x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jeon Yeo Bin và hội mỹ nhân mắt một mí duyên dáng của làng phim Hàn

Yến Nhiii 16:35 - 19/03/2021

Trong khi mắt hai mí luôn là tiêu chuẩn của những mỹ nhân xinh đẹp nhất Kbiz thì vẫn có những ngoại lệ, vẫn có những ngôi sao dù chẳng cần đặc điểm này vẫn ngày đêm gây thương nhớ và càng dễ đi sâu vào lòng khán giả hơn.

Kim Da Mi

Đây chính là cái tên sao nữ trẻ đình đám nhất màn ảnh nhỏ Hàn năm 2020 với vai nữ chính trong Itaewon Class. Người ta ấn tượng bởi nét đẹp trong trẻo ẩn sau nét cá tính, quyến rũ của cô, đặc biệt đôi mắt một mí lạ cực lanh lợi càng khiến mỹ nhân này khác biệt hẳn với dàn nữ còn lại. 

Với nhan sắc khác biệt, Kim Da Mi nhanh chóng chiếm được sự chú ý, có màn ra mắt hoàn hảo trên màn ảnh nhỏ. Bước khởi đầu này giúp cô nàng gây ấn tượng mạnh. Người ta dần tò mò về tiểu sử của Kim Da Mi và phát hiện ra gương mặt mới trên màn ảnh nhỏ này lại là cái tên cực triển vọng trên màn ảnh rộng, chẳng trách mà cô nàng mỗi khi hóa thân vào vai diễn cứ cho cảm giác thực mượt mà, dễ dàng, bất kể là cảnh phim đòi hỏi tâm lý nặng tới đâu.

Park Bo Young

>> Đừng bỏ lỡ: Loạt sao đình đám xuất hiện trong tuần đầu tiên của KOREAN ACTORS 200

Nói đến biểu tượng búp bê mắt một mí to tròn và siêu đáng yêu của làng phim Hàn thì chắc chắn đó là Park Bo Young. Nữ diễn viên nổi tiếng với diễn xuất chắc chắn, thân hình nhỏ nhắn, gương mặt ngọt ngào, và nụ cười tỏa nắng. Những đặc điểm này giúp Park Bo Young “ăn gian” tuổi cực nhiều và còn mang đến cho cô những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh xứ sở kim chi. Đặc biệt dù mắt một mí nhưng mắt mỹ nhân họ Park lại rất to, mỗi lần cười đều gây thương nhớ cực mạnh.

Park Bo Young cũng là một trong số ít ngôi sao thành công cả ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Khán giả liên tục được thấy cô nàng hóa thân vào những vai diễn khác nhau và không lần nào mỹ nhân nhỏ nhắn này khiến khán giả thất vọng bất kể là với thử thách nào. Bằng cả thế mạnh ngoại hình lẫn thực lực, Park Bo Young luôn có được chỗ đứng cao trong lòng khán giả.

Kim Go Eun

Nói đến biểu tượng mắt một mí ấn tượng và dễ thương thì chắc chắn không thể thiếu Kim Go Eun. “Cô dâu của Yêu Tinh” ngay từ khi xuất hiện đã không được đánh giá cao về nhan sắc bởi nét đẹp lệch chuẩn, thế nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản cô nàng thành công bởi chính sự khác biệt trên gương mặt đã khiến khán giả ấn tượng không quên với mỹ nhân này.

Kim Go Eun cũng thành công trên màn ảnh rộng trước khi tấn công sang lĩnh vực truyền hình. Cô nàng gây thương nhớ bởi nụ cười tỏa nắng với đôi mắt híp ngọt ngào. Chỉ với siêu phẩm Yêu Tinh, Kim Go Eun đã có được địa vị vững chắc trong lòng khán giả. Người ta luôn chờ đợi những tác phẩm mới tiếp theo của cô.

Park So Dam

Park So Dam trước đây còn xa lạ với người xem nhưng sau thành công vang dội của siêu phẩm Ký Sinh Trùng thì hình ảnh của nữ diễn viên đã trở nên quen thuộc, thậm chí nhắc đến tên là ai cũng nhớ ra ngay. Bên cạnh diễn xuất ấn tượng, Park So Dam còn gây ấn tượng với đôi mắt một mí sắc sảo và khác biệt. Biết được điểm mạnh của bản thân, mỹ nhân cũng khẳng định sẽ không “đụng dao kéo” dù vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với vẻ ngoài của mình. 

Jeon Yeo Bin

Thời gian này, khán giả lại tiếp tục được làm quen với một vẻ đẹp lạ nhưng vô cùng duyên dáng trên màn ảnh Hàn đó chính là Jeon Yeo Bin. Cô nàng đang đóng nữ chính trong Vincenzo bên cạnh Song Joong Ki. Ở Jeon Yeo Bin người ta cũng không thấy được vẻ đẹp ngọt ngào, bắt mắt ngay từ đầu thế nhưng lại không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp hút mắt của mỹ nhân. 

 >> Xem thêm: Jeon Yeo Bin - Gương mặt tiềm năng vì "cặp kè" chàng Song ở phim mới

Jeon Yeo Bin cũng là mỹ nhân xuất thân từ mảng điện ảnh, vai diễn Hong Cha Young là vai nữ chính truyền hình đầu tiên của cô nàng, thế nhưng khán giả đang vô cùng ấn tượng từ diễn xuất cho đến gương mặt cá tính của cô. Người ta đang đếm từng ngày chờ cho cặp đôi chính Vincenzo và Hong Cha Young chính thức thành đôi, chắc chắn giây phút ấy sẽ bùng nổ màn ảnh.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.