x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Moon Ga Young khoe dáng xinh ngọt ngào trong bộ ảnh tạp chí mới

Thích Xôi Xoài 12:00 - 21/03/2021

Đình đám gây sốt khi xuất hiện trong bộ phim thần tượng học đường True Beauty, Moon Ga Young đang là một trong những nàng nữ chính triển vọng nhất làng phim Hàn hiện nay. Khởi nghiệp với tư cách diễn viên nhí, tới nay tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng mỹ nhân đã có 15 năm tuổi nghề với nhiều vai diễn đáng chú ý. 

Mới đây, nữ chính True Beauty đã xuất hiện cực đẹp trên tạp chí Star1 cùng những suy nghĩ về nghề nghiệp cũng như sự phát triển của bản thân. Nói về những kinh nghiệm đã học hỏi được sau khi trưởng thành, Moon Ga Young chia sẻ: “Gần đây tôi đã học được cách chữa lành cảm xúc và cũng học được cách yêu và chấp nhận bản thân. Tôi muốn hướng mình tới một con đường tốt hơn”.

>>>> Xem thêm: Jeon Yeo Bin và hội mỹ nhân mắt một mí duyên dáng của làng phim Hàn

Cô nói thêm về yếu tố quan trọng nhất để ngày càng tiến lên trong công việc diễn xuất: “Tôi nghĩ rằng có niềm tin tuyệt đối vào bản thân là yếu tố lớn nhất giúp tôi tiếp tục sự nghiệp diễn xuất”.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ những kỷ niệm và kinh nghiệm có được từ việc tham gia True Beauty: “Tôi đã học được rất nhiều điều trong bảy tháng tham gia True Beauty”. Và quả thật khán giả cũng nhận rõ được điều này qua những biểu hiện của cô nàng trong suốt quá trình phim lên sóng. Có thể nói, Moon Ga Young đã trưởng thành và nhuần nhuyễn hơn trong việc thể hiện cảm xúc nhân vật, hòa hợp cùng bạn diễn.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin cực chất bên hoa trong bộ ảnh tạp chí thời trang quốc tế

Sau một tác phẩm thành công, nữ diễn viên lại có mục tiêu mới hơn cho tương lai của mình: “Tôi muốn những suy nghĩ và cảm xúc trải qua mỗi năm sẽ được thể hiện rõ ràng trong các tác phẩm mình tham gia. Tôi hy vọng rằng khi cảm xúc thay đổi theo độ tuổi, tôi sẽ trưởng thành hơn và truyền tải tốt hơn qua các vai diễn của mình. Tôi muốn khán giả khi xem lại các tác phẩm cũ hoặc nhìn thấy Moon Ga Young của một thời gian cụ thể sẽ cảm nhận được bản thân tôi rõ nét trong khoảng thời gian đó”.

Mới đây, khán giả đang xôn xao trước tin True Beauty sẽ được sản xuất 2 phần. Thông tin này gây thích thú lớn cho fan của bộ phim, ai cũng muốn xem sự phát triển tiếp theo của các nhân vật chính. Trước hình ảnh xinh đẹp và trẻ trung, đặc biệt phù hợp với hình tượng nhân vật Lim Ju Gyeong ở cuối phim này, người ta càng có niềm tin rằng Moon Ga Young đang chuẩn bị cho vai diễn trong phần 2. Thế nhưng tất cả cũng chỉ đang dừng lại ở suy đoán của cư dân mạng.

True Beauty là câu chuyện về sự “lột xác” của nữ sinh Lim Ju Gyeong nhờ công nghệ trang điểm. Sau khi từ gái xấu trở thành nữ thần, cô nàng cũng gặp được tình yêu định mệnh và hai chàng trai tốt là Lee Su Ho và Han Seo Jun. Tuy vậy những rắc rối cũng dần xuất hiện bởi cô nàng lo sợ gương mặt mộc của mình bị lộ ra sẽ khiến cuộc đời cô lại rơi vào bóng tối. Sau cùng, Ju Gyeong đã tìm được sự đồng cảm và tình yêu chính nhờ vẻ đẹp tâm hồn chứ không phải vẻ bề ngoài. Tác phẩm này đã trở thành hiện tượng suốt trong thời gian lên sóng.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.