x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phố Trong Làng: Nhan sắc quyến rũ ngoài đời của Minh Thu - cô bán quạt

Bé Ba khó tính 11:00 - 20/11/2021

 Phố Trong Làng là bộ phim thế sóng của Hương Vị Tình Thân, tuy khởi đầu có vẻ gặp nhiều khó khăn vì cái bóng quá lớn của người tiền nhiệm nhưng sau vài tập thì Bé Ba tui thấy cục diện chuyển hướng tích cực hẳn ra. 

Trên mạng xã hội, nhiều trích đoạn từ phim Phố Trong Làng được chia sẻ với hàng triệu view, nhất là phân cảnh anh Đông công an (Phùng Đức Hiếu) gặp cô bán quạt (Minh Thu). Tình tiết nhỏ xíu mà thấy cưng, phản ứng hoá học của hai diễn viên đã khiến dân tình “mê xỉu” nên bỗng dưng lại hot.

Tui thấy đúng là làm nghệ thuật, tổ đãi thì sẽ nổi ngay, giống như có ai ngờ hai vai phụ như Đông với Hải lại “gây bão” mạng xã hội đến vậy chứ. Bây giờ, đông đảo khán giả xếp hàng ngay ngắn ngồi xem phim Phố Trong Làng chỉ để chờ cặp đôi này xuất hiện, dù chỉ vài phút nhưng vẫn đủ sức nức lòng dân. Cũng vì thế mà tên tuổi của Phùng Đức Hiếu và Minh Thu lên như diều gặp gió, truyền thông săn đón, khán giả yêu thương. 

Lướt qua trang cá nhân của “cô Hải bán quạt”, tui khá bất ngờ với phong cách ngoài đời của nữ diễn viên Minh Thu. Trong phim, cô bán quạt Nguyễn Thanh Hải trông lém lỉnh năng động nhưng vẫn đầy chất phác hiền từ thục nữ, nhưng trong cuộc sống đời thường, nữ diễn viên đóng vai này lại quyến rũ hết cỡ. Tuy không phải “yêu nữ hàng hiệu” như Phương Oanh nhưng Minh Thu vẫn có sức hút riêng khi diện những bộ váy ngắn kết hợp đôi boots cao cổ, tạo ra một hình tượng thực sự hút hồn. 

Tui nghĩ anh Đông công an mà nhìn thấy cô bán quạt trong style này thì hẳn còn mê dữ dằn hơn, lên mâm trầu cau đi xin hỏi vợ, sẵn sàng làm rể xã Tân Xuân luôn đó. Vẻ đẹp mặn mà của nữ diễn viên khi diện thời trang quyến rũ, kết hợp với bông tai lại thêm phần quý phái. Kiểu này thì các anh của xã hẳn phải xếp hàng dài dài, anh Đông hơi bị cạnh tranh đấy nhé.

  Phố lên đèn thì em lên đồ, nay cô Hải bán quạt ra phố làm hotgirl sành điệu đây nhá. Không biết anh Đông ở đâu mà để nàng lạc ở giữa Hà Nội, mà tui nghe nói “Hà Nội lạc nhau là mất” đấy, anh Đông nhanh nhanh mà đi tìm nàng đi nha. Chứ với style sơ mi trắng, chân váy ngắn thì cũng đủ làm các anh trai say nắng dù trời đã nhá nhem tối, ông mặt trời đi ngủ mất tiêu rồi. Vẻ đẹp thuần khiết của mỹ nhân Phố Trong Làng dư sức để chiếm trọn trái tim của trai làng đến trai phố thị.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Vợ chồng Mến - Thương lúc yêu và sau cưới khác hẳn

  Còn nếu như muốn thay một sự khác biệt lớn thì hãy mở to mắt ra ngắm Minh Thu trong phong cách quý cô, quyến rũ thì điểm 10 nhưng thần thái chắc phải tăng thêm vài điểm cộng. Tui dám cá luôn là khi cô Hải bán quạt mà diện thời trang này đi trong làng thì chắc mọi người ngả ngửa thật sự, từ cách phối áo và quần dài màu trắng với chiếc áo măng tô đen to bản khoác ngoài, mỹ nhân này thực sự thay đổi quá nhiều so với hình tượng trong phim.

 Nữ diễn viên Minh Thu thực ra cũng thuộc dạng quen mặt với khán giả VTV khi góp mặt trong series Góc Phố Muôn Màu cùng với Hương Vị Tình Thân. Nếu bạn thấy cô ấy quen quen thì đúng rồi đấy, đây chính là người đóng vai bà Sa thời còn trẻ, có một mối tình rất đẹp với anh Tấn nhưng rồi trắc trở xảy ra, lão Thắng chen chân vào mối quan hệ này nên tạo ra nhiều bi kịch cho cả 3 người, lôi kéo theo Khánh Thy với Dũng vào vòng lẩn quẩn rắc rối. 

Dù cho xuất hiện trong nhiều cảnh trong Hương Vị Tình Thân nhưng vẻ đẹp trong trẻo của Minh Thu đủ làm khán giả chú ý với nhớ đến, chưa kể là cô đóng nội tâm cũng rất tốt khi quay cảnh lão Thắng gây áp lực hoặc phải đấu tranh tâm lý không bỏ trốn với anh Tấn chẳng hạn.

 Sau khi Phố Trong Làng lên sóng và chuyện tình yêu chớm nở của anh Đông với chị Hải gây sốt, Minh Thu ra đường được khán giả chú ý quan tâm rất nhiều. Đối với một người diễn viên trẻ, đây là thành quả to lớn khi được mọi người yêu thương đón nhận vai diễn của mình, dẫu cho chỉ là một vai phụ nhưng cũng đánh dấu được sự nỗ lực của cô đã thực sự được đền đáp.

 

 Xem qua loạt ảnh hậu trường của phim Phố Trong Làng, tui cảm nhận được sự gần gũi thân tình của Minh Thu với đoàn phim, mỹ nhân này cũng là trung tâm của các bạn diễn mỗi khi chụp ảnh kỷ niệm. Tui hy vọng rằng với diễn biến đang rất ngọt ngào của chuyện tình Đông - Hải, khán giả sẽ thêm phần yêu thương và Minh Thu sớm có những vai diễn lớn, dài hơi khác để moik người nhìn ngắm, xem diễn xuất của cô được nhiều hơn nhé.

Nay cô bán quạt chụp ảnh với anh Hoàng công an nha, anh Đông ra rìa rồi nhé.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng, Mặt Nạ Gương: Bà Diễm, cặp Đông Hải lấn lướt vai chính

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.