x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Minh Thư (Hương Phù Sa) sau 17 năm: Hạnh phúc làm mẹ đơn thân

Ngọc Quỳnh 16:35 - 16/10/2022

Được chiếu vào năm 2005, Hương Phù Sa là một trong những bộ phim về đề tài sông nước miền Tây thuộc hàng kinh điển của phim truyền hình Việt Nam. Bộ phim là đòn bẩy đưa dàn diễn viên lên đỉnh cao của sự nghiệp, trong đó có cả Minh Thư. Chắc hẳn những khán xem phim cũng đã từng như tôi, chẳng thể ưa nổi cô nàng Quyên chua ngoa do Minh Thư thủ vai!

 >>>> Xem thêm:Anh thợ "U là trời" của Ga-ra Hạnh Phúc: Cơ duyên từ việc "tạch" vai

Trước khi trở thành một ngôi sao sáng trong làng showbiz, tôi được biết con đường sự nghiệp của Minh Thư cũng lắm thăng trầm. Khi ấy, dù cô luôn nỗ lực thể hiện bản thân và chăm chỉ tham gia vào hơn 10 dự án phim, thế nhưng Minh Thư vẫn rất mờ nhạt trong mắt khán giả. Chính vì vậy nên cô đã quyết định chuyển hướng sang trình diễn thời trang và ca hát. 

  Mãi đến năm 2002, Minh Thư mới trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Blouse Trắng. Với bộ phim này, cô mới thực sự tạo được dấu ấn với khán giả. Từ đó về sau, nữ diễn viên liên tục góp mặt trong những bộ phim được khán giả yêu mến như Hương Phù Sa, Lọ Lem Hè Phố, Mùa Chim Én Xôn Xao, Tiếng Dương Cầm Trong Mưa, Quý Cô Tuổi Dần, Nơi Chốn Ta Quay Về, Bí Mật Chôn Vùi… 

Tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, vũ công, ca sĩ và cả diễn viên, tôi thấy Minh Thư quả là một nghệ sĩ đa tài, không ngại làm mới mình. 

 Nhưng khi nhắc đến Minh Thư, chắc hẳn mọi người và cả tôi sẽ vẫn ấn tượng nhất với vai diễn Hạnh của cô trong phim điện ảnh Gái Nhảy. Bộ phim để lại dấu ấn đến mức đi đâu khán giả đều gọi nữ diễn viên với với tên của phim. Theo tôi được biết, để vào vai cô gái “bán bông” một cách thuận lợi, Minh Thư đã phải luyện bản thân rất nhiều để có thể hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn nhất.

Thậm chí, cô còn vào vũ trường để quan sát và lấy thêm cảm hứng cho nhân vật của chính mình. Trong phim, Minh Thư thể hiện được khả năng diễn xuất duyên dáng cùng với nhan sắc quyến rũ. Sau bộ phim, cô vụt sáng thành ngôi sao được săn đón nhất nhì Vbiz lúc bấy giờ.

Thừa thắng xông lên, sau sự thành công của bộ phim Gái Nhảy, Minh Thư tiếp tục vào vai Quyên - cô gái nhà giàu có tính cách “chanh chua” trong bộ phim truyền hình Hương Phù Sa. Gây ấn tượng mạnh với lối diễn đanh đá vô cùng tự nhiên, Minh Thư trở thành nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích. Tôi thật ngưỡng mộ cô khi cô luôn chủ động làm mới mình và thể hiện thành công đa dạng vai diễn như thế.

Về với cuộc sống cá nhân, Minh Thư là người kín tiếng về chuyện tình cảm và có vẻ như cô không phải là người may mắn trong tình duyên. Sau bao năm theo dõi tin tức của Minh Thư qua báo đài, tôi biết được trước khi kết hôn, nữ diễn viên có 2 cuộc tình đầy những nỗi niềm đắng cay. 

Đến năm 2009, Minh Thư kết hôn với một thiếu gia và có một cô con gái. Đáng tiếc thay, cuộc hôn nhân này cũng không có kết thúc tốt đẹp, Minh Thư giành được quyền nuôi con và sang Mỹ sinh sống.

Bù lại, cuộc sống hiện tại của Minh Thư khiến tôi phải mơ ước ít nhiều. Mỗi lần nữ diễn viên đăng tải, chia sẻ những bức ảnh mới trên mạng xã hội, tôi đều trầm trồ khen ngợi bởi vì sắc vóc của cô ngày càng mặn mà và trẻ hơn tuổi rất nhiều. Bên cạnh công việc kinh doanh của mình, Minh Thư vẫn nhận những show diễn ở Mỹ để kiếm thêm thu nhập. Dù đã độ tuổi U50 nhưng người đẹp vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước, đôi mắt sâu rất có hồn cùng nụ cười tươi tắn.

 Vào giữa năm 2021, Minh Thư trở lại Việt Nam trong vai trò diễn viên, nhà sản xuất. Thời điểm đó, dự án mới mang tên Mật Vụ Hoa Hồng của cô chỉ vừa tổ chức casting tuyển chọn diễn viên. Đây đồng thời là dự án đánh dấu sự trở lại của Minh Thư sau khi cô xa Việt Nam 7 năm. Đến thời điểm hiện tại, Minh Thư vẫn là cái tên được đông đảo khán giả nhớ đến. Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhân vật này? Hãy chia sẻ cảm xúc của mình dưới phần bình luận nhé!

>>>> Xem thêm:Huỳnh Anh Tuấn (Hương Phù Sa): Hoàng “phản diện” kín kẽ chuyện đời tư

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Minh Thư hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.