x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mới đầu năm Nhâm Dần, đã có 3 cặp đôi Cbiz tuyên bố kết hôn

Tiểu Vy 11:00 - 25/02/2022

Sau khi vừa kết thúc Tết âm lịch, mọi người vẫn còn hân hoan với những dự định mới, những hi vọng mới thì như để tăng thêm không khí vui mừng, có không ít người nổi tiếng của Cbiz đã lần lượt tuyên bố kết hôn. Cùng Vy tìm hiểu xem đó là những cặp đôi nào và câu chuyện tình yêu của họ tuyệt vời ra sao nhé!

Đỗ Hải Đào - Thẩm Mộng Thần

Vào ngày 17/2 vừa qua, các fan Cbiz như được dịp bùng nổ khi cặp đôi diễn viên - MC đình đám của làng giải trí Hoa ngữ tuyên bố kết hôn. Suốt 9 năm yêu đương mặn nồng, rốt cuộc ngày Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần về chung một nhà cũng đã tới khi cặp đôi công khai những tấm hình chụp đăng ký kết hôn. Điều đáng nói là ngày họ đăng ký cũng chính là sinh nhật của Thẩm Mộng Thần. Đây đúng là cái kết đẹp mà tất cả mọi người cùng mong chờ.

Fan Cbiz thực sự không nói ngoa khi tuyên bố rằng bọn họ đã mòn mỏi dõi theo cặp đôi này từ những ngày đầu tiên cho tới bây giờ. Không phải ai cũng biết rằng người chủ động trong cuộc tình này lại là cô nàng Thẩm Mộng Thần. Được biết, trong một lần cùng dẫn chương trình với Đỗ Hải Đào, cô nàng họ Thẩm đã chú ý tới “chàng mập” đáng yêu của Happy Camp. Thậm chí, có lần mẹ của Đỗ Hải Đào tới thăm nơi làm việc của con, Thẩm Mộng Thần đã nhanh mồm nhanh miệng gọi bà là “mẹ” kể kéo gần khoảng cách.

Sau khi cặp đôi công khai tin yêu đương, độ phủ sóng của họ lập tức bước lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, họ cũng gặp phải không ít những sóng gió khi Đỗ Hải Đào mất đi vị trí MC chính thức của Happy Camp, anh cũng ở ẩn suốt một thời gian dài, thậm chí có nhiều tin đồn rằng cặp đôi đã lặng lẽ chia tay. Mặc dù vậy, cả hai đã nắm tay nhau vượt qua tất cả, tình yêu 3.170 ngày của họ đã tu thành chính quả. Dù không kết hôn vào lúc đỉnh cao sự nghiệp nhưng có lẽ vì thế mà người hâm mộ càng cảm nhận được tình yêu chân thành họ dành cho nhau.

Trương Mông - Kim Ân Thánh

Ngày 10/2 có vẻ như là một ngày lành khi có tới 2 cặp đôi nổi tiếng Cbiz đồng thời tuyên bố kết hôn. Cặp đôi đầu tiên mà Vy muốn nhắc tới ở đây chính là Trương Mông và Kim Ân Thánh. Cả hai cũng công khai tin vui bằng cách đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân. Thậm chí, cặp đôi còn gửi một đường link bánh kẹo cưới dành tặng cho các fan hâm mộ, coi như chia sẻ niềm vui của mình với mọi người.

Trương Mông từng nổi tiếng khi tham gia Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo, Thiên Long Bát Bộ, Lộc Đỉnh Ký, Mỹ Nhân Tâm Kế,… còn Kim Ân Thánh không được thuận lợi như vợ, anh từng là thành viên của nhóm nhạc Combine, nhóm thần tượng đầu tiên của Trung Quốc và tham gia dẫn Ngày Ngày Tiến Lên trong một thời gian ngắn. Cả hai công khai tin yêu đương vào tháng 3/2020, đây là thời điểm cả hai đều gặp phải thời kì xuống dốc của sự nghiệp và không nhận được sự ủng hộ của khán giả vì lùm xùm tình ái.

Trương Mông từng bị tố là người thứ ba, "dòm ngó chồng” của nữ diễn viên Lưu Vũ Hân. Sau ồn ào này, nữ diễn viên có một cuộc thẩm mỹ thất bại, cô bị giới đạo diễn quay lưng vì đã không còn cả danh tiếng lẫn hình tượng. Kim Ân Thánh cũng bị bạn gái cũ tố ngoại tình vào thời điểm công khai với Trương Mông. 

Đại Vương Ava - Lã Bằng Hưng

Cặp đôi còn lại công khai kết hôn vào ngày 10/2 chính là Đại Vương Ava và Lã Bằng Hưng. Có lẽ cặp đôi “tình chị duyên em” này còn chưa được nhiều người biết tới như hai cặp đôi trên, thế nhưng câu chuyện tình của họ cũng rất đáng yêu đấy nhé!

Đại Vương Ava tên thật là Thẩm Hạ, ngay từ bé cô đã có mong ước trở thành người dẫn chương trình như Tiểu S. Sau này, Đại Vương Ava cũng bước chân vào giới giải trí bằng những vai diễn “siêu phụ” hoặc trở thành vai quần chúng ăn mặc quái đản trong các chương trình thực tế hài hước. Phải tới năm 2016, khi tham gia Ai Biết Ăn Nói Nhất?, Thẩm Hạ mới nhận được sự quan tâm của khán giả nhờ khiếu hài hước rất duyên của mình. Với tính cách độc đáo và cái duyên của mình, cô mau chóng có được danh tiếng nhất định.

Bạn trai Lã Bằng Hưng của cô là một diễn viên nhưng chưa có tác phẩm nổi bật. Ấn tượng của mọi người về anh hầu như đều là vì Thẩm Hạ luôn nhắc tới bạn trai mình mỗi khi có cơ hội và lần cô cầu hôn anh trên sóng của Ai Biết Ăn Nói Nhất?. Có người cảm động nhưng cũng có người dùng những từ ngữ không hay để nói về Thẩm Hạ khi cô cầu hôn bạn trai kém 3 tuổi. Cũng vào lúc đó, Lã Bằng Hưng đã tự mình đứng ra “cãi tay đôi” với dân mạng và tổ chức một buổi cầu hôn lãng mạn cho bạn gái.

Sau nhiều năm cố gắng ở giới giải trí nhưng chưa đạt được kì vọng, có lẽ điều tuyệt với nhất mà Thẩm Hạ và Lã Bằng Hưng có được chính là tình yêu không rời không bỏ, cùng nhau bước từng bước trên con đường sự nghiệp. Hi vọng sau này cặp đôi sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn và ngày càng hạnh phúc.

Với tất cả những tin mừng kể trên, Vy nghĩ chắc hẳn trong năm tới đây, làng giải trí Hoa ngữ sẽ liên tục đón nhận toàn là tin vui, Cbiz sẽ có một năm thật là rực rỡ. Còn bạn, bạn có đồng ý với nhận định của Vy không?

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".