x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Moon Ga Young - Hwang In Yeop cùng khoe thần sắc đỉnh cao qua ảnh mới

Trà Thái Xanh 09:30 - 30/03/2021

Cùng trực thuộc công ty quản lý đình đám KeyEast, lại gây ấn tượng trong bộ phim học đường True Beauty, mới đây Moon Ga Young và Hwang In Yeop đã “đốn tim” người hâm mộ với loạt ảnh hậu trường đẹp đến nín thở.

>> Bạn có biết: Chuyện Đời Bác Sĩ và loạt phim Hàn nhẹ nhàng, xem để thanh lọc tâm hồn

Moon Ga Young 

Có thể chuyển đổi tự nhiên giữa nhiều phong cách khác nhau, Moon Ga Young đã đem đến hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng và đầy nữ tính trong loạt ảnh hậu trường mới này. Với chiếc áo dài tay màu trắng tinh khôi kết hợp phong cách trang điểm đơn giản và mái tóc dài mượt mà, bung xõa tự nhiên của nữ chính True Beauty đã chiếm trọn tình cảm từ phía người hâm mộ.

Moon Ga Young còn rất lăng xả tạo những dáng và biểu cảm tinh nghịch để đem lại sắc màu mới cho bộ ảnh. Dù đã 25 tuổi nhưng trông sao nữ họ Moon y hệt như nữ sinh trung học với các biểu cảm này. Hèn chi mà Moon Ga Young lại hóa thân thành công đến vậy trong hình tượng nhân vật Lim Ju Kyung. Diễn tả sinh động khoảnh khắc một cô gái trẻ mới ngủ dậy, ăn sáng trên giường, có vẻ như đời sống hàng ngày của Moon Ga Young cũng giống vậy nên cô đã có những động tác rất tự nhiên với phong cách “diễn như không diễn”.

Thành công của bộ phim True Beauty đã mang lại cho Moon Ga Young thêm nhiều danh tiếng và tên tuổi trong nghề. Lượng người theo dõi trên Instagram của cô tăng mạnh lên tới hơn 6,2 triệu người theo dõi. Moon Ga Young cũng trở thành ngôi sao mới được săn đón nhiệt tình bởi các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cùng các nhãn hàng thông thường khác. Năm nay mới chỉ 25 tuổi nên chắc chắn cái tên Moon Ga Young sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai nếu như cô vẫn giữ vững phong độ thế này.

Năm 2021 này, Moon Ga Young sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trên sóng của kênh Ppangya TV với bộ phim Recipe For Youth. Có vẻ như Moon Ga Young đang tập trung xây dựng hình tượng với những bộ phim tình cảm, thanh xuân để tăng danh tiếng trước khi chuyển hướng sang những vai diễn khó nhằn, đòi hỏi kỹ thuật cao hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: Moon Ga Young khoe dáng xinh ngọt ngào trong bộ ảnh tạp chí mới

Hwang In Yeop 

“Trai hư” Han Seo Jun - Hwang In Yeop cũng không chịu thua kém “người thầm thương trộm nhớ” của mình với loạt ảnh hậu trường xuất sắc. Với kinh nghiệm từng làm người mẫu nên Hwang In Yeop tất nhiên rất biết cách làm việc với trang phục và ống kính để mang lại những hình ảnh xuất sắc nhất có thể.

Sở hữu thần sắc có một không hai nên dù chỉ là những khoảnh khắc chụp thoáng qua thì mỹ nam họ Hwang vẫn mang lại hình ảnh đẹp đỉnh cao cứ như thể là được chăm chút chụp nghiêm túc vậy. Đặc biệt góc nghiêng của Hwang In Yeop sẽ khiến những người yêu mến anh lại càng mê đắm hơn, còn hội người qua đường sẽ ngay lập tức rơi vào lưới tình với mỹ nam quyến rũ này.

Hình ảnh trai hư trong True Beauty cũng được Hwang In Yeop thể hiện lại trong loạt ảnh hậu trường lần này. Nhìn qua những hình ảnh đó chắc chắn nhiều người sẽ thấy ngay dáng vóc của Han Seo Jun chứ không còn phải là Hwang In Yeop nữa. Trai hư thường mang lại những khí chất và nét cuốn hút vô cùng khó cưỡng, điều đó đã được thể hiện rõ ràng qua những gì mà Hwang In Yeop đang sở hữu.

Năm 2020 là một năm vô cùng thành công của mỹ nam 30 tuổi khi hai bộ phim mà anh tham gia diễn xuất là Trở Lại Tuổi 18True Beauty đều được khán giả vô cùng yêu thích. Dù đã bước qua hàng 3 nhưng Hwang In Yeop vẫn trông vô cùng phù hợp với hình tượng nam sinh cấp 3. Hy vọng rằng bước tiến từ năm 2020 sẽ mang lại cho mỹ nam họ Hwang nhiều cơ hội mới trong nghề, mà mục tiêu gần nhất sẽ là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp phim ảnh của mình.

>> Xem thêm: 10 bí mật về Hwang In Yeop: Chuẩn "cao phú soái" mà fan nữ cực mê

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.