x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Moon Ga Young tung bộ ảnh khác lạ, "lột xác" thành quý cô thời thượng

Yến Nhiii 11:35 - 20/04/2021

Fan yêu phim Hàn đã có một khoảng thời gian tuyệt đẹp ngắm nhìn Moon Ga Young trong vai diễn cô nàng nữ sinh trung học Lim Ju Gyeong của True Beauty. Nhan sắc ngọt ngào, nụ cười đáng yêu và diễn xuất hợp vai đã giúp mỹ nhân họ Moon ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Điều làm nên thành công lớn nhất cho nhân vật này chính là vẻ đẹp dễ thương vô đối toát ra từ khí chất của chính Moon Ga Young.

Thế nhưng, mỹ nhân này không phải chỉ có nhan sắc ngọt như kẹo mà cô nàng còn có thể biến hóa thành một hình tượng hoàn toàn khác hẳn. Mới đây, Moon Ga Young vừa trình làng một loạt hình ảnh mới khác hẳn thường ngày. Trong loạt ảnh này, Moon Ga Young hóa thân thành quý cô cá tính, thời thượng vô cùng quyến rũ. Ấn tượng hơn cả trong số đó chính là tạo hình mái bằng khác lạ với chất ảnh đen trắng đầy cuốn hút.

>> Xem thêm: Diện suit đẹp xuất sắc như Jeon Yeo Bin và dàn quý cô trong phim Hàn

Bên cạnh đó cô nàng cũng khoe trọn khí chất thời trang đặc biệt của mình với một loạt những tạo hình cực đỉnh. Đây là loạt ảnh hậu trường chụp tạp chí và quảng cáo mới của mỹ nhân họ Moon. Bất kể là chụp ngoài trời hay trong studio, cô cũng thể hiện được đúng tinh thần và yêu cầu từ phía nhiếp ảnh với nhan sắc hoàn hảo của mình. Đặc biệt khi chụp quyến rũ thì cực lạnh lùng, còn trong hậu trường, cứ hễ cô nàng mỉm cười là không khí xung quanh như tan chảy cùng khuôn miệng duyên dáng và đôi mắt cong cong thấy mà thương.

Trong loạt ảnh này, Moon Ga Young cũng thay rất nhiều trang phục, từ váy rộng tới bó sát tôn dáng, cho đến suit, sơ mi. Dù là kiểu tóc xoăn thả dài hay tóc thẳng, và bất cứ tạo hình nào cũng khoe trọn được nhan sắc điểm 10 của mỹ nhân sinh năm 1996. Qua loạt ảnh này, người ta cũng nhìn nhận rõ ở Moon Ga Young toát ra khí chất thời trang rất mạnh, cô nàng hoàn toàn có thể phù hợp với mọi phong cách và luôn đầy sức hút bất kể là khi cười hay lúc nghiêm mặt.

Năm 2021 này là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Moon Ga Young với vai nữ chính True Beauty. Sau nhiều năm lận đận theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, cuối cùng mỹ nhân này cũng có được một vai diễn đáng nhớ, làm khán giả chìm đắm mê mẩn từ nét diễn tới gương mặt rồi ghi nhớ luôn tên cô. Điều khiến người đẹp này càng được chú ý hơn đó là diễn xuất nhuần nhuyễn và khả năng hóa thân vào vai diễn. Không có nhiều người có thể hoàn hảo trở thành một nữ sinh trung học khi đã quá tuổi nhưng ai nhìn vào cũng đều công nhận Moon Ga Young đúng chuẩn là một cô gái đang tuổi 18 nở rộ, vừa xinh xắn lại vừa đáng yêu muôn phần.

>> Đừng bỏ lỡ: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn đọ sắc với kiểu tóc xòa trước mặt

Đã từng thể hiện những vai diễn mang tâm lý phức tạp, cũng cực hợp khi là cô nàng nữ sinh vô tư, ngọt ngào, người ta tin rằng với nhan sắc này cùng sự biến hóa nhanh nhạy với mọi vai diễn, Moon Ga Young có thể hoàn hảo trở thành quý cô thành thị, cô nàng tài phiệt, giám đốc, yêu nữ hàng hiệu… hay bất cứ một hình tượng nào trên màn ảnh. Người ta cũng rất chờ đợi được thấy sự biến hóa đó của mỹ nhân này trong tác phẩm tiếp theo. 

Ngoài ra, sau khi mạng xã hội râm ran tin đồn True Beauty sẽ làm phần 2 thì rất nhiều fan của bộ phim cũng mong dàn diễn viên trẻ đẹp sẽ tiếp tục góp mặt nếu điều đó xảy ra. Có thể nói bộ ba Cha Eun Woo - Moon Ga Young - Hwang In Yeop là lựa chọn hoàn hảo để cho ra những cảnh phim chân thực và phù hợp nhất cho tác phẩm này. Cả ba đều được khen là như bước ra từ truyện tranh, cách thể hiện trong phim cũng phù hợp và thu hút. Nếu câu chuyện được viết tiếp sau khi các nhân vật đã trưởng thành thì chắc chắn sẽ xảy ra nhiều tình huống thú vị và đáng xem hơn nữa. Tuy nhiên, hiện tại tất cả đều chỉ là dự đoán và tin đồn, cùng chờ xem nhà sản xuất có cân nhắc tới khả năng làm tiếp hay không.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.