x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin cực chất bên hoa trong bộ ảnh tạp chí thời trang quốc tế

Trà Thái Xanh 14:30 - 20/03/2021

Sau thành công của bộ phim truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh và chuyện “phim giả tình thật” với nam thần Hyun Bin, tên tuổi của Son Ye Jin đã nổi nay lại còn được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết. Trước khi nhận những dự án phim ảnh mới, đại mỹ nhân sinh năm 1982 không quên chiêu đãi người hâm mộ bằng những bộ ảnh quảng cáo hay tạp chí tuyệt đẹp. Trong khi trào lưu chụp ảnh cùng hoa đang rất được ưa chuộng, chị đẹp làng phim đã không bỏ qua chủ đề này, tặng ngay cho fan một bộ ảnh chất phát ngất khó ai sánh kịp.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều có ưu điểm ấn tượng khi để kiểu tóc này

Mới đây, Son Ye Jin đã vinh dự được tạp chí thời trang Glass China Magazine mời để trở thành gương mặt trang bìa cho issue 01 của tạp chí này. Không chỉ làm gương mặt trang bìa mà sao nữ đình đám 39 tuổi còn thể hiện bản thân qua bộ ảnh rất ấn tượng ở bên trong của ấn phẩm.

Xuất hiện trên khung nền trắng đơn giản, Son Ye Jin được trang điểm và tạo kiểu tóc theo hơi hướng thanh lịch, tinh tế nhất có thể để nhan sắc cực phẩm của cô được tôn vinh tối đa qua các cú bấm máy của nhiếp ảnh gia. Trong chiếc áo sơ mi dáng dài màu vàng và họa tiết hoa nổi bật, người yêu của Hyun Bin thể hiện những biểu cảm lả lơi, nhẹ nhàng theo đúng như tinh thần mà giám đốc sáng tạo yêu cầu ở bộ ảnh lần này.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và Son Ye Jin lại khiến fan phát cuồng với bộ ảnh mới

Trong hai hình ảnh khác, Son Ye Jin mang đến hai phong cách khác biệt rõ rệt với trang phục váy hoa cầu kỳ và bộ suit hồng nữ tính nhưng đầy quyền lực. Với trang phục đầu tiên, trông đại mỹ nhân họ Son tỏa sáng rực rỡ như một bông hoa đang khoe sắc rạng rỡ giữa tiết trời xuân dễ chịu. Còn với bộ trang phục thứ hai lại đem đến một cảm giác rất lạ khi là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét thanh lịch vốn có cùng sự quyền lực toát ra từ một trong những nữ diễn viên tài năng nhất của điện ảnh xứ Hàn.

Tất nhiên không thể nào mà bỏ qua được những tấm ảnh chân dung và chụp cận mặt khiến người xem phải hụt một nhịp tim khi thấy gương mặt cực phẩm của nữ chính Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Không phải là cái tên quá mạnh về mảng thời trang nhưng nhờ biểu cảm đa dạng và đặc biệt là đôi mắt biết nói nên Son Ye Jin luôn hoàn thành rất tốt ở địa hạt mà cô tự thú nhận là không có nhiều tự tin.

>> Xem thêm: Loạt sao đình đám xuất hiện trong tuần đầu tiên của KOREAN ACTORS 200

Bên cạnh những hình ảnh khoe nhan sắc tuyệt phẩm thì Son Ye Jin cũng chia sẻ về một số quan điểm sống mà cô đã nhận ra trong suốt quãng thời gian qua. Cô cho biết: “Điều hạnh phúc nhất là khi chúng ta nhận thức được giá trị của bản thân, biết nâng cao nó và luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ để đạt được những điều mà ta mong muốn”. Từ trước đến nay, Son Ye Jin luôn nổi tiếng với những lời khuyên và kinh nghiệm có giá trị được chính bản thân cảm nhận thông qua quá trình hoạt động trong nghề cũng như những chuyện xảy ra xung quanh cuộc sống của cô.

Tháng 4 sắp tới, Son Ye Jin sẽ bước vào quá trình quay hình cho bộ phim điện ảnh The Cross với nam diễn viên người Australia - Sam Worthington. Đây chính là màn chào sân của cô ở thị trường Hollywood thế nên nó đang nhận được rất nhiều sự mong chờ và kỳ vọng của khán giả. Dự kiến bộ phim này sẽ ra rạp vào năm 2022.

Hãy follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.