo bạo. Có thể thấy, dù đang ở tuổi 44 nhưng cô nàng vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng body mướt mát.

>>> Xem thêm: Nhan sắc của Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV khi livestream

Trong số những mỹ nhân trên, theo bạn thì ai là xinh xắn, đẹp đỉnh nhất khi diện đồ hồng? Cá nhân tôi thấy, mỗi người đều mang một vẻ đẹp riêng, nhưng đặc biệt là tất cả họ đều trở nên đặc biệt trẻ trung. Còn bạn thì sao, hãy để lại cảm nhận bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".